banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/06/2020, 15:12 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/06/2020, 15:12 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 13 tháng 6: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, ADA, XTZ

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay

Bitcoin đã bị bán tháo khi thị trường cổ phiếu điều chỉnh vào ngày 11 tháng 6, nhưng BTC và các altcoin không thể phục hồi ngay cả khi thị trường chứng khoán tăng cao hơn.

S & P 500 đã giảm 5,89% vào ngày 11 tháng 6, là mức giảm tồi tệ thứ tư trong năm nay. Điều này đã mang lại những ký ức về đợt bán tháo mạnh được thấy vào tháng 3 khi các nhà đầu tư đã sụp đổ hầu hết các loại tài sản khi đại dịch coronavirus diễn ra.

Mặc dù vàng đã xoay sở để đóng cửa trong sắc xanh vào ngày 11 tháng 6, Bitcoin (BTC) đã giảm 6,16%. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đã tìm kiếm sự an toàn của vàng so với BTC, loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap.

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế cho biết trong một báo cáo rằng các chính phủ nên chuẩn bị cho một đợt bệnh coronavirus thứ hai có thể xảy ra. OECD nhấn mạnh rất nhiều đến việc tiếp tục các chính sách tiền tệ cực kỳ phù hợp và nợ công cao hơn cho đến khi lạm phát và hoạt động kinh tế tăng và mức thất nghiệp giảm.

Trong cuộc khủng hoảng hiện nay, khoản nợ của Hoa Kỳ đã vượt mốc 26 nghìn tỷ đô la. Khi bảng cân đối ngân hàng trung ương tiếp tục tăng, một số nhà đầu tư tổ chức có thể xem xét đầu tư vào các tài sản có rủi ro cao hơn như Bitcoin để phòng ngừa cho danh mục đầu tư của họ trước các cuộc khủng hoảng tiền tệ trong tương lai.

Nếu làn sóng coronavirus thứ hai tồi tệ như các chuyên gia y tế dự đoán, thì việc bán hoảng loạn ngắn hạn trong tiền điện tử có thể bị loại trừ nhưng với mức độ giá thấp hơn có thể chứng kiến sự mua mạnh của các nhà đầu tư dài hạn.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã phá giá lên trên ngưỡng kháng cự của tam giác đối xứng và đạt mốc năm con số vào ngày 10 tháng Sáu. Tuy nhiên, mức $10.000 một lần nữa chứng tỏ là một rào cản cứng khó có thể vượt qua khi giá giảm mạnh vào ngày 11 tháng Sáu.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bảo vệ mạnh mẽ vùng kháng cự trên cao trong khoảng từ $10.000 đến $10.500.

Phe tăng giá đã giữ mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($9.177) vào ngày 11 tháng 6 và quản lý để giữ cặp BTC / USD bên trong tam giác. Tuy nhiên, người mua đang vật lộn để đẩy giá lên trên mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($9.529).

Nếu cặp tiền giảm xuống từ EMA 20 ngày và phá giá dưới $9.078,96, giá có thể giảm xuống còn $8.130,58. Nếu mức này bị rạn nứt thì cặp này có thể bắt đầu một xu hướng giảm mới.

Mặt khác, nếu phe tăng giá có thể mở rộng mức giá trên đường EMA 20 ngày, có khả năng sẽ có một nỗ lực khác để leo lên vùng $10.000 - $10.500. Nếu thành công, cặp tiền có khả năng lấy đà và bắt đầu chặng tiếp theo của xu hướng tăng bền vững.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã phá vỡ ngưỡng kháng cự $ 247,827 vào ngày 10 và 11 tháng 6 nhưng không thể duy trì lợi thế. Điều này thu hút đặt lợi nhuận đã kéo giá trở lại dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần vào ngày 11 tháng 6.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá một lần nữa mua giá giảm dưới đường xu hướng tăng, đây là một hỗ trợ quan trọng để theo dõi chặt chẽ.

Hiện tại, phe tăng giá đang cố gắng đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap trở lại kênh tăng dần. Nếu thành công, có thể có một phong trào tăng giá lên $253,556.

Ngược lại, nếu cặp ETH / USD giảm xuống dưới đường xu hướng tăng, sẽ báo hiệu một sự thay đổi có thể có trong xu hướng.

Giá XRP hôm nay

XRP giảm mạnh nhưng đã bị chặn đứng tại đường hỗ trợ của tam giác đối xứng vào ngày 10 tháng 6. Đây là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy phe tăng giá đang bảo vệ sự hỗ trợ này một cách mạnh mẽ. Bây giờ họ sẽ cố gắng đẩy giá trở lại đường xu hướng giảm của mô hình tam giác.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Một cú đột phá khỏi đường xu hướng giảm sẽ là một dấu hiệu tích cực và có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch.

Phía trên mô hình tam giác, tiền điện tử được xếp hạng thứ ba trên CoinMarketCap có thể tăng lên $0,235688 và sau đó đến $0,2707.

Tuy nhiên, nếu cặp XRP / USD không duy trì được sự phục hồi, phe giảm giá sẽ cố gắng giảm giá dưới tam giác. Nếu thành công, giá có thể giảm xuống $0,16 và sau đó xuống $0,14.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã phá giá lên trên $255,46 vào ngày 10 tháng 6 nhưng không thể vượt quá mức $260. Điều này dẫn đến việc đặt lệnh thu lợi nhuận của các nhà giao dịch ngắn hạn và giá đã giảm xuống dưới mức trung bình di chuyển.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá hiện đang cố gắng đẩy tiền điện tử xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap trở lại trên mức trung bình di chuyển. Nếu thành công, một phong trào tăng giá lên đến $255,46 là điều có thể. Cặp BCH / USD có khả năng thể hiện sức mạnh trên $260 và lấy đà trên $280,47.

Ngược lại, nếu cặp giảm từ mức trung bình di chuyển, phe giảm giá sẽ cố gắng nhấn chìm giá BCH đến mức hỗ trợ tiếp theo tại $217,55. Nếu hỗ trợ này được giữ, cặp tiền có thể vẫn bị kẹt trong khoảng $217,55 - $255,46. Nếu mức $217,55 bị rạn nứt, cặp có thể giảm xuống $200.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) một lần nữa thất bại trong việc vượt qua mức $200 vào ngày 10 tháng 6. Điều này đã thu hút việc bán dẫn đến sự sụt giảm mạnh vào ngày 11 tháng 6. Phe tăng giá hiện đang cố gắng bảo vệ sự hỗ trợ mạnh mẽ ở mức $170.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap có thể sẽ kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi giá $170 - $ 227. Trong một phạm vi rộng, việc bật lên lại mức hỗ trợ có thể mang lại cơ hội mua cho các nhà giao dịch nhưng nếu cặp BSV / USD phá giá xuống dưới mức hỗ trợ $170, giá có thể giảm xuống $146,20.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã phá giá xuống dưới mức trung bình động di chuyển và giảm xuống mức hỗ trợ đầu tiên ở mức $41,72 vào ngày 11 tháng 6. Phe tăng giá đã mua mức giảm này và hiện đang cố gắng đẩy giá trở lại trên mức trung bình di chuyển.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap sẽ cố gắng tăng lên $51. Một đột phá của mức này sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng. Trên mức này, có khả năng có một phong trào tăng giá đến $64.

Ngược lại, nếu cặp LTC / USD giảm xuống từ $51, một vài ngày hợp nhất có thể được dự kiến. Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số sức mạnh tương đối nằm dưới mức 50, chỉ ra một hành động giới hạn phạm vi trong một vài ngày.

Xu hướng sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại và giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức $39.

Giá BNB hôm nay

Hỗ trợ trung bình di chuyển cuối cùng đã nhường chỗ vào ngày 11 tháng 6 và Binance Coin (BNB) giảm xuống còn $15,93. Phe tăng giá đã mua giảm giá và hiện đang cố gắng đẩy giá trở lại trên mức trung bình di chuyển.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap sẽ một lần nữa cố gắng tăng lên trên ngưỡng kháng cự trên $18,1377. Khi làm như vậy, động lượng có thể sẽ tăng và có thể tăng lên $21,50 và $24.

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD giảm xuống từ các đường trung bình động và trượt xuống dưới $15,72 thì khả năng giảm xuống còn $13,65.

Giá EOS hôm nay

Sau khi thất bại trong việc vượt qua ngưỡng kháng cự trên $2,8319, EOS đã chịu khuất phục trước áp lực bán vào ngày 11 tháng 6. Điều này cho thấy phe tăng giá hung dữ đang mong đợi mức phá vỡ mức giá $2,8319 giảm vị thế của họ.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Mức giá $2,3314 đã hoạt động như một sự hỗ trợ mạnh mẽ từ đầu tháng 4 và phe tăng giá đã mua các mức giá thấp đến $2,4250 vào ngày 11 tháng 6.

Điều này làm tăng khả năng của một hành động giới hạn phạm vi trong khoảng $ 2,3314 $ 2,8319 trong vài ngày tới.

Tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap có khả năng thể hiện sức mạnh trên một đột phá và đóng nến (thời gian UTC) trên $ 2,8319. Ngược lại, một mức phá giá xuống dưới $2,3314 sẽ nghiêng lợi thế cho phe giảm giá.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) hiện đang cố gắng tiếp tục xu hướng tăng sau khi thoát khỏi đường EMA 20 ngày ($0,075) như đề xuất trong phân tích trước đó. Mức thoái lui Fib 38,2% của chặng tăng gần đây nhất cũng gần với đường EMA 20 ngày và hoạt động như một hỗ trợ mạnh mẽ.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Mục tiêu khách quan đầu tiên ở khía cạnh tăng là kiểm tra lại $0,0901373. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap giảm xuống từ cấp độ này, một vài ngày hành động giới hạn phạm vi có thể xảy ra.

Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá trên $0,0901373, cặp ADA / USD có thể tăng lên vùng kháng cự $0,1 - $0,10652.

Cặp tiền sẽ báo hiệu điểm yếu nếu giảm xuống từ mức hiện tại và phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã giảm xuống dưới cả hai đường trung bình động vào ngày 11 tháng 6, nhưng phe tăng giá đã mạnh tay mua mức giảm xuống đường hỗ trợ của kênh giảm dần. Đây là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy phe tăng giá đang mua lại các mức giá thấp.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, sự phục hồi đang phải đối mặt với kháng cự tại các đường trung bình. Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap không hoạt động so với các mức hiện tại, phe giảm giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để phá xuống bên dưới kênh.

Nếu thành công, có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức $2,24. Một sự phá giá xuống dưới mức này có thể bắt đầu một xu hướng giảm mới.

Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự phá vỡ đường kháng cự của kênh. Trên mức này, có khả năng có một mức tăng đến $3,1384 và sau đó đến $3,60.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay