banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/06/2020, 11:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/06/2020, 11:46 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 11 tháng 6: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, ADA, XTZ

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay

Các nhà đầu tư tổ chức đang thể hiện sự quan tâm lớn hơn đối với tiền điện tử và điều này có thể dẫn đến một động thái mạnh mẽ trong vài ngày tới.

Khoảng 1/3 các nhà đầu tư tổ chức được khảo sát bởi Fidelity cho biết họ đã đầu tư vào tài sản kỹ thuật số. 25% những người tham gia khảo sát nói rằng họ nắm giữ Bitcoin (BTC) và 11% xác nhận rằng họ nắm giữ Ether (ETH). Mặc dù đây là những dấu hiệu đáng khích lệ, tương lai thậm chí còn sáng sủa hơn khi 91% người tham gia khảo sát dự kiến sẽ nắm giữ ít nhất 0,5% danh mục đầu tư của họ trong tài sản tiền điện tử trong năm năm tới.

Tổng số hợp đồng mở tuỳ chọn Bitcoin đã tăng từ $1 tỷ vào ngày 7 tháng 5 lên hơn $1,5 tỷ vào ngày 9 tháng 6, theo dữ liệu từ Skew. Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng giữa các nhà đầu tư tổ chức, những người mong đợi tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap sẽ có một bước đi quyết định trong vài ngày tới.

Trong vài tuần qua, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã tăng mạnh khi sự lạc quan cho sự phục hồi kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ. Công ty công nghệ cao Nasdaq đã đạt mức cao mới chưa từng thấy cho thấy tâm lý phấn khích của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành eToro Yoni Assia đã cảnh báo các nhà đầu tư về sự sụp đổ của thị trường chứng khoán trong vòng ba tuần.

Nếu thị trường chứng khoán thực hiện đúng, tiền có thể chảy vào tài sản trú ẩn an toàn. Ngay cả khi một phần của các khoản tiền này nhập vào Bitcoin, một động thái tăng giá mạnh mẽ có thể diễn ra.

Hãy để nghiên cứu các biểu đồ dưới đây để xác định các cấp độ quan trọng để xem xét khi vào lệnh.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đang sẵn sàng cho một động thái lớn. Khi trung bình di chuyển theo hàm mũ EMA 20 ngày ($9.556) đang dần dốc cao hơn và chỉ số sức mạnh tương đối nằm trong lãnh thổ tích cực, lợi thế đang thuộc về phe tăng giá.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Một đột phá giá và đóng (thời gian UTC) nến phía trên mô hình tam giác đối xứng sẽ báo hiệu cường độ và có thể dẫn đến một đợt tăng giá có thể lên tới $10.500. Đây là mức kháng cự quan trọng cần chú ý vì nếu phe tăng giá có thể tăng giá trên mức đó, cặp BTC / USD có khả năng sẽ lấy đà và tăng lên $12.000.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp đảo ngược hướng từ các mức hiện tại và giảm mạnh dưới đường hỗ trợ của tam giác. Bên dưới mô hình tam giác này, khả năng giảm xuống còn $8.130,58. Một sự phá giá xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng này sẽ biến xu hướng có lợi cho phe giảm giá.

Giá ETH hôm nay

Mặc dù Ether (ETH) đã vượt qua ngưỡng kháng cự gần đây $247,827 vào ngày 9 tháng 6, phe tăng giá không thể duy trì được sự bứt phá. Điều này cho thấy thiếu nhu cầu mua ở mức giá cao hơn. Giá đã một lần nữa giảm trở lại vào phạm vi $247,827 - $233,449.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, miễn là giá vẫn nằm trong kênh tăng dần và đường trung bình động tiếp tục dốc lên, lợi thế vẫn còn thuộc về phe tăng giá.

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ hai trên CoinMarketCap bật lên khỏi đường EMA 20 ngày ($231), phe tăng giá sẽ cố gắng đẩy giá ETH lên trên vùng kháng cự $249,699 - $253,556. Nếu thành công, có khả năng giá ETH chuyển sang đường kháng cự của kênh tăng dần ở mức $280.

Ngược lại, nếu những con gấu chìm cặp ETH / USD dưới đường EMA 20 ngày, thì việc giảm xuống đường xu hướng tăng và sau đó đến mức trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ($212) là điều có thể. Một sự phá giá xuống dưới SMA 50 ngày sẽ báo hiệu một sự thay đổi có thể trong xu hướng.

Giá XRP hôm nay

XRP đã giao dịch gần với mức trung bình di chuyển trong vài ngày qua, điều này cho thấy rằng cả phe tăng và giảm giá đều không dám đặt cược lớn. Các đường trung bình động phẳng và chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Tiền điện tử được xếp hạng thứ ba trên CoinMarketCap đã hình thành một tam giác đối xứng. Động thái tiếp theo có khả năng bắt đầu sau khi giá thoát khỏi tam giác.

Nếu phe tăng giá có thể bứt phá và đóng nến (thời gian UTC) giá trên đường kháng cự của tam giác, xu hướng tăng có thể sẽ bắt đầu. Mục tiêu mẫu của mô hình này là $0,2707. Tuy nhiên, đây không chắc là một cú lao giá thẳng lên vì phe giảm giá sẽ thách thức khó khăn ở mức $0,235688 và một lần nữa ở mức $0,246094.

Quan điểm giảm giá sẽ phát huy tác dụng nếu cặp XRP / USD giảm xuống từ mức hiện tại và giảm mạnh dưới đường hỗ trợ của tam giác. Dưới mức này, mục tiêu giá sẽ là $0,1244. Tuy nhiên, phe tăng giá có khả năng bảo vệ mức $0,16 và mức $0,14 một cách mạnh mẽ.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã bật lên khỏi đường EMA 20 ngày ($248), đây là một dấu hiệu tích cực. Nếu phe tăng giá có thể duy trì mức giá trên $260, thì việc di chuyển lên đỉnh của phạm vi giá tại mức $280,47 là điều có thể.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể mang tiền điện tử xếp hạng thứ năm trên CoinMarketCap lên trên $280,47, một xu hướng tăng mới có khả năng. Mục tiêu khách quan của động thái tăng giá này là $350.

Tuy nhiên, nếu cặp BCH / USD giảm xuống từ $280,47, một vài ngày nữa sẽ có hành động giới hạn phạm vi giá.

Kịch bản giảm giá sẽ phát huy tác dụng nếu cặp tỷ giá phá giá xuống dưới mức trung bình động. Một động thái như vậy sẽ chỉ ra rằng phe giảm giá đã chế ngự được phe tăng giá và việc giảm xuống còn $200 là điều có thể.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã giao dịch ngay dưới mức $200 trong vài ngày qua. Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể đẩy tiền điện tử được xếp hạng thứ sáu trên CoinMarketCap lên trên mức $200, thì việc chuyển sang $227 là điều có thể. Nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ mức này, hành động giới hạn phạm vi có thể sẽ tiếp tục. Thay vào đó, nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp trên $227, có thể sẽ có một xu hướng tăng mới.

Mặt khác, hỗ trợ quan trọng cần đề phòng là $170. Nếu hỗ trợ này được giữ, cặp tiền sẽ gia hạn thời gian hợp nhất thêm một vài ngày nữa. Nhưng nếu hỗ trợ bị phá vỡ, cặp tiền có thể giảm xuống còn $146. Các nhà giao dịch có thể chờ đợi cặp tiền này thực hiện một bước đi quyết định ra khỏi phạm vi trước khi bắt đầu một giao dịch theo vị thế.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã dần bị mài thấp hơn. Phe tăng giá đã giữ đường SMA 50 ngày ($45) trong vài ngày qua nhưng trừ khi giá LTC bật mạnh từ mức hiện tại, nếu không nguy cơ bị phá vỡ là rất cao.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Dưới đường SMA 50 ngày, tiền điện tử được xếp hạng thứ bảy trên CoinMarketCap có khả năng giảm xuống còn $41,72 và sau đó xuống còn $39. Nếu hỗ trợ này được giữ, cặp LTC / USD có thể kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi $39 - $51 trong vài ngày nữa.

Ngoài ra, nếu cặp tiền tăng trở lại mức hiện tại, có thể đạt mức kháng cự trên cao ở mức $51. Nếu giá giảm từ mức này, hành động giới hạn phạm vi có thể sẽ tiếp tục. Nhưng nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp tiền lên trên mức $51, đà có thể sẽ tăng lên. Mục tiêu khách quan của xu hướng tăng mới này là $64.

Giá BNB hôm nay

Mặc dù phe tăng giá không thể đẩy Binance Coin (BNB) lên trên ngưỡng kháng cự trên $18,1377, nhưng chúng cũng không cho phép giá duy trì dưới mức trung bình di động, đó là một dấu hiệu tích cực.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Phe tăng giá có khả năng thực hiện một nỗ lực khác để đẩy tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ tám trên CoinMarketCap lên trên $18,1377. Nếu thành công, động lực có thể sẽ tăng. Mục tiêu khách quan đầu tiên là $21,50 và sau đó là $24.

Ngược lại, nếu cặp BNB / USD trượt xuống dưới mức trung bình di chuyển, phe giảm giá có thể sẽ hoạt động trở lại. Họ sẽ cố gắng kéo cặp đến $15,50 và sau đó đến $13,65.

Giá EOS hôm nay

EOS đã bị kẹt giữa các đường trung bình di động và mức kháng cự trên $2,8319 trong vài ngày qua. Cả hai đường trung bình động đã bị san phẳng và chỉ số RSI nằm trên mức 50, cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Việc phá giá xuống dưới mức trung bình di chuyển sẽ cho thấy lợi thế đối với phe giảm giá và có thể kéo tiền điện tử được xếp hạng thứ chín trên CoinMarketCap đến $2,3314.

Mặt khác, nếu cặp EOS / USD thoát khỏi đường trung bình động và vượt ra khỏi $2,3314, điều đó sẽ gợi ý rằng phe tăng giá đã áp đảo phe giảm giá.

Trên mức kháng cự này, giá có thể sẽ chuyển sang $3,1104. Nếu mức này cũng được điều chỉnh, đà có thể sẽ tăng lên, điều này có thể mở ra cơ hội cho một phong trào tăng giá lên $3,8811.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đang chứng kiến việc đặt lợi nhuận sau khi tăng mạnh. Altcoin có thể kéo trở lại mức thoái lui Fib lui 38,2% là $0,0751964. EMA 20 ngày ($0,0748) ngay dưới mức này. Do đó, phe tăng giá có khả năng bảo vệ khu vực này một cách tích cực.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap bật lên khỏi đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ cố gắng đẩy giá lên trên $0,0901373. Nếu thành công, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục với $0,1 - $0,10652 làm mục tiêu.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp ADA / USD dưới đường EMA 20 ngày, giá có thể giảm xuống mức thoái lui 50% là $0,0705811. Một sự phá giá xuống dưới mức hỗ trợ này sẽ chỉ ra rằng động lượng đã suy yếu.

Giá XTZ hôm nay

Có một cuộc tranh cãi gay gắt giữa phe tăng và giảm giá gần đường EMA 20 ngày ($2,85). Nếu Tezos (XTZ) phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày, có thể trượt đến mức hỗ trợ gần đây ở mức $2,7301.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đã bị san phẳng và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này chỉ ra sự cân bằng giữa cung và cầu. Trong ngắn hạn, tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap có thể vẫn bị kẹt trong khoảng từ $2,7301 đến $3,1384.

Lợi thế sẽ thay đổi theo hướng có lợi cho phe tăng giá sau khi giá phá giá lên trên $3,1384. Trên mức này, có thể tăng lên $3,60 và sau đó đến $3,9499. Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp XTZ / USD dưới $2,7301, giá XTZ có thể giảm xuống còn $2,24.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá ADA hôm nay
  10. Giá XTZ hôm nay