banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 12/09/2020, 11:52 (GMT + 7)
Thứ bảy, 12/09/2020, 11:52 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 12 tháng 9: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, DOT, BNB, LTC, CRO, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Giá Bitcoin đang củng cố giá trong phạm vi cố định, nhờ vậy mà một số altcoin đã bắt đầu các đợt phục hồi đưa giá bản thân lên trên các mức kháng cự quan trọng.

Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) Christine Lagarde nói rằng đại dịch coronavirus đã đóng vai trò như một chất xúc tác trong việc thúc đẩy việc áp dụng thanh toán kỹ thuật số ở Liên minh châu Âu. Lagarde hy vọng phần lớn người tiêu dùng sẽ tiếp tục sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số ngay cả trong tương lai.

Để hỗ trợ quá trình số hóa, ECB đã thành lập một lực lượng đặc nhiệm, nhằm “khám phá những lợi ích, rủi ro và thách thức hoạt động” của việc phát triển đồng euro kỹ thuật số và dự kiến sẽ công bố những phát hiện của mình trong vài tuần tới.

Mặc dù tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương có thể thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong ngắn hạn, nhưng nó không chắc có thể duy trì lâu dài vì các biện pháp kích thích được công bố trên toàn cầu kể từ khi bắt đầu bùng phát đã làm giảm niềm tin vào tiền tệ fiat.

Điều này đã thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản khác như cổ phiếu, vàng và tiền điện tử. Bản tin tiền điện tử của Bloomberg cho thấy mối tương quan giữa vàng và Bitcoin (BTC), khi được tính trên cơ sở hàng tháng đã đạt mức cao nhất trong 10 năm. Điều này cho thấy rằng một số nhà đầu tư đang xem Bitcoin như một tài sản trú ẩn an toàn tương tự như vàng.

Tuy nhiên, mọi tài sản đều trải qua các đợt điều chỉnh định kỳ. Hãy cùng phân tích biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để xác định chắc chắn liệu sự điều chỉnh đã kết thúc hay chưa.

Giá BTC hôm nay

Phe bò hiện đang cố gắng đẩy Bitcoin lên đỉnh vùng giá 9.835 - 10.625. Hành động giá bên trong vùng giá thường là ngẫu nhiên và rất khó để dự đoán hướng của sự đột phá.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Sự bứt phá thường sẽ xảy ra theo hướng của xu hướng trước khi hình thành vùng giá giới hạn. Trong trường hợp này, cặp BTC / USD đã giảm từ mức đỉnh gần đây tại 12.460 đô la, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế hơn.

Đường EMA 20 đi xuống (10.798 đô la) và chỉ số RSI trong vùng tiêu cực cũng chỉ ra rằng lợi thế đang thuộc về bên bán.

Nếu phe gấu có thể đẩy cặp BTC / USD xuống dưới mức 9.835 đô la, thì khả năng sẽ giảm xuống 9.000 đô la và sau đó là 8.000 đô la. Động thái này sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn.

Tuy nhiên, nếu phe gấu không tận dụng được lợi thế này, phe bò hiếu chiến có khả năng sẽ bắt đầu tích lũy và họ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên 10.625 đô la. Nếu họ thành công, khả năng BTC sẽ tăng lên 11.000 đô la và sau đó là 12.460 đô la.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã tăng trên ngưỡng kháng cự 366 đô la vào ngày 10 tháng 9 nhưng phe bò đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 (379 đô la), gần với mức Fibonacci thoái lui 38,2% của đợt giảm giá gần đây nhất.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu phe bò không từ bỏ, sẽ làm tăng khả năng bứt phá trên đường EMA 20. Nếu cặp ETH / USD duy trì trên mức kháng cự này, khả năng giá ETH sẽ di chuyển đến mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng với 419,473.

Phe gấu một lần nữa sẽ cố gắng bảo vệ mức này nhưng nếu phe bò có thể vượt qua thử thách này, có thể sẽ kiểm tra lại mức giá 488,134.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp ETH / USD giảm từ mức hiện tại và giảm xuống dưới 350 đô la, phe gấu sẽ cố gắng giảm giá xuống 308,392 đô la. Lực bán có thể sẽ tăng lên khi giá sụt giảm dưới mức 288 đô la.

Giá XRP hôm nay

Phe bò đã cố gắng bắt đầu một đợt tăng giá vào ngày 10 tháng 9 nhưng không thể duy trì trên mức 0,245 đô la, điều này cho thấy nhu cầu mua vào đã cạn kiệt ở các mức giá cao hơn. Kết quả là, XRP đã một lần nữa giảm trở lại mức hỗ trợ 0,235688 đô la.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu đẩy cặp XRP / USD xuống dưới 0,229582 đô la, thì đợt giảm giá tiếp theo có thể sẽ bắt đầu. Hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm điểm là vùng giá 0,19 - 0,20 đô la.

Đường EMA 20 đi xuống (0,257 đô la) và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu đang nắm quyền.

Tuy nhiên, nếu cặp XRP / USD phục hồi từ mức hiện tại và tăng trên 0,250 đô la, giá XRP có thể di chuyển lên đường EMA 20 và cao hơn mức đó lên 0,268478 đô la. Khi giá vượt lên trên mức này sẽ cho thấy phe bò đã quay trở lại cuộc chơi.

Chainlink (LINK) đã vượt qua ngưỡng kháng cự trên 12,89 đô la nhưng phe bò không thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 (13,35 đô la), điều này cho thấy phe gấu đang bán mạnh khi giá phục hồi.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu có thể duy trì áp lực bán và đẩy cặp LINK / USD xuống dưới đường xu hướng, thì khả năng sẽ giảm xuống còn 8,9080 đô la. Khi giá bị phá xuống dưới hỗ trợ này sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn.

Ngược lại, nếu cặp LINK / USD tăng từ mức hiện tại hoặc từ đường xu hướng, phe bò sẽ một lần nữa cố gắng điều chỉnh giá lên trên đường EMA 20. Nếu họ thành công, có khả năng xảy ra một đợt phục hồi tới đường xu hướng giảm.

Khi giá LINK vượt lên khỏi ngưỡng kháng cự này sẽ làm tăng khả năng tăng lên 17,77 đô la và sau đó lên mức cao nhất là 20,111 đô la.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) gần như đã được giao dịch trong phạm vi hẹp từ 215 - 231 đô la trong vài ngày qua, điều này cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán về động thái định hướng tiếp theo.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 đang đi xuống (248 đô la) và chỉ số RSI dưới mức 40 cho thấy phe gấu đang có ưu thế hơn.

Nếu họ có thể đẩy giá BCH xuống dưới mức 215 đô la, có thể sẽ kiểm tra lại mức hỗ trợ quan trọng ở mức 200 đô la. Khi giá trượt xuống dưới mức hỗ trợ này sẽ là một tín hiệu tiêu cực lớn có thể khiến giá giảm xuống 140 đô la.

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 231 đô la, khả năng tăng lên 245 đô la sẽ tăng lên. Trên mức này, BCH sẽ tăng lên 260 đô la và sau đó là 280 đô la.

Giá DOT hôm nay

Phe bò không thể đẩy giá Polkadot (DOT) lên trên mức kháng cự 4,9210 đô la vào ngày 10 tháng 9, điều này cho thấy phe gấu đang bảo vệ mức này.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu bây giờ sẽ cố gắng nhấn chìm cặp DOT / USD xuống dưới mức hỗ trợ 4 - 3,50 đô la. Nếu họ thành công, DOT có thể giảm xuống 3 đô la và sau đó là 2 đô la.

Tuy nhiên, nếu giá DOT tăng từ mức hiện tại hoặc mức hỗ trợ 4 đô la, phe bò sẽ lại cố gắng đẩy giá lên trên 4,9210 đô la. Nếu họ thành công, có thể tăng lên mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng với 5,5899 đô la.

Trong khoảng từ 4 đến 4,9210 đô la, hành động giá có thể ngẫu nhiên. Thời gian ở bên trong vùng giá càng lâu thì sự bứt phá cuối cùng từ phạm vi càng mạnh.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã từ chối mức kháng cự 25,8262 đô la vào ngày 10 tháng 9, điều này cho thấy phe gấu đang bảo vệ mức này. Chỉ báo RSI đã hình thành sự phân kỳ giảm giá, điều này cho thấy đà tăng giá đã yếu đi.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu có thể đẩy cặp BNB / USD xuống dưới mức MA, sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sự suy yếu, có thể dẫn đến việc giảm xuống còn 18 đô la.

Tuy nhiên, cả hai đường MA đều dốc lên, điều này cho thấy lợi thế vẫn thuộc về phe bò.

Cặp BNB / USD hiện đã thoát khỏi đường EMA 20 (22,95 đô la), điều này cho thấy phe bò mua vào các mức giá giảm. Hiện tại, họ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên 25,8262 đô la và nếu họ thành công, BNB có khả năng sẽ tăng lên 27,905 đô la.

Giá LTC hôm nay

Phe bò đang vật lộn để đẩy giá Litecoin (LTC) lên mức kháng cự trên 51 đô la, điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu mua ở mức giá hiện tại.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò không đẩy giá LTC lên trên ngưỡng kháng cự 51 đô la trong vài ngày tới, phe gấu sẽ cố gắng đẩy cặp LTC / USD xuống dưới mức 45 đô la. Nếu họ thành công, LTC có thể kiểm tra lại mức hỗ trợ quan trọng tại 39 đô la.

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá LTC lên trên ngưỡng kháng cự 51 đô la và đường EMA 20 ngày đang đi xuống (52,8 đô la), sẽ là một tín hiệu tích cực. Mục tiêu tiếp theo ở phía tăng điểm có thể là 56 đô la và sau đó là 64 đô la.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã vượt qua ngưỡng kháng cự 0,154322 đô la và đã đạt đến đường EMA 20 (0,260 đô la), đây là một dấu hiệu tích cực vì cho thấy sự thiếu hụt áp lực bán ở các mức giá thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy cặp CRO / USD lên trên ngưỡng kháng cự này, khả năng sẽ kiểm tra lại vùng kháng cự 0,183416 - 0,191101 đô la. Sự đột phá giá khỏi vùng này có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng.

Trái ngược với giả định này, nếu phe gấu tích cực bảo vệ đường EMA 20, thì cặp CRO / USD có thể lại giảm trở lại mức hỗ trợ 0,144743 đô la. Khi giá giảm dưới hỗ trợ này có thể kéo giá CRO xuống mức Fibonacci thoái lui 38,2% tương ứng với 0,127459 đô la.

Giá BSV hôm nay

Phong trào tăng giá trong Bitcoin SV (BSV) đã chạm phải tường bán gần với đường EMA 20 (179 đô la), có thể đã thu hút việc đặt lệnh thu lợi nhuận bởi các nhà giao dịch đã mua vào tại mức giá giảm xuống mức 150 đô la gần đây.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu bây giờ có thể đẩy giá BSV xuống dưới mức hỗ trợ gần đây ở mức 160 đô la, khả năng sẽ giảm xuống vùng hỗ trợ quan trọng tại 146,20 - 135 đô la. Khi giá BSV giảm dưới vùng này sẽ là một tín hiệu tiêu cực lớn có thể khiến giá giảm xuống còn 100 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp BSV / USD phục hồi từ mức hiện tại, phe bò sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20. Nếu họ thành công, giá BSV có thể sẽ di chuyển đến đường xu hướng giảm.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá LTC hôm nay
  9. Giá CRO hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay