banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/04/2020, 20:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/04/2020, 20:10 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 16 tháng 04: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LINK

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay

Gần đây, rất nhiều sự chú ý đã tập trung vào mối tương quan giữa Bitcoin và chỉ số thị trường S & P 500, có nghĩa là các nhà giao dịch tiền điện tử cần theo dõi các nguyên tắc cơ bản của thị trường chứng khoán. Thị trường toàn cầu tiếp tục bị tác động tiêu cực bởi đại dịch Corona và theo báo cáo từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế, việc đóng cửa cách ly ở một số quốc gia sẽ dẫn đến một trong những cơn co thắt tồi tệ nhất trong 90 năm qua.

Theo IMF, "ngay cả khi sự lây lan của virus lên đến đỉnh điểm trong quý hai đối với hầu hết các quốc gia trên thế giới và suy thoái trong nửa cuối năm nay", thì nền kinh tế toàn cầu sẽ chứng kiến suy thoái kinh tế 3% mỗi năm.

Trong khi, cuộc khủng hoảng tài chính trước đó trong năm 2008 chỉ có mức giảm vừa phải 0,1% trong tăng trưởng GDP hàng năm.

Thông thường, kỳ vọng với dự báo tiêu cực như vậy là giá cổ phiếu giảm mạnh. Tuy nhiên, các nhà đầu tư đã mong đợi một sự chậm lại mạnh mẽ. Do đó, những cảnh báo nghiêm khắc này chỉ có thể thấy phản ứng "giật đầu gối" ngắn hạn. Các thị trường có thể sẽ quan tâm nhiều hơn về tốc độ phục hồi sau khi sự chậm lại này kết thúc. Nếu sự kỳ vọng là nền kinh tế sẽ hồi phục nhanh chóng, thị trường chứng khoán có thể không phá giá xuống dưới các mức thấp gần đây.

Ngay cả khi mối tương quan cao giữa Bitcoin và S & P 500 vẫn còn nguyên vẹn trong ngắn hạn, việc giảm mạnh dưới mức $5.000 có vẻ khó xảy ra. Khi sự lây lan của virus Corona chậm lại và thế giới cố gắng khập khiễng trở lại trạng thái bình thường, Bitcoin dự kiến sẽ lập biểu đồ riêng cho hướng đi của riêng mình được thúc đẩy bởi các nguyên tắc cơ bản của nó.

Do đó, các nhà đầu tư có thể chọn không quá sa lầy vào hiệu suất của thị trường chứng khoán và chỉ sử dụng chúng làm tài liệu tham khảo.

Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ của Bitcoin và các altcoin chính để xác định con đường ít kháng cự nhất.

Giá Bitcoin hôm nay

Phe giảm giá đã không cho phép Bitcoin (BTC) tăng trên mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày trong vài ngày qua. Đây là một dấu hiệu tiêu cực cho thấy phe giảm giá đang có lợi thế. Họ hiện đang cố gắng giảm giá dưới mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($6.840).

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp BTC / USD duy trì dưới đường EMA 20 ngày, sẽ báo hiệu sự yếu kém. Với SMA 50 ngày dốc xuống và chỉ số sức mạnh tương đối RSI giảm dần, phe giảm giá có một lợi thế nhỏ. Mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức $6.553,21 nhưng nếu điều này không giữ được, mức giảm có thể kéo dài đến $5.660,65.

Ngược lại, nếu phe tăng giá mua mức giảm hiện tại, chúng tôi dự đoán một nỗ lực khác để mở rộng mức giá trên đường SMA 50 ngày ($7.033). Nếu thành công, giá BTC có thể chuyển sang $7.454,17 và $8.000.

Chúng tôi dự đoán cặp đôi sẽ bắt đầu một động thái quyết định trong vài ngày tới. Hiện tại, các nhà giao dịch có thể bảo vệ các vị thế long của họ với mức dừng lỗ $5.600.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) tiếp tục giao dịch giữa cả hai đường trung bình động đang hội tụ. Điều này cho thấy sự biến động đã giảm nhưng điều này khó có thể tiếp tục lâu dài. Chúng tôi dự đoán sẽ có một động thái mạnh mẽ trong vài ngày tới.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá dìm cặp ETH / USD xuồng dưới $149, việc bán tiếp theo có thể kéo giá xuống $135 và đến $100. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $135.

Mặt khác, nếu cặp tiền đảo chiều từ mức hiện tại, phe tăng giá sẽ cố gắng đẩy giá lên trên $176,103. Nếu thành công, việc tăng lên $208,50 và $250 là có thể.

Giá XRP hôm nay

Phe tăng giá đang đấu tranh để giữ XRP trên đường EMA 20 ngày ($0,184), đó là một dấu hiệu tiêu cực. Đường SMA 50 ngày ($0,188) tiếp tục xuống dốc và chỉ số RSI cũng đang dần giảm xuống. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang cố gắng nghiêng lợi thế về phía họ.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Việc phá giá xuống dưới $0,175 sẽ là một dấu hiệu tiêu cực vì sẽ tăng khả năng giảm xuống $0,15708. Đây là mức quan trọng cần chú ý vì, dưới mức này, có thể kiểm tra lại mức thấp gần đây tại $0,114.

Ngược lại, nếu cặp XRP / USD đảo chiều từ các mức hiện tại hoặc từ một trong các mức hỗ trợ và các phong trào tăng giá trên mức cao nhất gần đây là $0,20570, một xu hướng tăng mới sẽ xuất hiện. Do đó, mức dừng lỗ trên các vị thế long có thể được giữ lại tại mức $0,155.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã được duy trì dưới đường EMA 20 ngày ($233,51) trong hai ngày qua, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Điều này cho thấy phe tăng giá không tự tin mua ngay cả ở các cấp độ giá này.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Cặp BCH / USD hiện có thể giảm xuống còn $200 và nếu mức này bị rạn nứt, mức giảm có thể kéo dài đến $166. Với cả hai đường trung bình di chuyển dốc xuống và chỉ báo RSI trong vùng âm, lợi thế đang thuộc về phe giảm giá.

Khi xu hướng có vẻ giảm, chúng tôi đề nghị các nhà giao dịch đóng một nửa vị thế long của họ ở mức hiện tại và giữ phần còn lại với các điểm dừng tại mức $197.

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu cặp tiền đảo chiều từ các mức hiện tại và tăng lên trên vùng kháng cự $250 - $280,47. Động thái này sẽ mở ra một cánh cửa cho một phong trào tăng giá đến $350.

Giá BSV hôm nay

Sự biến động trong Bitcoin SV (BSV) đã giảm mạnh trong vài ngày qua. Điều này cho thấy các nhà giao dịch không rõ ràng về động thái tiếp theo, do đó, họ không muốn mạo hiểm bất kỳ đặt cược lớn nào theo một trong hai hướng.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, tình trạng nhầm lẫn này khó có thể tồn tại lâu. Trong vài ngày tới, có thể có một lực đẩy lớn theo một trong hai hướng, xuất hiện hướng đi cụ thể.

Vì các đường trung bình động đã bị san phẳng hoàn toàn và chỉ số RSI cũng nằm ở điểm giữa, rất khó để dự đoán hướng của sự bứt phá.

Nếu phe tăng giá thực hiện bước di chuyển đầu tiên, chúng có thể mang giá đến $227 và cao hơn tới $268,842, đó là mức thoái lui Fib lui 61,8% của mức giảm gần đây. Ngược lại, nếu phe giảm giá buộc phải phá giá xuống, giá có thể giảm xuống $146,20. Do đó, các nhà giao dịch có thể duy trì các điểm dừng trên các vị thế long ở mức $165.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã giao dịch dưới đường EMA 20 ngày ($41,94) trong hai ngày qua. Đây là một dấu hiệu tiêu cực cho thấy thiếu người mua ngay cả ở các cấp độ này. Giá LTC hiện có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo tại $35,8582.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường SMA 50 ngày ($44,82) tiếp tục xuống dốc và chỉ số RSI đang dần giảm xuống. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang có ưu thế. Một sự phá giá xuống dưới $35,8582 sẽ là một tiêu cực rất lớn, do đó, các nhà giao dịch có thể giữ các vị thế long của họ với các điểm dừng ở mức $35.

Trước khi đầu hàng phe giảm giá, phe tăng giá có thể thực hiện một nỗ lực cuối cùng để bảo vệ sự hỗ trợ ở mức $35,8582. Nếu thành công, cặp LTC / USD có khả năng duy trì giới hạn phạm vi trong khoảng từ $35,8582 - $43,67 trong vài ngày nữa. Cặp tiền sẽ lấy đà sau khi leo lên trên $47,6551.

Giá EOS hôm nay

EOS đã giao dịch gần mức $2,4001 trong vài ngày qua. Đường EMA 20 ngày ($2,47) đã bị san phẳng nhưng đường SMA 50 ngày ($2,65) tiếp tục lao dốc. Chỉ số RSI đã giảm xuống dưới mức 50, điều này cho thấy phe giảm giá có thể có lợi thế hơn một chút.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Việc phá giá xuống dưới $2,4001 sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá đã di chuyển và có khả năng giảm xuống còn $2,0632. Nếu mức hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, giá có thể sẽ giảm xuống mức thấp gần đây tại $1,42. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ lại các điểm dừng trên các vị thế long ở mức $2.

Ngược lại, nếu cặp EOS / USD thoát khỏi mức hiện tại hoặc $2,0632, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên mức cao nhất gần đây $2,8319. Nếu thành công, một xu hướng tăng mới sẽ hình thành.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã leo lên trên SMA 50 ngày ($14,77) vào ngày 13 tháng Tư và tăng lên trên $15,49 vào ngày 14 tháng Tư. Điều này đáng lẽ đã dọn đường cho BNB tiến đến $17,50 nhưng phe giảm giá không hề dịu dàng.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Cặp BNB / USD đã tăng trở lại đến các đường trung bình động, đang trên bờ của sự giao nhau trong xu hướng tăng. Chúng tôi dự đoán mức này sẽ hoạt động như một hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu giá BNB thoát khỏi mức hỗ trợ này, có khả năng sẽ tiếp tục hành trình của mình tới $17,50.

Nếu động lượng tăng và phá giá lên trên $17,50, mục tiêu tiếp theo cần chú ý ở phía tăng là $21,50. Các nhà giao dịch có thể theo dõi các điểm dừng trên các vị thế long đến $13.

Một quan điểm tăng giá sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm giá dưới mức break out $13,65. Một động thái như vậy sẽ chỉ ra rằng các thị trường đã từ chối các mức giá cao hơn và có khả năng giảm xuống còn $11,2552.

Giá XTZ hôm nay

Phạm vi tiếp tục thu hẹp do Tezos (XTZ) phần lớn bị kẹt giữa cả hai đường trung bình di động. Phạm vi giao dịch chặt chẽ này có thể dẫn đến một động thái định hướng mạnh mẽ trong vài ngày tới.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Việc phá giá dưới đường EMA 20 ngày ($1,88) sẽ là một tiêu cực rất lớn vì có thể kéo cặp XTZ / USD xuống còn $1,65. Nếu đà giảm mạnh, việc giảm xuống $1,4453 cũng có thể xảy ra. Một động thái như vậy sẽ báo hiệu rằng sự bứt phá giá trên $1,955 là một cái bẫy tăng giá.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền giảm xuống ngay dưới đường EMA 20 ngày nhưng sau đó nhanh chóng đảo ngược hướng và các phong trào tăng giá trên đường SMA 50 ngày ($2,03) - vùng kháng cự $2,185, sẽ báo hiệu lợi thế cho phe tăng giá. Hiện tại, các nhà giao dịch có thể giữ lại điểm dừng của họ trên bất kỳ vị thế long nào ở mức $1,40.

Chainlink (LINK) đã giảm xuống từ ngay trên mức thoái lui Fib lui 61,8% của mức giảm gần đây. Điều này cho thấy phe giảm giá khó có thể từ bỏ nếu không có một cuộc chiến ra trò.

Biểu đồ hàng ngày của LINK / USD. Nguồn: Tradingview

Cặp LINK / USD có thể sẽ nhận hỗ trợ tại các đường trung bình động, gần nhau. Nếu cặp tiền bật lên từ mức hỗ trợ này, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để mở rộng mức giá trên $3,6412.

Nếu thành công, có thể sẽ có một phong trào tăng giá đến $4.9762. Phe giảm giá có thể đặt ra một thách thức khác ở mức $4,2023 nhưng chúng tôi hy vọng mức này sẽ được vượt qua.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe giảm giá dìm giá LINK xuống dưới mức trung bình di chuyển, giá LINK có thể giảm xuống còn $2,50 và $2.


Nguồn: Cointelegraph

Biên tập: VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay