banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/05/2020, 12:39 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/05/2020, 12:39 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 19 tháng 5: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, XLM

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá XLM hôm nay

Hầu hết các loại tiền điện tử lớn đang vật lộn để vượt lên khỏi mức kháng cự hiện tại của họ, điều này có thể dẫn đến một đợt giảm giá nhỏ trong vài ngày tới.

Một số nền kinh tế trên toàn cầu đang dỡ bỏ các hạn chế đóng cửa thị trường đã được áp dụng trong vài tuần qua. Điều này sẽ cho phép các doanh nghiệp dần dần trở lại đúng hướng và các nhà đầu tư cũng đang theo dõi chặt chẽ các loại vắc-xin Corona khác nhau đang trong giai đoạn phát triển. Bất kỳ tin tức tích cực trên mặt trận này đều có khả năng thúc đẩy tâm lý nhà giao dịch.

Khi sự thanh khoản tràn ngập toàn cầu, bất kỳ sự cải thiện nào trong tâm lý nhà giao dịch đều có thể đẩy các nhà giao dịch vào các tài sản rủi ro nhằm tạo ra lợi nhuận mạnh mẽ để bù đắp cho khoản lỗ trong năm nay. Bitcoin (BTC) đã làm rất tốt trong cuộc khủng hoảng, có khả năng thu hút sự chú ý của người chơi tổ chức.

Ngay cả khi một phần thanh khoản khổng lồ trong hệ thống chảy vào tiền điện tử, có khả năng dẫn đến một đợt tăng giá mới trong lĩnh vực tiền điện tử.

Mặt khác, nếu các thử nghiệm vắc-xin không thành công và thế giới bị tấn công bởi một làn sóng virus Corona thứ hai, Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể sẽ tiếp tục in tiền. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell nói rằng Fed có thể mở rộng các chương trình cho vay của họ "miễn là chúng ta cần".

Nếu điều này xảy ra, các nhà đầu tư sẽ tìm kiếm cơ hội mới để bảo vệ sức mua của họ và tạo ra lợi suất. Điều này cũng có khả năng mang lại lợi ích cho Bitcoin, loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap. Trong cả hai trường hợp, đồng tiền điện tử này có khả năng là người thụ hưởng.

Robert Kiyosaki, tác giả của cuốn sách Rich Dad, Poor Dad đã nhắc lại quan điểm tăng giá của mình về vàng, bạc và BTC. Đối với Bitcoin, anh ta có mục tiêu khách quan là $75.000 trong ba năm tới.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đang trong xu hướng tăng. Do đó, tâm lý thị trường lúc này là mua vào các mức thấp và mức giá đột phá. Tuy nhiên, phe tăng giá đang gặp khó khăn trong việc vượt qua ngưỡng kháng cự tâm lý ở mức $10.000.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Hai lần, giá đã đảo ngược hướng từ mức $10.000. Nếu phe giảm giá một lần nữa thành công trong việc bảo vệ mức này, thì giá có thể giảm xuống mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($9.025).

Với cả hai đường trung bình di chuyển MA dốc lên và chỉ số sức mạnh tương đối RSI trên mức 60, cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế hơn. Do đó, việc lên khỏi mức EMA 20 ngày có thể mang đến cơ hội mua cho các nhà giao dịch.

Nếu phe tăng giá đẩy cặp BTC / USD trên $10.000, có thể có một phong trào tăng giá đến đường kháng cự của tam giác đối xứng gần với mức $10.600. Trên mức này, đà có thể sẽ tăng và xu hướng tăng bền vững có khả năng.

Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự sụt giảm dưới đường EMA 20 ngày và phe giảm giá sẽ có được sức mạnh nếu chúng có thể nhấn chìm cặp dưới đường xu hướng tăng.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 17 tháng 5, điều này mang đến cơ hội mua cho các nhà giao dịch như được đề xuất trong phân tích trước đó. Hiện tại, phe giảm giá đang bảo vệ điểm giữa của kênh tăng dần.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể điều khiển đồng tiền điện tử xếp hạng 2 trên CoinMarketCap lên trên $220, thì giá có thể chuyển sang $227,097 và sau đó đến đường kháng cự của kênh ở mức $245. Một sự đột phá của kênh sẽ là một tích cực lớn vì có thể dẫn đến một phong trào tăng giá lên $288,599.

Ngược lại, nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ các mức hiện tại và phá giá xuống dưới đường hỗ trợ của kênh, có khả năng giảm xuống còn $176,103. Dưới mức này, xu hướng có khả năng ủng hộ phe giảm giá.

Giá XRP hôm nay

XRP đã phải vật lộn để vượt lên trên ngưỡng kháng cự $0,20570 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bảo vệ cấp độ này một cách tích cực. Hôm nay, mặc dù giá đã tăng lên mức đỉnh trong ngày là $0,208, phe tăng giá đã không thể duy trì mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Điều này cho thấy phe tăng giá có khả năng sẽ khó vượt qua khu vực giá giữa $0,20570 và đường xu hướng giảm.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 3 trên CoinMarketCap giảm xuống so với các mức hiện tại, có thể giảm xuống mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($0,197) và nếu mức này cũng bị phá vỡ, mức kiểm tra lại $0,17372 sẽ là mục tiêu tiếp theo.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp XRP / USD lên trên đường xu hướng giảm, giá có thể tăng lên $0,23612. Một sự đột phá khỏi mức này sẽ là một tích cực lớn và có thể dẫn đến việc chuyển sang đường xu hướng giảm dài hạn gần $0,27.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) gần như đã được giao dịch trong phạm vi chặt chẽ từ $230 - $250 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng cả phe tăng và giảm giá đều không đặt cược vào bất kỳ định hướng lớn nào.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Một sự phá giá lên trên $250 sẽ gợi ý một lợi thế nhỏ cho phe tăng giá. Trên mức này, có thể sẽ có một phong trào tăng giá lên $280,47. Tiền điện tử được xếp hạng thứ 5 trên CoinMarketCap đã từ chối mức giá này ba lần trước đó, do đó, phe giảm giá sẽ lại có được khả năng phòng thủ mạnh mẽ ở mức $280,47.

Ngoài ra, nếu cặp BCH / USD giảm xuống từ mức hiện tại và giảm xuống dưới $230, có khả năng giảm xuống $200. Vì cấp độ này đã được tích động lực trong ba lần trước đó, có thể cung cấp một cơ hội mua.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) tiếp tục giao dịch trong phạm vi $170 - $227. Mặc dù phe tăng giá đã đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ($195), nhưng họ vẫn chưa thể mở rộng đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ đường xu hướng giảm. Ngay cả khi phe tăng giá đẩy tiền điện tử xếp hạng 6 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm, một lần nữa họ có thể phải đối mặt với mức kháng cự mạnh ở mức $227. Động lượng có thể sẽ tăng nếu giá duy trì trên $227.

Nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ mức hiện tại, có thể giảm xuống $170. Xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá khi giá phá xuống dưới $170. Giao dịch trong phạm vi sẽ tiếp tục biến động và khó dự đoán.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã tăng lên trên đường EMA 20 ngày ($44,3) nhưng đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm. Đường trung bình động phẳng và chỉ số RSI gần mức 50 cho thấy sự cân bằng giữa phe tăng và giảm giá.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 7 trên CoinMarketCap có thể leo lên trên đường xu hướng giảm, giá có thể chuyển sang $50,7864. Phe giảm giá có khả năng bảo vệ tích cực cấp độ này. Nếu giá giảm từ mức kháng cự này, hành động giá giới hạn phạm vi có thể sẽ tiếp tục trong một vài ngày nữa.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể điều khiển cặp LTC / USD trên mức $52,2803, một xu hướng tăng mới có khả năng. Mục tiêu khách quan đầu tiên là $64.

Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại, phe giảm giá sẽ cố gắng giảm giá LTC xuống còn $39.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã dần dần chuyển lên đường xu hướng giảm, nơi họ đang đối mặt với sự kháng cự. Điều này cho thấy sự thiếu hụt khẩn cấp của phe tăng giá mua ở các cấp giá này vì họ không tự tin về sự tiếp tục của phong trào tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ 8 trên CoinMarketCap hiện bị giới hạn trong phạm vi giá từ $18,1377 - $13,65.

Trên đường xu hướng giảm, BNB có thể kiểm tra lại mức giá $18,1377. Mặt khác, nếu cặp BNB / USD giảm xuống từ mức hiện tại, có khả năng giảm xuống SMA 50 ngày ($15,5).

Giá EOS hôm nay

Mặc dù EOS đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm, nhưng đồng tiền này đang phải vật lộn để lấy đà. Điều này cho thấy thiếu nhu cầu mua ở mức cao hơn. Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap giảm xuống từ mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên $2,8319 và giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng tại $2,3314, sẽ hoàn tất mô hình vai-đầu-vai giảm giá.

Thiết lập này có mục tiêu tiêu cực là $1,55524, điều này sẽ nghiêng lợi thế cho phe giảm giá. Tuy nhiên, trừ khi cặp EOS / USD phá giá xuống dưới $2,3314, mẫu H & S sẽ không thể hoàn thành. Do đó, các nhà giao dịch không nên làm điều gì đó quá sớm và trở nên tiêu cực.

Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $ 2,8319, thì giá có thể di chuyển đến vùng kháng cự $3,1104 - $3,1802. Sự đột phá khỏi khu vực này sẽ làm mất hiệu lực thiết lập giảm giá, đó sẽ là một tích cực lớn.

Giá XTZ hôm nay

Mặc dù phe giảm giá đã phá giá xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần vào ngày 15 tháng 5, nhưng chúng không thể duy trì sự cố này. Điều này cho thấy nhu cầu mua ở mức giá thấp hơn. Vào ngày 16 tháng 5, Tezos (XTZ) đã tăng lên trên đường EMA 20 ngày, đây là một cơ hội mua tốt như đề xuất trong phân tích trước đó.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Mục tiêu khách quan đầu tiên là di chuyển đến đường xu hướng giảm, nơi phe giảm giá có thể một lần nữa chống lại sự kháng cự cứng. Nhà giao dịch có thể đặt lợi nhuận một phần nếu phe tăng giá đấu tranh để đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể điều khiển tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap trên đường xu hướng giảm, thì có thể tăng đến vùng kháng cự $3,07369 - $3,2712.

Chế độ tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XTZ / USD quay xuống và phá giá xuống dưới kênh. Xu hướng có khả năng chuyển sang tiêu cực khi giá phá xuống dưới $2,24.

Giá XLM hôm nay

Stellar Lumens (XLM) đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 17 tháng 5 nhưng không thể duy trì mức giá cao hơn. Hôm nay, phe tăng giá lại một lần nữa cố gắng duy trì mức giá trên đường xu hướng giảm. Nếu thành công, có thể sẽ một phong trào tăng giá lên $0,076994.

Biểu đồ hàng ngày của XLM / USD. Nguồn: Tradingview

Ngược lại, nếu phe tăng giá không duy trì được tiền điện tử xếp thứ 11 trên CoinMarketCap trên đường xu hướng giảm, phe giảm giá sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,0675).

Nếu thành công, giá có thể giảm xuống đường xu hướng tăng. Đây là một mức hỗ trợ quan trọng bởi vì nếu mức này bị phá vỡ, giá có thể sẽ kiểm tra lại mức giá $0,060.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá XLM hôm nay