banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 19/09/2020, 12:26 (GMT + 7)
Thứ bảy, 19/09/2020, 12:26 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 19 tháng 9: BTC, ETH, XRP, DOT, BCH, BNB, LINK, CRO, LTC, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá DOT hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Bitcoin và các altcoin đang phải đối mặt với áp lực bán gần các mức kháng cự quan trọng, nhưng hiện tại giá khó có khả năng giảm mạnh.

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ gần đây ám chỉ rằng họ có thể giữ mức lãi suất gần 0 ít nhất là cho đến năm 2023. Ngân hàng Trung ương Anh đã đi trước một bước và cho biết rằng họ có thể tìm kiếm các lựa chọn để cắt giảm lãi suất xuống dưới 0 để hỗ trợ một nền kinh tế đang bị vùi dập bởi việc đóng cửa do virus Corona.

Một tin tức khác, sàn giao dịch Kraken đã trở thành công ty tài sản kỹ thuật số đầu tiên nhận được điều lệ hoạt động như một ngân hàng ở Hoa Kỳ. Đây là một thay đổi lớn kể từ ngày các ngân hàng truyền thống từ chối hỗ trợ các doanh nghiệp tiền điện tử.

Việc mua vào lượng lớn Bitcoin (BTC) của MicroStrategy cũng là một bước tiến lớn, khuyến khích một số công ty đa dạng hóa một phần dự trữ tiền mặt của họ thành tiền điện tử.

Tất cả những sự kiện này đều là xu hướng tăng giá dài hạn đối với tiền điện tử, nhưng trong ngắn hạn, tâm lý tiêu cực tiếp tục đè nặng lên giá. May mắn thay, cũng như bản chất của thị trường, thị trường tiền điện tử cuối cùng sẽ phản ứng tích cực với các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ tồn tại và xu hướng tăng sẽ tiếp tục.

Chúng ta hãy nghiên cứu các biểu đồ để tìm ra các tín hiệu cho thấy rằng sự điều chỉnh hiện tại có thể đã kết thúc.

Giá BTC hôm nay

Phe bò đã không thể duy trì mức giá trên 11.000 đô la trong hai ngày qua, điều này cho thấy phe gấu đang tích cực bảo vệ mức kháng cự này. Bitcoin đã hình thành mô hình nến doji trong ngày vào ngày 17 tháng 9 và điều này cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI gần với mức 50, điều này cũng cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu giá BTC giảm so với mức hiện tại, phe gấu sẽ cố gắng đẩy cặp BTC / USD xuống dưới mức hỗ trợ 10.625 - 10,500 đô la. Nếu thành công, điều này sẽ cho thấy phe gấu đã bán khống mạnh trong đợt phục hồi hiện tại và khả năng sẽ kiểm tra lại mức 9.835 đô la.

Ngược lại, nếu cặp BTC phục hồi khỏi mức hỗ trợ 10.625 - 10.500 đô la, điều đó sẽ cho thấy phe bò tiếp tục mua ở các mức giá cao hơn.

Một sự đột phá giá và đóng nến trên 11.000 đô la có thể đẩy cặp BTC đến đường xu hướng giảm. Mức này một lần nữa có khả năng hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh nhưng nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên mức đó, thì một đợt tăng giá lên 12.460 đô la sẽ xuất hiện.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã tìm thấy hỗ trợ gần với mức hỗ trợ 353,443 đô la bốn lần kể từ ngày 11 tháng 9, điều này cho thấy phe bò đã tích lũy các mức giá thấp. Bên mua đã cố gắng kéo dài đợt phục hồi giá với một động thái tăng mạnh vào ngày 17 tháng 9 nhưng không thể xóa bỏ rào cản tại đường SMA 50 (391 đô la).

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp ETH / USD không giảm xuống dưới 366 đô la, phe bò sẽ cố gắng xóa bỏ mức kháng cự tại đường SMA 50. Nếu họ thành công, có khả năng ETH sẽ tăng lên mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng với 419,473 đô la.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu đẩy cặp ETH / USD xuống dưới mức hỗ trợ 353,443 đô la bởi vì nếu mức này bị phá vỡ, vài nhà giao dịch tích cực có thể đóng các vị thế ngắn hạn của họ. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm điểm là 308,392 đô la.

Giá XRP hôm nay

Sự thất bại lặp đi lặp lại của phe gấu trong việc đẩy giá XRP xuống dưới 0,235688 đô la đã thu hút lực mua từ phe bò vào ngày 18 tháng 9. Tuy nhiên, phe gấu đang cố gắng thiết lập mức kháng cự tại đường EMA 20 (0,252 đô la).

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp XRP / USD giảm so với mức hiện tại, phe gấu sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới vùng hỗ trợ 0,235688 - 0,229582 đô la. Nếu họ thành công, có khả năng XRP giảm xuống còn 0,19 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20, khả năng sẽ tăng lên 0,268478 đô la. Phe gấu có khả năng sẽ bảo vệ mức này một cách tích cực, điều này có thể giữ cho cặp XRP / USD củng cố giá trong một vài ngày.

Các đường MA phẳng và chỉ số RSI ngay dưới điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Lợi thế sẽ nghiêng về phe bò nếu họ có thể đẩy cặp XRP / USD lên trên đường xu hướng giảm.

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đã phục hồi từ mức hỗ trợ ở tại 4,921 đô la vào ngày 16 tháng 9 nhưng phe bò không thể đẩy giá lên trên mức kháng cự trên 5,5899 đô la, điều này cho thấy phe gấu bán ở mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp DOT / USD phá vỡ dưới mô hình nêm tăng và mức hỗ trợ 4,921 đô la, thì việc giảm xuống 4,50 đô la và sau đó là 4,00 đô la là điều có thể. Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ mức hỗ trợ 4,921 đô la, cặp DOT / USD có thể vẫn bị giới hạn vùng giá trong một vài ngày.

Dấu hiệu tích cực đầu tiên sẽ là sự bứt phá khỏi ngưỡng kháng cự trên 5,5899 đô la và cặp DOT / USD có khả năng lấy lại động lượng sau khi vượt qua mô hình nêm tăng. Trên mức này, DOT có thể tăng lên 6,8619 đô la.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã phải đối mặt với mức kháng cự mạnh tại đường EMA 20 (239 đô la), điều này cho thấy phe gấu đang bán khi giá điều chỉnh về mức này.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, điều tích cực là phe bò đã không cho phép giá trượt và duy trì dưới 230 đô la.

Sự củng cố chặt chẽ gần với mức kháng cự cứng làm tăng khả năng bứt phá giá. Nếu cặp BCH / USD vượt lên khỏi đường EMA 20, BCH có thể tăng đến 260 đô la.

Ngược lại, nếu phe gấu có thể đẩy cặp BCH / USD xuống dưới mức hỗ trợ 227 đô la, thì khả năng giảm xuống còn 215 đô la. Khi giá bị phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ này có thể dẫn đến việc kiểm tra lại mức hỗ trợ quan trọng ở mức 200 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã tăng từ gần mức hỗ trợ 25,82 đô la vào ngày 16 và 17 tháng 9, điều này cho thấy phe bò đang tích cực bảo vệ mức này.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, bên mua đã không thể đẩy giá lên trên mức Fibonacci thoái lui 38,2% tương ứng với 28,7113 đô la, điều này cho thấy phe gấu đang tích cực bán khống gần mức kháng cự này.

Nếu phe gấu đẩy cặp BNB / USD xuống dưới đường EMA 20 (25,69 đô la), thì khả năng sẽ giảm xuống SMA 50 (23,43 đô la).

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD một lần nữa phục hồi từ mức hỗ trợ 25,82 đô la, phe bò sẽ thực hiện thêm một lần nữa để đẩy giá lên trên 28,7113 đô la. Nếu họ thành công, sẽ có một đợt tăng giá lên 30,4975 đô la.

Phe bò đã cố gắng đẩy Chainlink (LINK) trở lại trên đường xu hướng tăng vào ngày 17 tháng 9 nhưng không thành công. Đường này trước đây đóng vai trò là hỗ trợ mạnh nay sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng nhấn chìm cặp LINK / USD dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức 8,908 đô la. Đây là mức hỗ trợ quan trọng cần theo dõi vì nếu mức này bị phá vỡ, LINK có thể sẽ giảm kéo dài đến 7 đô la.

Đường EMA 20 (12,27 đô la) đang dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị phủ nhận nếu cặp LINK / USD đảo ngược hướng và vượt qua ngưỡng kháng cự 13,28 đô la.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm nhưng phe bò đã không cho phép giá giảm xuống dưới mức MA, cho thấy việc mua vào các mức giá giảm.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Lợi thế sẽ nghiêng về phe bò nếu họ có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm. Trên ngưỡng kháng cự này, có khả năng sẽ tăng lên 0,183416 đô la và sau đó lên mức đỉnh gần đây là 0,191101 đô la.

Nếu phe gấu có thể đẩy giá CRO xuống dưới mức MA, thì cặp CRO / USD có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại 0,144743 đô la.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) hiện đang giao dịch bên trong tam giác đối xứng và động thái định hướng tiếp theo sẽ bắt đầu sau khi giá bứt phá (lên hoặc xuống) khỏi mô hình này.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Các đường MA xuống dốc và chỉ số RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn. Nếu chúng có thể dìm giá LTC xuống và duy trì giá bên dưới mô hình tam giác, thì việc giảm xuống còn 39 đô la là điều có thể xảy ra.

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy cặp LTC / USD lên trên mô hình tam giác, thì việc phục hồi lên 58 đô la và 64 đô la là điều có thể xảy ra.

Mặc dù tam giác đối xứng thường hoạt động như một mô hình tiếp tục, nhưng đôi khi có thể bắt đầu một sự đảo chiều. Do đó, tốt hơn là nên đợi giá bứt phá trước khi thực hiện giao dịch.

Giá BSV hôm nay

Phe bò không tự tin rằng sự điều chỉnh đã kết thúc và phe gấu không tin rằng họ có thể nhấn chìm Bitcoin SV (BSV) xuống dưới vùng hỗ trợ 146,20 - 135 đô la. Do đó, phạm vi giao dịch trong ngày đã bị thu hẹp dần trong vài ngày qua.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ số RSI đã giảm xuống dưới mức 40, điều này cho thấy lợi thế là với phe gấu.

Nếu phe gấu đẩy cặp BSV / USD xuống dưới 259 đô la, thì khả năng sẽ kiểm tra lại vùng hỗ trợ. Khi giá sụt giảm dưới vùng này có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo của động thái đi xuống.

Tuy nhiên, nếu cặp BSV / USD một lần nữa phục hồi từ mức hỗ trợ 146,20 đô la, khả năng BSV sẽ củng cố giá trong một vài ngày. Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự bứt phá giá và đóng nến trên đường xu hướng giảm.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá DOT hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay