banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/07/2020, 10:48 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/07/2020, 10:48 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 14.07.2020: BTC, ETH, XRP, BCH, ADA, BSV, BNB, LTC, CRO, LINK

Mục lục bài viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. ADA / USD
  6. BSV / USD
  7. BNB / USD
  8. LTC / USD
  9. CRO / USD
  10. LINK/USD

Sự phục hồi mạnh mẽ của một số công ty công nghệ đã giúp Nasdaq liên tục tạo ra những đỉnh cao mới trong vài ngày qua. Cùng với điều này, một vài cổ phiếu trong S và P 500 cũng đang có các cuộc biểu tình hoành tráng, đẩy giá trị của chúng lên mức thiên văn.

Thị trường chứng khoán đang tăng mạnh và nhiều altcoin tiếp tục đẩy giá cao hơn khi giá Bitcoin hợp nhất vào một phạm vi giao dịch chặt chẽ.

Trong khi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, vàng sẽ không bị bỏ lại phía sau. Nó cũng đã tăng lên mức cao nhất trong chín năm, điều này cho thấy các tài sản được coi là thiên đường rủi ro và an toàn đều tăng lên cùng một lúc. Cuối cùng, điều này chứng tỏ rằng một nguồn cung tiền dồi dào đang tìm đường vào các loại tài sản này.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Tuy nhiên, có giới hạn về mức cao của cả hai tài sản này trước khi chúng bắt đầu được cho là quá mức. Với nguồn cung tiền có khả năng duy trì ở mức cao trong vài năm nữa, thì sự chú ý của các nhà đầu tư có thể chuyển sang tiền điện tử và ngay cả khi một phần nhỏ của thanh khoản dư thừa này chảy vào tiền điện tử, thì giá của chúng có thể sẽ tăng.

BTC / USD

Bollinger band là một chỉ báo tốt để cho thấy mọi sự hợp nhất (được đánh dấu là hình elip trên biểu đồ) đã được theo sau bởi một đợt di chuyển mạnh. Bitcoin được hợp nhất trong khoảng bốn tháng từ 12/2018 - 3/2019 gần là mức thấp.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Thời gian dài hợp nhất này đã giải quyết theo hướng tăng và giá đã bắt đầu một đợt tăng giá mạnh mẽ cho đến tháng 6 năm 2019 trước khi đạt đỉnh ở mức $ 13.973. Sau đó, tài sản được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap đã bước vào một số giai đoạn hợp nhất và hầu như mọi khi, sự đột phá đã dẫn đến một xu hướng mới.

Thời kỳ hợp nhất hiện nay cũng có khả năng dẫn đến một động thái mạnh mẽ. Nếu sự hợp nhất giải quyết theo hướng tăng, thì giá có khả năng sẽ phá vỡ lên trên ngưỡng kháng cự $ 10.000 – $ 10.500 là rất cao.

Một động thái như vậy có thể giúp giá phá vỡ lên trên đường kháng cự của tam giác đối xứng, đây là một điểm tích cực khác.

Mặc dù phe tăng giá vẫn chưa thể vượt qua vùng kháng cự $ 10.000 – $ 10.500, nhưng cặp BTC / USD vẫn đang giao dịch gần với mức kháng cự này, điều đó cho thấy phe tăng giá đã không khẩn trương đóng vị thế của chúng.

Trong khi cấu trúc của biểu đồ là tích cực, nhưng không có đảm bảo trong giao dịch. Do đó, các nhà giao dịch cũng nên nhận thức được các khả năng khác. Nếu phạm vi được mở rộng về phía giảm thì đó sẽ là một tiêu cực rất lớn. Phe giảm giá sẽ được khuyến khích hơn nữa nếu hỗ trợ $ 8.130 bị phá vỡ.

ETH / USD

Đường EMA 20 ngày ($ 236) thường đóng vai trò là hỗ trợ trong một xu hướng tăng khi phe tăng giá đã mua vào mức giảm về ngưỡng hỗ trợ này. Mặc dù Ether hiện đang giao dịch bên trong phạm vi $ 216 – $ 255,5, nhưng phe tăng giá đang bảo vệ đường EMA 20 ngày, điều này gợi ý về một sự thay đổi có thể trong xu hướng.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Một đột phá của $ 253,5 sẽ chỉ ra việc nối lại xu hướng tăng với mục tiêu là $ 288,59. Nếu động lực có thể đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap lên trên mức này, thì một mức tăng lên $ 320 là có thể.

Các đường MA đang dần tăng lên và chỉ số RSI đang nằm trong lãnh thổ tích cực cho thấy phe tăng giá đang có lợi thế hơn.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên cao và trượt xuống dưới các đường MA.

XRP / USD

XRP đã bật lên từ đường MA 50 ngày ($ 0,19), đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy rằng tình cảm đã thay đổi từ bán trên các cuộc biểu tình thành mua trên các đợt điều chỉnh. Đường EMA 20 ngày ($ 0,19) đã dốc lên và chỉ số RSI đã tăng lên trên mức 60, điều này cho thấy phe tăng đang trở lại.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Việc vượt qua ngưỡng kháng cự $ 0,214 sẽ báo hiệu cường độ và tăng khả năng tăng giá lên $ 0,2356.

Tuy nhiên, nếu phe giảm giá bảo vệ mức kháng cự ở mức $ 0,214, thì tiền điện tử được xếp hạng thứ tư trên CoinMarketCap có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày. Cặp XRP / USD sẽ chỉ ra điểm yếu khi nghỉ bên dưới các đường MA.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã được hỗ trợ bởi đường EMA 20 ngày ($ 233) trong bốn ngày qua nhưng altcoin đã không thể phục hồi mạnh mẽ từ hỗ trợ này, điều này cho thấy sự thiếu khẩn cấp của phe tăng giá ở các mức này.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Bây giờ phe giảm giá sẽ cố gắng nhấn chìm tiền điện tử được xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nếu điều đó xảy ra, việc giảm xuống mức $ 217,55 là có thể.

Ngược lại, nếu phe tăng giá có thể đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự $ 245,4, thì một đợt tăng giá lên $ 260 và sau đó đến $ 280,47 là có thể.

Cả hai đường MAđều bằng phẳng và chỉ báo RSI đã giao dịch gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

ADA / USD

Việc kéo về mức đột phá $ 0,11 đã được phe tăng giá mua mạnh mẽ, đây là một điều rất tích cực. Bây giờ, mức này đã trở thành mức sàn mới cho Cardano và việc phá vỡ dưới nó có thể đe dọa xu hướng tăng.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $ 0,138, thì xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Trên mức này, tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap có thể tăng lên $ 0,173 và sau đó đến $ 0,20.

Đường MA đang di chuyển lên và chỉ báo RSI nằm trong vùng quá mua cho thấy phe tăng giá đang ra lệnh. Tuy nhiên, nếu phe giảm giá bảo vệ mức $ 0,385, thì cặp ADA / USD có thể sẽ hợp nhất trong một vài ngày trước khi cố gắng tiếp tục xu hướng tăng của nó.

BSV / USD

Sự thoái lui trong Bitcoin SV bị đình trệ tại đường EMA 20 ngày ($ 176) nhưng việc bật lên từ mức này đang thiếu sức mạnh, điều này cho thấy rằng người mua không tin rằng cuộc biểu tình sẽ tiếp tục.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap không vượt qua được $ 200, thì giá có khả năng sẽ hợp nhất giữa $ 170 – $ 200 trong vài ngày. Việc phá vỡ xuống dưới $ 170 sẽ báo hiệu sự yếu kém và có thể dẫn đến việc giảm xuống $ 146,2.

Ngược lại, nếu phe tăng giá đẩy giá trên $ 200, thì cặp BSV / USD có thể tăng sẽ lên 227 đô la. Một sự phá vỡ trên mức này có thể dẫn đến một xu hướng tăng mới.

BNB / USD

Sau ba tháng hợp nhất, Binance Coin đã vượt qua ngưỡng kháng cự $ 18,20, đây là một kết quả rất tích cực. Nếu giá đóng cửa (thời gian UTC) trên $ 18,20, nó sẽ hoàn thành mô hình tam giác tăng dần có mục tiêu là $ 22,93.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($ 16,79) đang dốc lên và chỉ số RSI đã tăng lên trên vùng quá mua lần đầu tiên kể từ giữa tháng Hai, điều này cho thấy xu hướng có thể thay đổi theo hướng tăng giá.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap giảm xuống từ mức hiện tại và giảm xuống dưới $ 18,20. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ chỉ ra sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn và chỉ ra một vài ngày hợp nhất.

LTC / USD

Litecoin đang đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức $ 45,35, tuy nhiên, điều tích cực là phe tăng giá đã không cho phép giá giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày ($ 43,61) trong vài ngày qua, điều này cho thấy sự tích lũy trên thị trường.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên $ 45,35 , thì tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap có thể tăng lên $ 51, mức này có khả năng hoạt động như một mức kháng cự mạnh một lần nữa. Nếu giá giảm từ mức này, thì hành động giới hạn phạm vi có thể tiếp tục trong vài ngày nữa.

CRO / USD

Crypto.com Coin đang xuất hiện ​​các dấu hiệu đặt lợi nhuận ở mức $ 0,1461, điều này có thể kéo giá xuống đường EMA 20 ngày ($ 0,125). Đây là một hỗ trợ quan trọng bởi vì phe giảm giá đã không thể duy trì mức giá thấp hơn nó trong nhiều tuần qua.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Xu hướng vẫn tăng, do đó, tâm lý là mua dips. Nếu phe tăng giá mua vào mạnh mẽ ở đường EMA 20 ngày, thì tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap có thể sẽ tiếp tục di chuyển lên và tăng lên $ 0,153.

Tuy nhiên, cặp CRO / USD đã tăng rất nhiều kể từ mức thấp trong tháng 3, do đó, nếu các nhà giao dịch quyết định lấy một số tiền ra khỏi vị trí của họ thì giá có thể phá vỡ đường xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nếu hỗ trợ này bị nứt, việc hiệu chỉnh có thể mở rộng đến $ 0,11.

LINK/USD

Xu hướng tăng mạnh của Chainlink đã giúp nó lọt vào danh sách mười loại tiền điện tử hàng đầu. Tuy nhiên, do động thái tăng mạnh trong vài ngày qua, chỉ số RSI đã tăng sâu vào vùng quá mua, điều này cho thấy khả năng hợp nhất hoặc điều chỉnh nhỏ có thể xảy ra trong vài ngày tới.

Biểu đồ LINK / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap đang đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức $ 8,48, thấp hơn mục tiêu là 8,54 đô la như đề xuất trong phân tích gần đây của chúng tôi.

Mặt khác, phe tăng giá có khả năng sẽ bảo vệ mạnh mẽ mức Fib thoái lui 38,2% là $ 7. Nếu cặp LINK / USD quay lại từ hỗ trợ này, thì xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục.

Nếu phe giảm giá duy trì mức giá dưới $ 7, thì nó có thể làm suy yếu động lượng và dẫn đến một vài ngày hợp nhất.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. ADA / USD
  6. BSV / USD
  7. BNB / USD
  8. LTC / USD
  9. CRO / USD
  10. LINK/USD