banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 21/07/2020, 09:03 (GMT + 7)
Thứ ba, 21/07/2020, 09:03 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 21 tháng 7: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, ADA, LTC, BNB, LINK, CRO

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá ADA hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá LINK hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay

Hầu hết các altcoin lớn đã chứng kiến việc đặt lệnh thu lợi nhuận khi các nhà giao dịch trở nên thận trọng về tương lai của giá Bitcoin.

Vàng tiếp tục giao dịch gần mức cao nhất trong chín năm qua khi các nhà đầu tư phòng ngừa danh mục đầu tư của họ trước sự mất giá có thể của đồng đô la Mỹ do chính sách tiền tệ mở rộng của Cục Dự trữ Liên bang. Bitcoin (BTC), từ lâu đã được dự báo là vàng kỹ thuật số, không tìm thấy sự ưu ái của các nhà đầu tư vì BTC vẫn có mối tương quan cao với thị trường chứng khoán Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao tin rằng trong dài hạn, tài sản được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap sẽ lại bắt đầu hoạt động như một tài sản trú ẩn an toàn.

Một lý do có thể khiến các nhà đầu tư ác cảm với Bitcoin như một nơi trú ẩn an toàn có thể là sự không chắc chắn theo quy định.

Mặc dù vậy, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Grayscale Investments và Digital Money, Barry Silbert nói rằng nguy cơ lệnh cấm Bitcoin đã được thông qua khi một số nhà hoạch định chính sách và nhà quản lý chấp nhận rằng "Bitcoin có quyền tồn tại và cuối cùng bạn không thể tắt nó đi".

Giá Bitcoin hôm nay

Vùng giá Bitcoin (BTC) tiếp tục thắt chặt khiến việc đặt lệnh giao dịch logic bất kì nào cũng trở nên vô cùng khó khăn. Khi phạm vi trong ngày thu hẹp lại, giao dịch ngay cả ngày cũng trở nên khó khăn. Trong những tình huống như vậy, các nhà giao dịch thường chờ đợi bên lề cho đến khi biến động tăng hoặc xu hướng bắt đầu.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Khi khối lượng giao dịch giảm, điều này giúp cho một nhà giao dịch lớn hoặc một nhóm các nhà giao dịch bước vào và di chuyển thị trường dễ dàng hơn.

Trong trường hợp này, nếu giá phá lên trên $9.500, đó có thể là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Nếu phe tăng giá ngồi bên lề nhảy vào và mua mạnh mẽ trên mức $9.500, thì có thể đặt ra một thách thức nghiêm trọng đối với vùng giá $10.000 - $10.500, trên đó có khả năng di chuyển lên cao.

Mặt khác, nếu giá trượt xuống dưới mức $8.800, các nhà giao dịch ngắn hạn sở hữu các vị thế long có thể bao trùm chúng, điều này có thể kéo cặp BTC / USD xuống còn $8.130,58. Đây là một mức quan trọng cần chú ý vì nếu mức hỗ trợ này bị phá vỡ, có thể dẫn đến sự điều chỉnh sâu hơn.

Rất khó để dự đoán một cách chắc chắn kịch bản nào ở trên sẽ diễn ra. Do đó, thay vì mạo hiểm, các nhà giao dịch có thể đợi bên lề và chỉ vào lệnh sau khi họ tin rằng một động thái mạnh mẽ đã bắt đầu.

Giá ETH hôm nay

Phe tăng giá đã mua mức giá đáy, dưới đường trung bình di động vào ngày 16 tháng 7, đây là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy rằng những người mua không thể chờ đợi giá Ether (ETH) giảm xuống mức hỗ trợ mạnh $216,006 trước khi mua.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Cả hai đường trung bình động đều bị san phẳng và chỉ số sức mạnh tương đối gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. ETH có thể mở rộng hợp nhất thêm vài ngày nữa.

Với cặp ETH / USD nằm gần giữa phạm vi $216,006 - $253,556, điều này trở nên rất khó để dự đoán hướng của sự bứt phá. Hành động giá ngẫu nhiên gần trung tâm của một phạm vi giá có thể chạm điểm dừng lỗ rất thường xuyên, do đó, các nhà giao dịch nên thận trọng cho đến khi một động thái xu hướng bắt đầu.

Giá XRP hôm nay

Mặc dù phe tăng giá đang mua mức giá đáy xuống mức trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($0,19), nhu cầu cạn kiệt ở mức giá cao hơn. Điều này cho thấy phe tăng giá không tự tin rằng XRP có thể bắt đầu một xu hướng tăng mới.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Một đột phá khỏi đường xu hướng giảm sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Trên mức này, tiền điện tử được xếp hạng thứ tư trên CoinMarketCap có thể tăng lên đến $0,206424 và sau đó đến $0,211694.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp XRP / USD xuống dưới đường EMA 20 ngày, giá có thể giảm xuống còn $0,188499. Nếu mức hỗ trợ này bị phá vỡ, cặp tiền có thể trả lại tất cả mức tăng gần đây và giảm xuống mức $0,17.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã từ chối đường EMA 20 ngày ($229), đây là một dấu hiệu tiêu cực. Phe giảm giá bây giờ sẽ tận dụng lợi thế này và cố gắng giảm giá dưới mức hỗ trợ $217,55.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, tiền điện tử được xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại mức $200.

Trái ngược với giả định, nếu cặp BCH / USD bật lên khỏi mức hỗ trợ $217,55, BCH có thể vẫn bị kẹt trong phạm vi giá chặt chẽ $217,55 - $246 trong vài ngày nữa. Một đột phá khỏi mức giá $246 sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $170 vào ngày 19 tháng 7, đây là một tiêu cực rất lớn. Phe tăng giá đã mua mức giá giảm đến $161,10 nhưng họ đã không thể hỗ trợ BSV ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Phe giảm giá sẽ một lần nữa cố gắng đánh chìm tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap xuống dưới $170. Nếu họ thành công, mức giảm có thể kéo dài tới $154,550, đó sẽ là mức thoái lui 100% của đợt tăng giá ngày 6 tháng 7.

Nếu phe giảm giá có thể dìm cặp BSV / USD xuống dưới $146,20, xu hướng giảm có thể sẽ tiếp tục với sự hỗ trợ tiếp theo ở mức $120 và sau đó là $100.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền quay vòng từ các mức hiện tại và phá giá lên trên đường xu hướng giảm.

Giá ADA hôm nay

Phe tăng giá đang đấu tranh để giữ Cardano (ADA) bên trong mô hình cờ hiệu, đó là một dấu hiệu tiêu cực. Nếu phe giảm giá dìm ADA dưới mô hình và đường EMA 20 ngày ($0,115), sẽ cho thấy rằng động lượng đã suy yếu.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Một động thái như vậy có thể dẫn đến việc giới hạn vùng giá trong một vài ngày. Hỗ trợ quan trọng để theo dõi ở phía giảm giá là $0,11 vì nếu mức này bị phá vỡ, xu hướng tăng sẽ gặp nguy hiểm.

Dưới mức này, có thể giảm xuống $0,10 và sau đó đến mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($0,095).

Thay vào đó, nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap duy trì trên đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên $0,1380977. Nếu thành công, xu hướng tăng có khả năng tiếp tục. Mục tiêu tiếp theo ở phía tăng là $0,173 và sau đó là $0,20.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã giao dịch dưới cả hai đường trung bình động trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe tăng giá không khẩn trương mua ở mức cao hơn. Điều này có thể kéo giá đến hỗ trợ quan trọng tại mức $39.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Phe giảm giá đã không thể đánh chìm tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap xuống dưới $39 trong khoảng ba tháng rưỡi. Tuy nhiên, sự phục hồi trước đó từ mức hỗ trợ này không thể tăng lên mức cao nhất của phạm vi giá $39 - $51, điều này cho thấy sự yếu kém. Việc phá giá xuống dưới $39 sẽ là một tiêu cực lớn vì điều đó có thể kéo giá lên $35 và sau đó đến $30.

Quan điểm tiêu cực này sẽ bị vô hiệu nếu cặp LTC / USD tăng từ mức hiện tại và tăng trên mức trung bình động và mức kháng cự $46. Nếu điều đó xảy ra, sẽ có một phong trào tăng giá đến $51.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã bật ra khỏi đường EMA 20 ngày ($17,16) vào ngày 19 tháng 7, điều này cho thấy việc mua mạnh mẽ của phe tăng giá. Tuy nhiên, những người mua đang phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ trong khu vực giá $18,20 - $19.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($17,14) đang dần dốc lên và chỉ số RSI nằm trong lãnh thổ tích cực, cho thấy một lợi thế nhỏ cho phe tăng giá.

Nếu tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap tăng từ mức hiện tại và vượt ra khỏi vùng kháng cự, thì có thể tăng lên $21,50 và cao hơn $ 22,93.

Chế độ xem này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm cặp BNB / USD xuống dưới mức trung bình di chuyển. Một động thái như vậy có thể kéo giá đến đường xu hướng của tam giác tăng dần.

Chainlink (LINK) đang trong một xu hướng tăng mạnh nhưng hiện đang chứng kiến việc đặt lợi nhuận kể từ khi đứng đầu ở mức $8,9080 vào ngày 15 tháng 7. Hỗ trợ đầu tiên trong trường hợp xấu là ở mức Fib thoái lui 38,2% tại $7,3144.

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ mười trên CoinMarketCap tăng trở lại mức này, sẽ chỉ ra rằng phe tăng giá không chờ đợi một sự điều chỉnh sâu hơn để mua. Điều này có thể tiếp tục di chuyển lên với mục tiêu khách quan đầu tiên ở mức $8,9080 và nếu điều này bị vượt qua, xu hướng tăng có thể kéo dài đến $10.

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm sát vùng quá mua, điều này cho thấy phe tăng giá đang có lợi thế hơn. Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm cặp LINK / USD xuống dưới đường EMA 20 ngày ($6,87).

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) vẫn trong xu hướng tăng mạnh nhưng phe giảm giá đang bảo vệ mạnh mẽ mức kháng cự trên cao ở mức $0,462. Điều này đã thu hút đặt lợi nhuận của phe tăng giá, có thể dẫn đến sự sụt giảm đến đường EMA 20 ngày ($0,137).

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap bật lên khỏi đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ lại cố gắng đẩy giá lên trên $0,462. Nếu họ thành công, có thể có một đợt tăng giá đến $0,15306.

Tuy nhiên, sự phân kỳ giảm giá đang phát triển trên chỉ báo RSI cho thấy sự thận trọng. Nếu phe giảm giá dìm giá xuống dưới đường EMA 20 ngày, cặp CRO / USD có thể giảm xuống SMA 50 ngày và nếu hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, mức giảm có thể kéo dài đến $0,11.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá ADA hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá LINK hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay