banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/05/2020, 13:20 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/05/2020, 13:20 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 20 tháng 5: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Hầu hết các loại tiền điện tử lớn đã từ chối mức kháng cự ngay hiện hành của họ, điều này cho thấy một sự điều chỉnh nhỏ trong vài ngày tới.

Trong khi các nhà giao dịch bán lẻ băn khoăn liệu Bitcoin (BTC) sẽ phá giá lên trên $10.000 hay không, thì những người chơi tổ chức đã âm thầm tiếp tục xây dựng các vị thế. Vào ngày 19 tháng 5, quỹ quản lý tài sản kỹ thuật số to lớn Grayscale đã tweet rằng tài sản thuộc quyền quản lý của họ đã tăng hơn 80% từ $2,1 tỷ lên $3,8 tỷ trong khoảng thời gian một năm.

Điều này cho thấy tiền tổ chức đang dần chảy vào tiền điện tử. Phần lớn khoản đầu tư được thực hiện bằng Bitcoin, loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap. Thông thường, các nhà đầu tư tổ chức có một cái nhìn dài hạn và không bị nhiễu loạn bởi sự dao động ngắn hạn.

Tương tự, các nhà giao dịch bán lẻ cũng nên nắm giữ một số khoản đầu tư của họ dưới dạng các vị thế dài hạn và không vội vàng đóng chúng trên mỗi lần sụt giảm giá. Tuy nhiên, vì thị trường tiền điện tử rất biến động, các nhà giao dịch có thể sử dụng một phần vốn phân bổ của họ để giao dịch và dần dần xây dựng danh mục đầu tư của họ.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã giảm từ $9.953,33 vào ngày 18 tháng 5 và thực hiện mô hình nến trong ngày vào ngày 19 tháng 5, đó là dấu hiệu của sự thiếu quyết đoán giữa phe tăng và giảm giá. Tuy nhiên, việc phá giá xuống dưới $9.460 hôm nay đã giải quyết sự không chắc chắn này.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Mức hỗ trợ quan trọng để theo dõi ở khía cạnh giảm giá là đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($9.145). Nếu phe tăng giá mua vào với giá giảm dưới mức hỗ trợ này, sẽ cho thấy sức mạnh và giá có thể sẽ quay trở lại $10.000.

Trên $10.000, cặp BTC / USD có khả năng tăng lên ngưỡng kháng cự của tam giác đối xứng ở mức $10.500.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp dưới đường EMA 20 ngày, có khả năng giảm xuống đường xu hướng tăng. Nếu hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, sự suy giảm có thể kéo dài đến mức trung bình di chuyển đơn giản 50 ngày ($8.044).

Chỉ số sức mạnh tương đối RSI đang hình thành một phân kỳ giảm giá, đó là một dấu hiệu cảnh báo rằng xu hướng có thể đang suy yếu.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đang trong xu hướng tăng. Mặc dù động thái tăng đã bị đình trệ ngay dưới ngưỡng kháng cự nhỏ $220 vào ngày 18 tháng 5, phe tăng giá đã không từ bỏ hy vọng. Điều này làm tăng khả năng đột phá giá và tăng lên $227,097.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Cả hai đường trung bình động MA đều dốc lên và chỉ số RSI gần mức 60, điều này cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế hơn. Nếu động lực có thể mang tiền điện tử xếp hạng 2 trên CoinMarketCap trên $227,097, thì có thể có một đợt tăng giá đến đường kháng cự của kênh ở mức $248.

Ngược lại, nếu phe giảm giá bảo vệ mạnh mẽ các mức $227,097, cặp ETH / USD có thể trùng với EMA 20 ngày ($202). Do đó, các nhà giao dịch có thể theo dõi hành động giá ở cấp độ này và đặt lợi nhuận một phần vào các vị thế long và theo dõi phần còn lại với mức dừng lỗ phù hợp.

Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự phá giá xuống dưới đường hỗ trợ của kênh và xu hướng giảm có thể bắt đầu khi giá rơi xuống dưới mức $176,103.

Giá XRP hôm nay

Phe tăng giá đã thất bại trong việc duy trì XRP trên mức kháng cự trên $0,20570 trong vài ngày qua. Xem đây là một cơ hội, phe giảm giá hiện đang cố gắng giảm giá xuống dưới mức SMA 50 ngày ($0,198).

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, tiền điện tử được xếp hạng thứ 3 trên CoinMarketCap có thể giảm xuống còn $0,19 và dưới mức đó là $0,17372.

Ngược lại, nếu phe tăng giá bảo vệ ngưỡng hỗ trợ tại SMA 50 ngày, phe tăng giá có thể thực hiện thêm một nỗ lực để mở rộng trên $0,20570 và đường xu hướng giảm. Nếu thành công, việc chuyển đến $0,23612 có khả năng. Điều này có thể cung cấp một cơ hội mua cho các thương nhân tích cực.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã phá giá lên trên phạm vi giá $230 - $250 chặt chẽ vào ngày 18 tháng 5 nhưng không thể giữ mức cao hơn. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn. Hiện tại, giá đã giảm trở lại vào phạm vi.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá bảo vệ mức hỗ trợ $230 một lần nữa, giá có khả năng sẽ tăng đến $250. Nếu thành công, tiền điện tử được xếp hạng thứ 5 trên CoinMarketCap có thể tăng lên $280,47. Điều này có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch ngắn hạn muốn bỏ túi lợi nhuận nhanh chóng.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp BCH / USD dưới $230, giá có thể giảm xuống còn $217,55 và $200.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã chạm đến đường xu hướng giảm vào ngày 18 tháng 5 nhưng không thể mở rộng trên nó. Vào ngày 19 tháng 5, BSV đã tạo ra một mô hình nến trong ngày, trong đó gợi ý sự thiếu quyết đoán giữa phe tăng và giảm giá.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Hôm nay, phe tăng giá một lần nữa cố gắng đẩy tiền điện tử xếp hạng 6 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm nhưng không thành công. Điều đó đã thu hút việc đặt lợi nhuận, kéo giá xuống dưới cả hai đường trung bình động. Nếu phe giảm giá có thể duy trì mức giá dưới $191, có thể sẽ kiểm tra lại mức giá $170.

Ngược lại, nếu cặp BSV / USD quay vòng từ mức hiện tại và phá giá lên trên đường xu hướng giảm, có thể sẽ có một đợt tăng giá lên $227. Một sự phá giá lên trên $ 227 có thể báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới.

Giá LTC hôm nay

Phe tăng giá không thể đẩy Litecoin (LTC) lên trên đường xu hướng giảm trong hai ngày qua, điều này cho thấy thiếu nhu cầu ở mức cao hơn. Điều này có thể dẫn đến việc đặt lợi nhuận của các nhà giao dịch tích cực.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe giảm giá hiện đang cố gắng duy trì giá dưới mức trung bình di chuyển. Nếu thành công, tiền điện tử được xếp hạng thứ 7 trên CoinMarketCap có thể giảm xuống còn $41,2979 và dưới mức $39.

Ngược lại, nếu cặp LTC / USD quay vòng từ các mức hiện tại và phá giá lên trên đường xu hướng giảm, một mức tăng lên $50,7864 sẽ xuất hiện. Sự bứt phá lên trên vùng kháng cự $50,7864 - $52,2803 có thể báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 19 tháng 5 nhưng phe tăng giá đang cố gắng giữ vững sự bứt phá này. Điều này cho thấy thiếu nhu cầu mua ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá có thể đánh chìm tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ 8 trên CoinMarketCap xuống dưới đường EMA 20 ngày ($16,36), thậm chí có thể giảm xuống SMA 50 ngày ($15,71).

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD quay đầu từ mức hiện tại, có khả năng tăng lên $18 ,1377. Trên mức này, cặp đôi có khả năng lấy đà và leo lên tới $21,50. Do đó, điều này có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch tích cực.

Giá EOS hôm nay

EOS đã giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ trong vài ngày qua. Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm dưới mức 50, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Tuy nhiên, giao dịch phạm vi chặt chẽ này khó có thể tiếp tục lâu dài.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá đánh chìm tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap xuống dưới $2,50, giá có thể giảm xuống còn $2,3314. Phá giá xuống dưới mức hỗ trợ này sẽ là một điều tiêu cực rất lớn vì sẽ hoàn thành mô hình vai-đầu-vai giảm giá, với mục tiêu là $1,5524.

Mặt khác, nếu cặp EOS / USD thoát khỏi các mức hiện tại và phá giá lên trên $2,8319, điều đó sẽ gợi ý rằng phe tăng giá đã áp đảo phe giảm giá và điều này có thể dẫn đến một phong trào tăng giá lên $3,1104.

Giá XTZ hôm nay

Mặc dù phe tăng giá đã cố gắng đẩy Tezos (XTZ) lên trên đường xu hướng giảm ngày hôm nay, nhưng chúng không thể giữ được mức cao hơn, đó là một dấu hiệu tiêu cực. Điều này cho thấy nhu cầu cạn kiệt ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Phe giảm giá có thể cố gắng đánh chìm tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap xuồng dưới đường EMA 20 ngày ($2,63) và đường hỗ trợ của kênh tăng dần. Nếu thành công, giá có thể giảm xuống $2,24.

Ngược lại, nếu cặp XTZ / USD thoát khỏi đường EMA 20 ngày, phe tăng giá có thể thực hiện một nỗ lực khác để đưa giá lên trên đường xu hướng giảm. Nếu thành công, có thể chuyển sang $3,07369 và sau đó đến $3,2712.

Giá ADA hôm nay

Với những động thái mạnh mẽ trong hai ngày qua, Cardano (ADA) đã lọt vào danh sách của chúng tôi. Phe tăng giá đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 18 tháng 5 và theo sau nó với một động thái mạnh mẽ khác vào ngày 19 tháng 5.

Biểu đồ hàng ngày của ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Cả hai đường trung bình động MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế hơn. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap có thể thoát khỏi đường xu hướng giảm, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Mục tiêu tăng giá tiếp theo sẽ là $0,0619885.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp ADA / USD xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,05), sẽ báo hiệu sự yếu kém. Mặc dù xu hướng đang lên, chỉ báo RSI đã hình thành một phân kỳ giảm giá, như một lời cảnh báo thận trọng.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay