banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/08/2020, 13:35 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/08/2020, 13:35 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 18.08.2020: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, LTC, BSV, ADA, EOS, BNB

Mục lục bài viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. LINK / USD
  5. BCH / USD
  6. LTC / USD
  7. BSV / USD
  8. ADA / USD
  9. EOS / USD
  10. BNB / USD

Các nhà đầu tư thường mua số lượng lớn vàng khi họ không có niềm tin vào tiền tệ fiat và muốn bảo vệ sức mua của họ trước sự suy giảm. Việc Berkshire Hathaway mua công ty khai thác vàng Canada Barrick Gold gần đây cho thấy Warren Buffet không tự tin về sức khỏe tương lai của Hoa Kỳ và nền kinh tế toàn cầu.

Người đồng sáng lập và đối tác của Morgan Creek Digital, Jason Williams tin rằng mặc dù Buffet có thể không trực tiếp đầu tư vào Bitcoin, nhưng rất có thể một trong những nhà quản lý trẻ tuổi sẽ làm.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Với việc vàng thực hiện một động thái mạnh ngày hôm nay, Bitcoin cũng theo đó tăng cao hơn, điều này cho thấy mối tương quan của chúng trong ngắn hạn có thể sẽ tăng lên một lần nữa.

Grayscale Investments cũng đã mở rộng cung cấp sau khi Bitcoin Cash Trust và Litecoin Trust được bật đèn xanh để gửi tiền tại Depository Trust Company. Điều này cho phép các sản phẩm được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán lớn của Hoa Kỳ.

Hãy cùng xem xét một số tài sản tiền điện tử mạnh nhất để xem chúng có thể đi đến đâu trong tuần này.

BTC / USD

Bitcoin đã vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự trên 12.113 $ và nếu phe bò có thể đóng cửa (UTC) trên mức kháng cự này, mô hình tam giác tăng dần sẽ hoàn thành.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Thiết lập tăng giá này có mục tiêu mẫu là 13.702 $ thấp hơn mức cao nhất ngày 26 tháng 6 năm 2019 là 13.973 $. Nếu giá đạt đến mức này, nó có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh.

Hiện tại, cả hai đường trung bình động MA đều đang tăng và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Nếu phe bò không duy trì mức giá trên 12.113 $ giá Bitcoin có thể giảm xuống mức trung bình động theo cấp số nhân EMA 20 ngày (11,457 $). Việc phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy động lượng đã suy yếu.

ETH / USD

ETH đã duy trì trên mức 415,6 $ trong vài ngày qua, đây là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy phe bò không chờ đợi sự điều chỉnh sâu hơn để mua.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể duy trì mức giá trên 444,15 $, xu hướng tăng có khả năng tiếp tục. Mục tiêu tiếp theo là vùng 480 $ - 500 $. Các đường MA dốc lên và chỉ số RSI trong vùng quá mua cho thấy rằng xu hướng ủng hộ phe bò.

Trái ngược với giả định này, nếu phe gấu giảm giá xuống dưới 415,6 $, thì việc giảm xuống đường EMA 20 ngày (387 $) có thể xảy ra. Nếu cặp ETH / USD phục hồi khỏi đường EMA 20 ngày, bò sẽ lại cố gắng tiếp tục xu hướng tăng.

Việc phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đà suy yếu và việc phá vỡ dưới 366 $ có thể nghiêng lợi thế về phe gấu.

XRP / USD

XRP đã lấy lại động lực sau khi breakout khỏi mô hình nêm giảm vào ngày 14 tháng 8. Phe bò bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên vùng kháng cự trên 0,326 $ – 0,346 $.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Nếu họ thành công, giá có thể tăng lên 0,4 đô la. Các đường MA dốc lên và chỉ số RSI trong vùng quá mua cho thấy lợi thế đối với phe bò.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền này giảm từ vùng kháng cự trên cao, cặp XRP / USD có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi trong một vài ngày nữa.

Sự cố bên dưới đường EMA 20 ngày (0,28 $) sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sự suy yếu. Xu hướng sẽ có lợi cho phe gấu nếu cặp này giảm mạnh xuống dưới 0,268 $.

LINK của Chainlink tiếp tục trong xu hướng tăng mạnh. Kể từ khi bắt đầu đợt tăng giá này vào ngày 30 tháng 7, altcoin này đã không điều chỉnh trong ba ngày liên tiếp, điều này cho thấy phe bò đang mua vào mỗi lần giảm nhẹ.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Sự phục hồi mạnh mẽ trong vài ngày qua đã đẩy chỉ số RSI lên trên mức 80, điều này cho thấy rằng cặp LINK / USD đang bị mua quá mức trong thời gian tới. Tuy nhiên, điều này không phải là lý do để giảm vì vào tháng 5 năm 2019, chỉ số RSI đạt đỉnh gần 90.

Nếu phe bò đẩy giá lên trên 20.1 $, xu hướng tăng có thể kéo dài đến 21,6 $ và sau đó là 24,18 $. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình theo chiều dọc thường chứng kiến ​​sự sụt giảm như thác nước. Do đó, các trader nên cẩn thận để không bị lung lay bởi lòng tham.

Mặt khác, việc phá vỡ dưới 16 đô la có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy động lượng đã suy yếu.

BCH / USD

Bitcoin Cash (BCH) đã breakout khỏi đường xu hướng giảm, điều này làm vô hiệu mô hình tam giác giảm dần đang phát triển. Đường EMA 20 ngày (292 $) đang dốc lên và chỉ số RSI đã tăng gần với vùng quá mua, điều này cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Phe bò bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên 326,3 $ và sau đó là 353 $. Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự này có thể dẫn đến một cuộc biểu tình lên 410 $ và sau đó là 430 $.

Tuy nhiên, nếu phe gấu bảo vệ ngưỡng kháng cự trên 353 $, thì cặp BCH / USD có thể kéo dài thời gian ở trong phạm vi này thêm vài ngày nữa.

Xu hướng sẽ có lợi cho phe gấu nếu cặp tiền này giảm và phá vỡ dưới mức hỗ trợ 280 $.

LTC / USD

Litecoin (LTC) đã lấy lại động lực sau khi vượt qua kênh giảm dần vào ngày 15 tháng 8. Những con bò đực hiện đang cố gắng đẩy giá lên trên mức kháng cự trên 65,15 $.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày (57 $) đã bắt đầu dốc lên một lần nữa và chỉ số RSI gần với vùng quá mua, điều này cho thấy rằng phe bò đang kiểm soát.

Một breakout và đóng cửa (UTC) trên 65,15 $ có khả năng bắt đầu giai đoạn tiếp theo của đợt tăng lên 80 $ và sau đó là 84 $.

Tuy nhiên, nếu cặp LTC / USD giảm so với mức hiện tại, nó có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày. Việc phá vỡ dưới hỗ trợ này có thể khiến giá giảm xuống còn 51 đô la.

BSV / USD

Bitcoin SV (BSV) đã vượt lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 15 tháng 8, nhưng phe bò không thể lấy đà, điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở các mức cao hơn. Đồng altcoin này hiện đang đối mặt với mức kháng cự ở mức 227 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, một điểm tích cực nhỏ là phe bò đã không cho phép cặp BSV / USD trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày (217 $). Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 227 $, khả năng sẽ tăng lên 260,86 $. Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự này có thể kéo dài cuộc biểu tình lên 320 $.

Ngược lại, nếu cặp tiền giảm xuống so với mức hiện tại và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, giá có thể giảm xuống 200 đô la. Việc phá vỡ dưới hỗ trợ này sẽ chuyển lợi thế cho phe gấu.

ADA / USD

Cardano (ADA) vẫn bị giới hạn trong phạm vi giữa vùng 0,13 $ – 0,15 $, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Rất khó để dự đoán hướng của breakout, do đó, các trader nên đợi giá thực hiện một động thái quyết định trước khi tham gia bất kỳ giao dịch nào.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Đường SMA 50 ngày đang dốc lên, điều này cho thấy xu hướng trung hạn vẫn nghiêng về phe bò. Nếu người mua có thể đẩy giá lên trên 0,154 $, thì đợt tăng tiếp theo có thể sẽ bắt đầu. Mục tiêu tiếp theo cần chú ý là 0,2 $.

Nếu phe gấu bảo vệ mức kháng cự trên 0,154 $, thì cặp ADA / USD có thể kéo dài thời gian ở trong phạm vi.

Một breakdown và đóng cửa (UTC) dưới 0,13 $ sẽ báo hiệu sự bắt đầu có thể có của một đợt điều chỉnh sâu hơn hướng tới vùng hỗ trợ 0,11 $ – 0,10 $.

EOS / USD

Phe bò đang cố gắng đẩy EOS lên trên mức kháng cự trên 3,88 $, nhưng phe gấu đang bảo vệ mức này một cách tích cực. Cả hai đường MA đều tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng quá mua, cho thấy lợi thế cho phe bò.

Biểu đồ hàng ngày EOS / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể duy trì mức giá trên 3,88 đô la, một cuộc biểu tình lên 4,85 đô la và sau đó lên 5,4 đô la có thể xảy ra. Có một ngưỡng kháng cự nhỏ ở mức 4,4 $ và 4,6 $, nhưng cả hai đều có khả năng bị vượt qua.

Tuy nhiên, nếu cặp EOS / USD giảm so với mức hiện tại, thì có thể có một sự hợp nhất hoặc điều chỉnh nhỏ. Động lượng có thể suy yếu nếu phe gấu đẩy cặp tỷ giá xuống dưới mức thoái lui Fibonacci 50% là 3,4 $.

BNB / USD

Binance Coin (BNB) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự trong vùng kháng cự 22,93 $ – 24,45 $; tuy nhiên, dấu hiệu tích cực là phe bò đã cố gắng giữ giá trên 22,93 $ trong hai ngày qua.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy lợi thế cho phe bò. Trên 24,45 đô la, có thể tăng lên 27,19 đô la. Gấu có khả năng sẽ bảo vệ mức kháng cự này một cách tích cực, nhưng nếu mức này được mở rộng, mục tiêu tiếp theo là 32 $.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BNB / USD giảm so với mức hiện tại và phá vỡ dưới 20,5 đô la.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. LINK / USD
  5. BCH / USD
  6. LTC / USD
  7. BSV / USD
  8. ADA / USD
  9. EOS / USD
  10. BNB / USD