banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 17/09/2020, 11:01 (GMT + 7)
Thứ năm, 17/09/2020, 11:01 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 17 tháng 9: BTC, ETH, XRP, DOT, BCH, BNB, LINK, CRO, LTC, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá DOT hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Bitcoin và một số altcoin đã vượt qua mức kháng cự quan trọng, điều này cho thấy phe bò đang cố gắng kiểm soát thị trường.

Tuần này, MicroStrategy, một công ty được niêm yết trên Nasdaq, đã thông báo rằng họ đã thêm 16.796 Bitcoin (BTC) vào số lượng 21.454 Bitcoin hiện có của mình. Điều này có nghĩa là trong vòng chưa đầy một năm, công ty đã tích lũy được 38.250 Bitcoin. Đây là thời điểm quan trọng khi MicroStrategy trở thành công ty đại chúng đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn Bitcoin.

Các công ty lớn khác có thể theo bước MicroStrategy nhưng họ có khả năng mua ở mức cao hơn nhiều theo một kỹ sư phần mềm với tên gọi Datavetaren.

Người dẫn chương trình Mad Money của CNBC, Jim Cramer cũng gợi ý rằng anh ấy có thể đặt 1% danh mục đầu tư của mình vào Bitcoin vì anh ấy xem vàng khá "nguy hiểm". Trong một podcast với Anthony Pompliano, Cramer nói rằng việc lưu trữ vàng là rất nguy hiểm, do đó, anh ta chọn Bitcoin.

Trong một tin tức khác, tác giả Robert Kiyosaki của Rich Dad Poor Dad nói rằng Bitcoin đứng trong số ba khoản đầu tư dài hạn hàng đầu mà mọi người nên có trong danh mục đầu tư của mình. Kiyosaki tin rằng các nhà đầu tư sẽ bán phá giá các tài sản trú ẩn an toàn này khi một loại vắc-xin chống lại virus Corona được phát triển nhưng theo ông, đó có thể là một cơ hội mua lớn.

Nói chung, Bitcoin tiếp tục có triển vọng tăng giá trong dài hạn nhưng các nhà giao dịch có thể mong đợi điều gì trong ngắn hạn? Hãy cùng phân tích các biểu đồ để tìm câu trả lời cho riêng mình.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin đã vượt qua mức EMA 20 (10.759 đô la) vào ngày 15 tháng 9 và hiện đang cố gắng duy trì trên mức kháng cự 11.000 đô la. Điều này rất đáng khích lệ vì giá càng di chuyển ra khỏi mức đáy gần đây 9,835 đô la thì phe gấu càng khó tiếp tục điều chỉnh.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Hai cấp độ tiếp theo mà phe gấu có thể cố gắng ngăn chặn sự phục hồi là ở mức SMA 50 (11.269 đô la) và cao hơn tại đường xu hướng giảm.

Ngay cả khi cặp BTC / USD giảm từ một trong hai mức kháng cự trên, phe gấu sẽ phải vượt qua một số mức hỗ trợ để đạt được mức giá 9.835 đô la, đây có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

Chỉ số RSI đã thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đã vượt qua vùng tích cực, điều này cho thấy rằng động lực đang thuojc về phe bò. Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 11.700 đô la, khả năng BTC sẽ tăng lên 12.460 đô la.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 366 đô la hôm nay nhưng đã tăng trở lại từ 354,381 đô la. Điều này cho thấy phe bò đang tích lũy ở các mức giá thấp hơn. Hiện tại họ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường MA.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu họ thành công, cặp ETH / USD có thể tăng lên mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng với mức giá 419,473 đô la. Mức này có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh nhưng nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên mức này, có khả năng sẽ kiểm tra lại mức kháng cự 480 - 488,134 đô la.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD giảm từ mức MA và sụt giảm dưới 353,43 đô la. Động thái này có khả năng thu hút thêm lượng bán ra có thể kéo giá xuống mức hỗ trợ quan trọng tại 308,392 đô la.

Giá XRP hôm nay

XRP đã một lần nữa bật lên từ mức hỗ trợ 0,235688 đô la hôm nay, điều này xác nhận rằng phe bò đang bảo vệ mức này một cách tích cực. Tuy nhiên, việc kiểm tra lại mức hỗ trợ lặp đi lặp lại có xu hướng làm suy yếu nó.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 (0,252 đô la) đang dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Nếu phe gấu có thể đẩy giá XRP xuống dưới vùng hỗ trợ 0,235688 - 0,229582 đô la, áp lực bán ra có thể sẽ tăng lên. Hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm điểm là thấp hơn nhiều ở mức 0,19 đô la.

Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự bứt phá và đóng nến giá trên đường EMA 20 và sự bứt phá lên trên đường xu hướng giảm sẽ báo hiệu xu hướng tiếp tục tăng.

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đã giảm từ 5,5761 đô la vào ngày 14 tháng 9, ngay dưới mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng với 5,5899 đô la. Điều này cho thấy rằng phe gấu đang bán ra trên các đợt tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Cặp DOT / USD hiện đang giao dịch bên trong mô hình nêm tăng. Khi giá bị phá xuống bên dưới mô hình nêm có thể dẫn đến việc giá giảm xuống 4 đô la và sau đó là 3,5321 đô la. Nếu cặp DOT / USD bật lên từ ngưỡng hỗ trợ này, DOT có thể sẽ củng cố giá trong một vài ngày.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp DOT / USD tăng từ mức hiện tại và tăng lên trên mô hình nêm, xu hướng tăng có khả năng tiếp tục. Mục tiêu đầu tiên ở phía tăng điểm là 6,50 đô la và cao hơn 6,8619 đô la.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã vượt qua ngưỡng kháng cự 235,05 đô la vào ngày 15 tháng 9, nhưng phe bò không thể vượt qua rào cản EMA 20 (240 đô la), điều này cho thấy phe gấu đang bán khi giá BCH điều chỉnh tới mức này.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, phe gấu đã không thể phá vỡ mức hỗ trợ 215 đô la trong vài ngày qua, điều này cho thấy lực bán đang cạn dần ở các mức giá thấp hơn.

Cặp BCH / USD đang ở mức kháng cự 235,05 đô la và phe bò sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên mức này. Nếu họ thành công trong việc thúc đẩy giá BCH lên trên đường EMA 20 , khả năng giá sẽ tăng lên 260 đô la và sau đó là 280 đô la.

Nếu phe bò thất bại trong việc tăng giá và duy trì trên mức 235,05 đô la sẽ khiến cặp BCH / USD củng cố giá trong phạm vi hẹp trong một vài ngày nữa.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã hình thành mô hình nến doji vào ngày 14 tháng 9, cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu. Việc không duy trì mức giá trên mức kháng cự 32 đô la đã thu hút các lệnh chốt lợi nhuận đến từ các nhà giao dịch ngắn hạn và kéo giá BNB xuống còn 26,7123 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, ngay cả sau khi giảm mạnh vào ngày 15 tháng 9, cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy lợi thế vẫn thuộc về phe bò.

Phe bò đã mua mức các mức giá giảm xuống mức giá 25,82 đô la ngày hôm nay, cho thấy nhu cầu mua vào ở mức thấp hơn. Bây giờ họ sẽ cố gắng đẩy giá BNB lên trên mức kháng cự 32 - 34 đô la. Nếu họ thành công, BNB có khả năng sẽ kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại tại 39,5941 đô la.

Nếu cặp BNB / USD không tăng lên trên vùng 32 - 34 đô la, có thể sẽ củng cố giá trong vài ngày. Lợi thế sẽ nghiêng về phe gấu nếu cặp BNB / USD giảm xuống dưới 25 đô la.

Chainlink (LINK) đã sụt giảm dưới đường xu hướng tăng vào ngày 15 tháng 9 và phe gấu bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá LINK xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 8,908 đô la. Khi giá bị phá xuống dưới hỗ trợ này có thể dẫn đến việc giảm xuống còn 7 đô la và sau đó là 5 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 đi xuống (12,66 đô la) và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể nhanh chóng đẩy giá trở lại trên đường xu hướng tăng, cho thấy rằng họ đang tích lũy ở các mức giá thấp hơn.

Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự bứt phá giá và đóng nến giá trên 13,28 đô la và xu hướng tăng có khả năng tiếp tục sau khi cặp LINK / USD tăng lên trên đường xu hướng giảm.

CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã tăng trên cả hai đường MA, nhưng phe gấu sẽ không dễ dàng bỏ qua. Họ sẽ cố gắng ngăn chặn đà tăng ở đường xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp CRO / USD đi xuống từ đường xu hướng giảm và phá giá xuống dưới mức MA, CRO có thể kiểm tra lại mức giá 0,144743 đô la. Khi giá sụt giảm dưới mức hỗ trợ này sẽ báo hiệu khả năng giảm sâu hơn xuống 0,11 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò đẩy giá CRO lên trên đường xu hướng giảm, có khả năng sẽ tăng đến 0,183416 đô la và sau đó lên mức đỉnh ở 0,191101 đô la. Khi giá bứt phá khỏi mức 0,191101 đô la sẽ báo hiệu sự bắt đầu của giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã giảm từ 50,2979 đô la vào ngày 15 tháng 9, điều này cho thấy phe gấu đang tích cực bảo vệ vùng 50 - 51 đô la. Nếu họ có thể giảm và duy trì giá LTC dưới đường xu hướng, khả năng sẽ tiếp tục giảm xuống 45,1626 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 (51 đô la) đang dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn. Nếu mức hỗ trợ 45,1626 đô la không được giữ, sự sụt giảm có thể kéo dài đến mức hỗ trợ quan trọng tại 39 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp LTC / USD phục hồi từ mức hiện tại và tăng lên trên vùng kháng cự 51 - 53 đô la, sẽ báo hiệu rằng sự điều chỉnh có thể đã kết thúc. Mục tiêu khách quan đầu tiên ở phía tăng điểm là 64 đô la và sau đó là 68,9008 đô la.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) gần như đã được giao dịch trong phạm vi giá 160 - 170 đô la trong vài ngày qua, điều này cho thấy sự do dự giữa các nhà giao dịch.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu giảm và duy trì mức giá BSV dưới 160 đô la, cặp BSV / USD có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức 146,20 đô la. Phe gấu đã không thể phá vỡ mức hỗ trợ này kể từ tháng 3, do đó, phe bò có khả năng sẽ bảo vệ mức này một lần nữa.

Tuy nhiên, nếu áp lực bán tăng lên và cặp BSV / USD trượt xuống dưới mức hỗ trợ 146,20 - 135 đô la, điều đó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng giảm mới có mục tiêu là 100 đô la và sau đó là 77 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BSV / USD tăng từ mức hiện tại và vượt lên trên đường xu hướng giảm.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá DOT hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay