banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/08/2020, 17:48 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/08/2020, 17:48 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 13 tháng 8: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, BSV, LTC, ADA, XTZ, BNB

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá BSV hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá ADA hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá BNB hôm nay

Khi giá Bitcoin dần dà lấy lại động lực, nhiều altcoin đã thưởng cho các nhà giao dịch bằng việc tăng giá, hình thành các mức đỉnh giá mới.

Vào ngày 11 tháng 8, MicroStrargety, một công ty cung cấp thông tin kinh doanh, phần mềm di động và các dịch vụ dựa trên đám mây lớn nhất thế giới, đã thông báo rằng họ đã từ bỏ tiền tệ fiat và xây dựng kho dự trữ chính bằng Bitcoin (BTC).

Giám đốc điều hành Michael J. Saylor của công ty tin rằng đại dịch Corona và các biện pháp kích thích kinh tế được thực hiện để chống lại đại dịch sẽ gây ra “tác động giảm giá đáng kể đối với giá trị thực dài hạn của tiền tệ fiat và nhiều loại tài sản thông thường khác”.

Saylor giải thích thêm rằng Bitcoin “là một kho lưu trữ giá trị đáng tin cậy và là một tài sản đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá dài hạn hơn so với việc giữ tiền mặt”.

Tương tự, Giám đốc điều hành BitGo Mike Belshe cũng cảnh báo rằng việc in tiền rầm rộ sẽ làm giảm giá trị của các loại tiền tệ fiat và khiến chúng trở nên vô giá trị đối với những người đang nắm giữ. Belshe kêu gọi các nhà đầu tư chi ít nhất 3% danh mục đầu tư của họ vào Bitcoin vì đây là “khoản đầu tư tăng bất đối xứng cao nhất, có rủi ro thấp nhất”.

Giá BTC hôm nay

Phe bò lại không thể đẩy giá Bitcoin lên ngưỡng kháng cự trên mức 12.113 đô la, vào ngày 10 tháng 8 và điều này dẫn đến việc các nhà giao dịch ngắn hạn đặt lợi nhuận. Sự điều chỉnh đã kéo giá Bitcoin xuống mức EMA20 (11.127 đô la) nhưng phe gấu không thể phá vỡ mức hỗ trợ này.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Điều này cho thấy phe bò đang tích cực mua vào khi giá BTC giảm xuống mức hỗ trợ EMA 20. Trong xu hướng tăng, khi giá bật lên khỏi đường EMA 20, thường làm tăng khả năng tiếp tục xu hướng tăng.

Nếu cặp BTC / USD đóng nến giá (theo giờ UTC) trên mức 12.113 đô la, động lực có thể sẽ tăng lên và giá có thể sẽ di chuyển nhanh lên 13.000 đô la. Phe gấu có khả năng sẽ bảo vệ mức này, có thể dẫn đến một sự củng cố giá hoặc điều chỉnh nhỏ, nhưng nếu phe bò không từ bỏ, xu hướng tăng có khả năng mở rộng lên mức 14.000 đô la.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) vẫn trong trạng thái tích cực vì giá ETH / USD đã giữ trên mức hỗ trợ quan trọng tại 366 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy phe bò đang tích lũy các mức giá giảm đến mức hỗ trợ này.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Các đường MA đang tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế.

Sự bứt phá trên đường xu hướng giảm sẽ báo hiệu sức mạnh và động lượng có khả năng tăng trên 415,634 đô la. Trên mức này, xu hướng tăng có thể đạt mức 480 đô la.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp ETH / USD đảo ngược hướng khỏi đường xu hướng giảm và giảm mạnh xuống dưới đường EMA 20 (357 đô la). Dưới hỗ trợ này, sự điều chỉnh có thể mở rộng đến mức Fibonacci thoái lui 61,8% là 304,367 đô la.

Giá XRP hôm nay

Phe bò đã đẩy giá lên trên mô hình chiếc nêm giảm vào ngày 11 tháng 8 nhưng họ không thể duy trì các mức giá cao hơn. Phe gấu đã sử dụng điều này để làm lợi thế cho họ và bán mạnh, kéo giá XRP / USD xuống dưới mô hình chiếc nêm.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, phe bò đã mua các mức giá giảm đến đường EMA 20 (0,27 đô la) và hiện đang cố gắng đẩy giá trở lại trên mức 0,284584 đô la. Nếu họ thành công, đó sẽ là một tín hiệu tích cực.

Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng giá sẽ đi lên. Tình huống đột phá giá lên trên mô hình nêm và mức kháng cự 0,307301 đô la sẽ báo hiệu sức mạnh và tăng khả năng đẩy giá lên mức 0,326113 đô la.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP / USD giảm từ mức kháng cự và giá bị phá xuống dưới đường EMA 20.

Chainlink (LINK) vẫn trong xu hướng tăng mạnh sau khi điều chỉnh từ mức 14,4586 đô la chỉ kéo dài trong hai ngày vào ngày 10 và 11 tháng 8. Trong thời gian này, phe gấu thậm chí không thể đưa giá LINK / USD xuống dưới mức hỗ trợ gần đây tại 12 đô la, điều này cho thấy phe bò đang tích cực mua các mức giá giảm.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Việc bật mạnh khỏi mức 12 đô la đã đẩy giá cặp LINK / USD lên trên vùng kháng cự 14,4586 - 14,8537 đô la. Mục tiêu tiếp theo là mức mở rộng Fibonacci 261,8% trùng với mức giá 17,4319 đô la và nếu mức này cũng vị vượt qua, mục tiêu tiếp theo cần chú ý sẽ là 20 đô la.

Tuy nhiên, khi cặp LINK / USD đạt mức đỉnh mới, chỉ số RSI đã tiến sâu vào vùng quá mua. Chỉ số RSI tăng trên mức quá mua báo hiệu các đợt tăng giá khó có thể duy trì. Do đó, các nhà giao dịch có thể xem xét việc đặt stop loss cho các vị thế của họ thay vì trở nên tham lam.

Giá BCH hôm nay

Giá Bitcoin Cash (BCH) đã bị phá xuống dưới đường EMA 20 (tương ứng với mức 284 đô la) và mức hỗ trợ 280 đô la vào ngày 11 tháng 8, nhưng có một tín hiệu tích cực là phe bò đã cố gắng đóng nến giá (giờ UTC) trong ngày ở mức 281,87 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Hôm nay, phe gấu lại cố gắng tiếp tục đà giảm bằng cách giảm cặp BCH / USD xuống dưới mức 270 đô la. Tuy nhiên, phe bò đã mua vào các mức giá giảm sút và đã đẩy giá trở lại trên 280 đô la, đây là một dấu hiệu tích cực.

Đường EMA 20 đã đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Việc giá BCH / USD vượt lên trên đường xu hướng giảm sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe bò đang có lợi thế.

Nhận định trên sẽ bị vô hiệu nếu cặp BCH / USD bị phá giá xuống và đóng nến (giờ UTC) dưới 280 đô la. Động thái này có thể kéo giá xuống mức 260 đô la.

Giá BSV hôm nay

Khi giá BSV / USD không thể tăng lên mức cao hơn đã thu hút việc đặt lệnh trước thu lợi nhuận của các nhà giao dịch vào ngày 11 tháng 8, dẫn đến việc giá di chuyển xuống dưới đường EMA 20 (214 đô la). Phe bò hiện đang cố gắng giữ cho giá Bitcoin SV (BSV) trên mức hỗ trợ 200 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Bất kỳ mức tăng nào từ mức 200 đô la sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm và một lần nữa ở mức 227 đô la. Nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ ngưỡng kháng cự này, giá BSV / USD có thể bị giới hạn giá trong khoảng 200 - 227 đô la.

Đường EMA 20 bằng phẳng và chỉ báo RSI nằm dưới mức 50, càng cho thấy giá sẽ bị củng cố trong một vài ngày.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền giảm xuống từ một trong hai mức kháng cự và giá bị phá xuống dưới mức 200 đô la, thì đó sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn, có thể khiến giá BSV / USD giảm xuống còn 160 đô la.

Giá LTC hôm nay

Giá Litecoin (LTC) đã giảm dưới vùng giá 56 - 60 đô la và đường EMA 20 (54,70 đô la) vào ngày 11 tháng 8, dẫn đến việc kiểm tra lại mức giá đột phá tại 51 đô la. Giá LTC đã thoát khỏi ngưỡng hỗ trợ 51 đô la, đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy phe bò đang cố gắng bảo vệ mức này.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 đã đi ngang và chỉ báo RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy hành động giới hạn vùng giá trong một vài ngày.

Ở phía tăng điểm, khi giá LTC / USD tăng và đóng nến phía trên kênh giảm dần sẽ là dấu hiệu tích cực. Điều này sẽ làm tăng khả năng đưa giá LTC lên 60 đô la và sau đó là 65,1573 đô la. Xu hướng tăng có khả năng tiếp tục nếu cặp LTC / USD duy trì trên mức 65,1573 đô la.

Xu hướng sẽ có lợi cho phe gấu nếu cặp tiền này giảm từ mức hiện tại và giảm xuống dưới mức 51 đô la.

Giá ADA hôm nay

Giá Cardano (ADA) đã giảm dưới đường EMA 20 (0,137 đô la) vào ngày 11 tháng 8 và phe gấu đã tận dụng cơ hội này bằng cách đẩy giá xuống dưới mức hỗ trợ 0,13 đô la ngày hôm nay.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, phe bò đã tích cực mua vào các mức giá giảm đến đường SMA 50 (0,121 đô la) và đẩy cặp ADA / USD trở lại trên mức 0,13 đô la. Đây là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy giá ADA / USD đã từ chối mức hỗ trợ 0,13 đô la.

Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ báo RSI gần với mức 50 cho thấy khả năng hợp nhất giá trong vài ngày tới.

Xu hướng sẽ chuyển sang tích cực khi giá đột phá và đóng nến trên mức kháng cự 0,1543051 đô la. Ngược lại, khi giá bị phá xuống dưới đường SMA 50 sẽ báo hiệu sự thay đổi xu hướng có thể xảy ra.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã tăng lên trên ngưỡng kháng cự cứng ở mức 3,96 đô la vào ngày 10 tháng 8 và tạo mức đỉnh mới, đây là một tín hiệu rất tốt cho thấy phe bò rất muốn mua ở các mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày XTZ / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu đã cố gắng giả vờ giảm giá XTZ / USD vào ngày 11 tháng 8 khi họ cố gắng giảm giá XTZ trở lại dưới mức đột phá là 3,96 đô la. Tuy nhiên, phe bò lại mua vào các mức giá giảm mạnh, giúp giá phục hồi từ mức thấp nhất trong ngày là 3,75 đô la và đóng nến tại mức 4,01 đô la.

Hôm nay, phe gấu lại cố gắng dìm giá XTZ / USD nhưng phe bò đã tận dụng cơ hội để mua ở các mức giá thấp hơn. Việc mua vào mạnh đã đẩy cặp XTZ / USD lên mức cao mới.

Nếu phe bò có thể đóng giá trên 4,50 đô la, thì mức giá tiếp theo cần theo dõi là mức mở rộng Fibonacci 200% tương ứng với mức giá 4,8766 đô la và sau đó là mức mở rộng 261,8% tại 5,57 đô la. Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XTZ / USD đảo ngược hướng và giảm xuống dưới 3,60 đô la.

Giá BNB hôm nay

Vùng giá 21,7628 - 22,93 đô la đã được hình thành vào ngày 11 tháng 8 khi Binance Coin (BNB) giảm xuống còn 20,66 đô la, nhưng điều tích cực là phe gấu đã không thể duy trì giá dưới đường EMA 20 (21,16 đô la).

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Điều này cho thấy tâm lý nhà giao dịch là mua vào các mức giá giảm và phe bò đang tích cực bảo vệ đường EMA 20.

Nếu phe bò có thể đẩy giá trở lại trên mức 21,7628 đô la và duy trì các mức giá cao hơn, sẽ là một dấu hiệu tích cực. Điều đó sẽ gợi ý sự tiếp tục của xu hướng tăng.

Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI đã giảm xuống dưới mức 60, điều này cho thấy động lượng đã suy yếu đôi phần nhưng lợi thế vẫn thuộc về phe bò.

Quan điểm tăng giá sẽ bị vô hiệu nếu cặp BNB / USD giảm so với mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới đường xu hướng. Dưới mức hỗ trợ này, giá BNB / USD có thể giảm xuống mức 18,20 đô la.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá BSV hôm nay
  7. Giá LTC hôm nay
  8. Giá ADA hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá BNB hôm nay