banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/07/2020, 11:42 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/07/2020, 11:42 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 16 tháng 7: BTC, ETH, XRP, BCH, ADA, BSV, LINK, LTC, BNB, CRO

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá ADA hôm nay
  6. Giá BSV hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay

Các altcoin đang thể hiện sức mạnh và nếu giá Bitcoin tăng nhanh, tốc độ tăng trên toàn thị trường có thể xảy ra.

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) được đồn đại sẽ hợp tác với công ty giao hàng thực phẩm khổng lồ Meituan Dianping và ứng dụng đặt tài DiDi để thử nghiệm đồng nhân dân tệ kỹ thuật số. Hiện tại, Meituan Dianping ước tính có hơn 435 triệu người dùng.

Nền tảng phát trực tuyến video, Bilibili, cũng có thể là công ty tiếp theo tham gia dự án. Mặc dù PBoC chưa cam kết ngày ra mắt cụ thể, nhưng dường như đại dịch virus Corona đã đẩy nhanh dự án.

Sau sự tiến bộ của Trung Quốc trên đồng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, Nhật Bản cũng đã nỗ lực để ra mắt đồng yên kỹ thuật số. Chính phủ Nhật Bản có thể bổ sung sự phát triển của CBDC vào Kế hoạch Honebuto, là cơ sở cho chính sách tài khóa và kinh tế của Nhật Bản.

Sau khi hai quốc gia này khởi động các mô hình làm việc của các dự án CBDC của họ, có khả năng các quốc gia khác sẽ làm theo.

Như đã báo cáo vào đầu tuần này, chỉ số biến động thực của Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất trong ba năm, do đó, trong ngắn hạn, cả thị trường chứng khoán và vàng của Hoa Kỳ có thể vượt trội so với tài sản được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap.

Tuy nhiên, mọi giai đoạn biến động thấp thường được theo sau bởi sự khuếch đại biến động. Điều này có nghĩa là khi giai đoạn xu hướng tiếp theo bắt đầu, sức mạnh của nó có khả năng gây ngạc nhiên cho các nhà giao dịch.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã lơ lửng gần mức trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($9.259) trong vài ngày qua và chỉ số sức mạnh tương đối RSI đã đi ngang, điều này cho thấy rằng cả phe tăng và giảm giá đều đang chờ kích hoạt để tạo ra động thái tiếp theo.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu không được kích ngòi, phe tăng giá có thể gặp khó khăn trong việc đẩy giá lên trên vùng kháng cự cứng cáp: $10.000 - $10.500. Nếu giá giảm từ vùng kháng cự này, cặp BTC / USD có thể vẫn bị giới hạn phạm vi giá trong vài ngày nữa.

Tuy nhiên, nếu được kích ngòi mạnh mẽ, cặp tiền có thể vượt lên trên vùng kháng cự trên cao và có khả năng sẽ có một xu hướng tăng bền vững mới.

Mặt khác, sự phá giá xuống dưới đường xu hướng của tam giác tăng dần sẽ báo hiệu lợi thế cho phe giảm giá. Tuy nhiên, khả năng phá giá xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng tại $8.130,58 là thấp.

Rất khó để dự đoán thời điểm kích ngòi tiếp theo. Cho đến lúc đó, giá có thể giao dịch bên trong phạm vi $8.130,58 - $10.000.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã được giao dịch trên đường EMA 20 ngày ($236) trong vài ngày qua nhưng phe tăng giá đã không thể thách thức mức kháng cự ở mức $253,556. Điều này đã giữ cho đồng altcoin lớn nhất bị mắc kẹt trong phạm vi giá $216,006 - $253,556.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Một sự phá giá lên trên $253,556 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe tăng giá đã áp đảo phe giảm giá vì họ tự tin về một phong trào tăng giá có thể đưa giá lên tới $288,599. Nếu đà tăng có thể xóa mức kháng cự này, tiền điện tử được xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap có thể tăng lên $320.

Tuy nhiên, nếu cặp ETH / USD không bật lên khỏi mức hiện tại trong vài ngày tới, điều đó có thể dẫn đến việc phá giá xuống dưới mức trung bình di chuyển. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức $216,006, có khả năng sẽ được bảo vệ mạnh mẽ bởi phe tăng giá.

Giá XRP hôm nay

Phe tăng giá không thể duy trì sức mạnh trong XRP vào ngày 13 tháng 7, điều này cho thấy sự do dự ở các cấp giá cao hơn. Tuy nhiên, phe tăng giá đã không cho phép giá giảm xuống dưới mức trung bình di động, đó là một dấu hiệu tích cực nhẹ.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu phe tăng giá có thể mang tiền điện tử được xếp hạng thứ tư trên CoinMarketCap lên trên $0,214616, thì xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục với mục tiêu là $0,235688.

Đường EMA 20 ngày ($0,192) đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang có lợi thế.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm cặp XRP / USD xuống dưới mức trung bình di chuyển. Một động thái như vậy một lần nữa có thể kéo cặp giảm xuống $0,17.

Giá BCH hôm nay

Giá Bitcoin Cash (BCH) đã phá xuống dưới mức trung bình di động vào ngày 13 tháng 7 và hiện có khả năng điều chỉnh tới mức hỗ trợ gần đây tại mức $217,55. Nếu hỗ trợ này được giữ, altcoin có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn giá trong khoảng $217,55 - $246 trong vài ngày.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá dìm tiền điện tử xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap xuống dưới $217,55, thì việc giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $200 là có thể. Nếu mức hỗ trợ này bị phá vỡ, một xu hướng giảm mới có khả năng xảy ra.

Dấu hiệu sức mạnh tăng giá đầu tiên sẽ là một đột phá giá và đóng (thời gian UTC) trên $246. Điều này sẽ mở đường cho một phong trào tăng giá có thể đến $260 và sau đó đến $280,47. Phe tăng giá sẽ phải đẩy cặp BCH / USD lên trên $280,47 để bắt đầu một xu hướng tăng mới.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đang phải đối mặt với mức kháng cự ở mức đỉnh hiện tại là $0,1380977 nhưng phe giảm giá đã không thể giảm giá xuống dưới $0,12, điều này cho thấy lực mua mạnh mẽ của phe tăng giá trên các mức giá giảm.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Xu hướng tăng vẫn đang mạnh mẽ với cả hai đường trung bình động dốc lên và chỉ báo RSI trong vùng quá mua. Điều này cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là hướng lên. Khi giá phá lên trên $0,1380977, mục tiêu đầu tiên là $0,173 và sau đó là $0,20.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm từ $0,1380977, tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi giá giữa $0,11 - $0,1380977 trong vài ngày. Việc phá giá xuống dưới $0,11 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng tăng hiện tại đang suy yếu.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã không thể thoát khỏi đường EMA 20 ngày ($177), điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức giá cao hơn. Nếu altcoin không tăng từ mức hiện tại trong vài ngày tới, khả năng cao sẽ phá giá xuống dưới đường EMA 20.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe tăng giá dìm tiền điện tử xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap xuống dưới đường EMA 20 ngày và mức hỗ trợ $170, giá có thể giảm xuống còn $146,20.

Ngược lại, nếu cặp BSV / USD bật lên khỏi mức hiện tại, phe tăng giá sẽ cố gắng mang BSV đến $200 và việc vượt kì vọng tại $227.

Các đường trung bình động hiện bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Do đó, cặp tiền có thể vẫn ở trong một phạm vi giá chặt chẽ trong một vài ngày nữa.

Như đã đề xuất trong phân tích trước đó, phe tăng giá đã bảo vệ mức Fib thoái lui 38,2% tại $7,0023, đây là một kết quả rất tích cực. Điều này cho thấy phe tăng giá không chờ đợi sự điều chỉnh sâu hơn trong Chainlink (LINK) để thiết lập các vị thế mới và xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn.

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Phe tăng giá hiện đang cố gắng bảo vệ mức kháng cự trên cao tại $8,48 nhưng nếu phe tăng giá có thể duy trì giá trên mức này, tiền điện tử xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap có thể sẽ tăng lên $10.

Tuy nhiên, chỉ báo RSI nằm sâu trong vùng quá mua, điều này gợi ý cần có sự thận trọng. Nếu cặp LINK / USD đấu tranh để duy trì trên $8,48, giá có thể hợp nhất vài ngày hoặc có một sự điều chỉnh nhỏ.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) một lần nữa thất bại trong việc vượt qua ngưỡng kháng cự gần đây tại $46 vào ngày 13 tháng 7, điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ sự kháng cự này. Thất bại nhiều lần để vượt qua ngưỡng kháng cự thường thu hút việc đặt lợi nhuận từ phe tăng giá ngắn hạn.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap đã giảm xuống gần mức hỗ trợ đầu tiên tại $42,50. Nếu giá bật lên khỏi hỗ trợ này, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để xóa mức kháng cự trên cao tại $46.

Tuy nhiên, nếu mức hỗ trợ này rạn nứt ($42,50), giá có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại mức $39. Đường trung bình động phẳng và chỉ số RSI ngay dưới mức 50 điểm cho thấy sự cân bằng giữa cả phe tăng và giảm giá.

Động thái xu hướng tiếp theo có khả năng bắt đầu từ một sự cố dưới $39 hoặc trên một đột phá giá trên mức $51. Cho đến lúc đó, hành động giới hạn phạm vi giá có khả năng tiếp tục.

Giá BNB hôm nay

Phe giảm giá không thể duy trì mức phá giá lên trên $18,20, điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức giá cao hơn. Tuy nhiên, nếu Binance Coin (BNB) bật lên khỏi đường EMA 20 ngày ($16,94), phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá trở lại trên mức $18,20.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Nếu thành công, tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ mười trên CoinMarketCap có thể tăng lên $21,50 và sau đó lên $22,93.

Đường EMA 20 ngày đang dần dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá đang có lợi thế không đáng kể.

Chế độ xem này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm cặp BNB / USD dưới đường EMA 20 ngày. Trong trường hợp như vậy, việc giảm xuống đường xu hướng của tam giác tăng dần là có thể.

Giá CRO hôm nay

Trong một xu hướng tăng mạnh, điều chỉnh giá thường kéo dài từ một đến ba ngày. Sau khi điều chỉnh giá trong ba ngày, Crypto.com Coin (CRO) đang cố gắng tiếp tục xu hướng tăng. Một sự bứt phá giá lên trên mức đỉnh gần đây $0,146157 sẽ xác nhận một bước tiến mới cao hơn.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Mục tiêu tăng giá tiếp theo là $0,15306 và nếu mức kháng cự đó bị vượt qua, tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap có thể tăng lên $0,20. Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy lợi thế đối với phe tăng giá.

Trái với giả định, nếu phe giảm giá bảo vệ mức $0,146157 một cách mạnh mẽ, cặp CRO / USD có thể quay xuống và dìm giá xuống đường EMA 20 ngày ($0,133). Một sự phá giá xuống dưới mức hỗ trợ này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đà đang suy yếu.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá ADA hôm nay
  6. Giá BSV hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay