banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/06/2020, 13:02 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/06/2020, 13:02 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 16 tháng 6: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, CRO, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Sự gia tăng gần đây trong hợp đồng mở đối với các hợp đồng quyền chọn Bitcoin và Ethereum cho thấy những người chơi tổ chức đang tiếp tục xây dựng các vị thế trong hai loại tiền điện tử hàng đầu.

Khối lượng giao dịch hàng ngày của hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) giảm mạnh từ khoảng $20 tỷ vào ngày 11 tháng 6 xuống còn khoảng $5 tỷ vào ngày 13 tháng 6. Đây là một dấu hiệu tiêu cực vì khối lượng tăng trong thời gian giảm mạnh vào ngày 11 tháng 6 nhưng giảm trong đợt phục hồi vào ngày 12 và 13 tháng 6.

Vào ngày 14 tháng 6, tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap đã giảm nhưng khối lượng hợp đồng tương lai đã tăng, cho thấy số lượng của giao dịch giảm giá cao hơn trên thị trường suy thoái và số lượng giao dịch tăng giá ít hơn trong thị trường điều chỉnh.

Trong khi khối lượng giao dịch giảm, hợp đồng mở đối với các công cụ phái sinh Bitcoin đã tăng lên khoảng $4 tỷ lần đầu tiên sau ba tháng. Điều này cho thấy rằng những người chơi dài hạn vẫn chưa thanh lý vị thế của họ vì họ không thấy sự suy giảm lớn từ các cấp độ hiện tại.

Không chỉ hợp đồng mở Bitcoin ngày càng tăng, các hợp đồng tương lai Ether (ETH) cũng đang tăng trưởng mạnh. Điều này cho thấy các nhà đầu tư tổ chức đang đa dạng hóa danh mục đầu tư tiền điện tử của mình bằng cách tăng các vị thế trong altcoin lớn nhất này.

Nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng không bị bỏ lại phía sau. Dữ liệu của glassnode cho thấy số lượng ví chứa 0,1 Bitcoin và số lượng Ether tương tự (ETH) đang ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Giá BTC hôm nay

Thất bại của phe tăng giá đã đẩy giá lên trên mức trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($9.495) trong ba ngày qua đã thu hút thêm lực bán. Hôm nay, giá Bitcoin (BTC) đã phá xuống dưới đường hỗ trợ của tam giác đối xứng.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Dù sự cố giảm giá là một tiêu cực lớn, song, phe giảm giá không thể duy trì áp lực bán ở mức giá thấp hơn.

Cặp BTC / USD đã quay đầu từ mức giá $8.910,04 và hiện đã leo trở lại bên trong tam giác. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, một nỗ lực khác để thoát ra khỏi vùng giá $10.000 - $10.500 là điều có thể xảy ra.

Ngược lại, nếu phe giảm giá một lần nữa bảo vệ EMA 20 ngày, họ có khả năng thực hiện một nỗ lực khác để dìm giá BTC xuống dưới tam giác. Một nến giá đóng (thời gian UTC) bên dưới tam giác sẽ là một điều tiêu cực rất lớn và có thể dẫn đến việc giá giảm xuống còn $8.638,79 và dưới mức đó là $8.130,58.

Vì cả phe tăng và giảm giá đều bị mắc kẹt trong một cuộc tranh giành để chiếm thế thượng phong, nên sự biến động có thể sẽ duy trì ở mức cao trong vài ngày tới.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã phá xuống dưới kênh tăng dần vào ngày 11 tháng 6. Không giống như các sự cố trước đó (được đánh dấu là hình elip trên biểu đồ), phe tăng giá không thể đẩy giá trở lại vào kênh và duy trì nó.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Điều này đã thu hút việc bán tiếp và tiền điện tử được xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap đã phá xuống dưới đường xu hướng tăng. Có một hỗ trợ nhỏ ở mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($217) bên dưới mức giảm có thể kéo dài đến $196 và sau đó đến $176,112.

Mặt khác, nếu cặp ETH / USD thoát khỏi SMA 50 ngày và duy trì trên $225,783, sẽ báo hiệu nhu cầu mạnh mẽ ở mức thấp hơn. Điều đó có thể dẫn đến sự hợp nhất giữa vùng giá $253,556 - $225,783 trong vài ngày.

Giá XRP hôm nay

Sự phục hồi yếu đuối từ đường hỗ trợ của tam giác đối xứng cho thấy thiếu người mua ở mức giá cao hơn. Hiện tại, phe giảm giá đang cố gắng nhấn chìm XRP bên dưới tam giác. Đường EMA 20 ngày xuống dốc ($0,197) và chỉ số sức mạnh tương đối trong lãnh thổ tiêu cực cho thấy một lợi thế cho phe giảm giá.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Khi đóng (thời gian UTC) bên dưới tam giác, tiền điện tử được xếp hạng thứ ba trên CoinMarketCap có thể giảm xuống còn $0,16 và nếu hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, hỗ trợ tiếp theo sẽ ở mức $0,14.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá cố gắng giữ cặp BCH / USD bên trong tam giác, sẽ báo hiệu sự tích lũy ở mức giá thấp hơn. Lợi thế sẽ chuyển sang ủng hộ phe tăng giá trong một phá lên trên tam giác.

Giá BCH hôm nay

Mặc dù Bitcoin Cash (BCH) đã được giao dịch trong phạm vi giá lớn $200 - $280,47 trong vài tháng qua, nhưng giá đã bị kẹt trong phạm vi chặt chẽ $217,55 - $255,46 hơn trong vài ngày qua.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, phe giảm giá đang cố gắng đánh chìm đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap dưới mức hỗ trợ $217,55. Nếu thành công, giá có thể giảm xuống $200. Phe tăng giá có khả năng bảo vệ khu vực $200 - $217,55 và việc phá xuống dưới khu vực này sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Ngược lại, nếu cặp BCH / USD bật lên lại khỏi vùng $200 - $217,55, sẽ biểu thị sự tích lũy ở các mức giá thấp hơn. Điều này cũng sẽ giữ cặp trong phạm vi và có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã phá xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng $170 lần đầu tiên kể từ ngày 2 tháng 4. Đây là một dấu hiệu tiêu cực vì cho thấy phe tăng giá không thể bảo vệ mức này.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày ($188) đã bắt đầu xuống dốc và chỉ số RSI gần với mức vượt bán, cho thấy rằng phe giảm giá đang có ưu thế hơn.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap đóng nến giá (thời gian UTC) dưới $170, điều đó sẽ cho thấy phạm vi đã được điều chỉnh. Dưới $170, giá có khả năng sẽ giảm xuống còn $146,20 và sau đó đến $120.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BSV / USD đóng (thời gian UTC) nến trên $ 170. Một động thái như vậy sẽ gợi ý rằng phe tăng giá đang bảo vệ các mức hỗ trợ và phạm vi giới hạn có thể sẽ tiếp tục trong một vài ngày nữa.

Giá LTC hôm nay

Sự phục hồi sau khi giảm mạnh vào ngày 11 tháng 6 không thể tăng trên mức trung bình di chuyển. Điều này cho thấy thiếu nhu cầu ở mức cao hơn. Phe giảm giá bây giờ có khả năng cố gắng nhấn dìm giá Litecoin (LTC) để hỗ trợ cho phạm vi giá $39 - $51.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Mức giá $39 đã không bị xâm phạm kể từ tháng 4, do đó, phe tăng giá có khả năng mua mạnh từ các mức giá giảm đến mức này.

Sự phục hồi mạnh mẽ từ mức hỗ trợ này sẽ làm tăng khả năng hành động giới hạn phạm vi sẽ tiếp tục trong vài ngày nữa. Trong một phạm vi giao dịch rộng, sự phục hồi mạnh mẽ từ sự hỗ trợ có thể được xem là một cơ hội mua.

Chế độ xem này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm đồng tiền điện tử xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap xuống dưới $39. Nếu điều đó xảy ra, có khả năng giảm xuống $32,50.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã bị giới hạn phạm vi trong khoảng từ $18,1377 đến $15,72 trong vài ngày qua. Sau khi thất bại trong phạm vi trong quãng thời gian từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6, phe giảm giá hiện đang cố gắng để dìm giá BNB dưới mức hỗ trợ.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu giảm và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, cho thấy phe giảm giá đang có ưu thế hơn.

Nếu tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap đóng (thời gian UTC) nến dưới $15,72, giá có thể giảm xuống còn $13,65. Mức hỗ trợ này đã được tổ chức trong hơn hai tháng, do đó, phe tăng giá sẽ cố gắng bảo vệ mức này một lần nữa.

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá đang bảo vệ mức $15,72 trên cơ sở gần đây, đây sẽ là một tích cực rất lớn và có thể dẫn đến việc chuyển giá đến $18,1377. Một cú đột phá khỏi ngưỡng kháng cự này có khả năng bắt đầu một xu hướng tăng mới.

Giá EOS hôm nay

Sự phục hồi của EOS sau sự sụt giảm giá vào ngày 11 tháng 6 thậm chí không thể chạm đến được các đường trung bình động. Điều này cho thấy sự thiếu như cầu mua ở mức cao hơn. Giá EOS đã từ chối và hiện có thể đạt được mức hỗ trợ quan trọng tại mức $2,3314.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá dìm và duy trì giá tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap dưới $2,3314, điều đó cho thấy rằng phe giảm giá đã chế ngự được phe tăng giá. Điều này có thể dẫn đến việc giá giảm xuống còn $2,09 và dưới mức $1,8309.

Tuy nhiên, phe tăng giá đã liên tục bảo vệ mức hỗ trợ $2,3314. Nếu phe tăng giá bảo vệ thành công mức giá $2,3314 một lần nữa, cặp EOS / USD có thể kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi thêm vài ngày nữa.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã có xu hướng tăng mạnh trong ba tháng qua. Điều này đã giúp CRO trở thành đồng tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Sự phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp đã đẩy chỉ số RSI tiến sâu vào vùng quá mua. Cặp CRO / USD hiện đang điều chỉnh mức mua quá mức nhưng xu hướng vẫn tăng.

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng dương, điều này cho thấy phe tăng giá đang có ưu thế hơn.

Hỗ trợ đầu tiên ở khía cạnh giảm giá là tại EMA 20 ngày ($0,1). Nếu cặp tiền bật lên khỏi mức hỗ trợ này, phe tăng giá sẽ lại cố gắng tiếp tục xu hướng tăng.

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá dìm giá CRO xuống dưới đường EMA 20 ngày, việc bán có thể tăng cường và kéo giá đến SMA 50 ngày ($0,079).

Giá ADA hôm nay

Giá Cardano (ADA) đã phá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,075), điều này cho thấy đà tăng đã suy yếu. Đường EMA 20 ngày đã bị san phẳng và chỉ số RSI đã giảm xuống mức 50 cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá hiện đang cố gắng bảo vệ mức thoái lui Fib 50% là $0,0705811. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap thoát khỏi hỗ trợ này, có thể tăng lên $0,080 và cao hơn đến $0,0901373.

Ngược lại, nếu mức hỗ trợ bị rạn nứt, cặp ADA / USD có thể giảm xuống đường SMA 50 ngày ($0,062). Đây là một hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì nếu mức này bị phá vỡ, mức giảm có thể mở rộng đến $0,0510249.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay