banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/04/2020, 20:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/04/2020, 20:17 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 11 tháng 04: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LINK

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay

Số lượng cá voi Bitcoin nắm giữ ít nhất 1.000 BTC đã tăng lên trong vài tháng qua, theo báo cáo của Glassnode. Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng sự tích lũy tiếp tục trong thời kỳ sụt giảm gần đây vào ngày 12 và 13 tháng 03 khi giá Bitcoin giảm xuống dưới mức $4.000. Điều này cho thấy rằng những con cá voi đang tăng giá trên Bitcoin do sự kiện giảm một nửa phần thưởng sắp diễn ra vào tháng Năm.

Người quản lý tài sản Canada 3iQ đã ra mắt "The Bitcoin Fund" trên Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX), được gắn với Bitcoin. Tyler Winklevoss nói rằng đây là một thời khắc lịch sử vì đây là quỹ Bitcoin công khai đầu tiên được niêm yết trên một sàn giao dịch chứng khoán lớn. Quỹ cung cấp một cơ hội cho các nhà đầu tư để thêm Bitcoin vào danh mục đầu tư của họ mà không phải lo lắng về bảo mật hoặc lưu ký tiền điện tử.

Khi sự hoảng loạn trên thị trường toàn cầu lắng xuống, Bitcoin ngày càng trở nên bất tương quan với mọi loại tài sản khác. Trong mười ngày qua, mối tương quan của Bitcoin với vàng và S & P 500 đã chuyển sang tiêu cực. Mặt khác, mối tương quan của Bitcoin với các loại tiền điện tử lớn đã tăng mạnh.

Mặc dù Bitcoin đã không tăng trong cuộc khủng hoảng hiện tại, chúng tôi cảm thấy thích khi Bitcoin đã hoạt động như một tài sản trưởng thành và chúng tôi đã nắm giữ nó. Điều này có khả năng thu hút các nhà đầu tư tổ chức, những người có thể muốn tiếp xúc với một tài sản không tương thích như Bitcoin, đã chứng minh bản thân trong một cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất.

Hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm xuống dưới $200 tỷ, điều này cho thấy áp lực chịu. Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ của các loại tiền điện tử chính để tìm ra các mức hỗ trợ quan trọng cần chú ý.

Giá Bitcoin hôm nay

Bitcoin (BTC) không thể vượt ra khỏi đường trung bình động đơn giản SMA 50 ngày trong ba ngày qua. Điều này thu hút việc đặt lợi nhuận bởi các nhà giao dịch ngắn hạn, những người đã tham gia ở cấp giá thấp hơn. Điều này cũng tạo cơ hội short cho phe (kì vọng) giảm giá đang cố gắng tiếp tục xu hướng giảm.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($6.834) có thể đóng vai trò là mức hỗ trợ mạnh mẽ trong trường hợp giảm giá. Nếu cặp BTC / USD tăng trở lại từ gần mức này, sẽ báo hiệu sức mạnh và tăng khả năng phá vỡ đường SMA 50 ngày. Trên $7.500, có thể sẽ xảy ra một phong trào tăng giá lên tới $8.000 và $9.000.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe giảm giá dìm và duy trì giá BTC dưới đường EMA 20 ngày, có khả năng giảm xuống còn $6.500 và dưới mức $5.660,47.

Đường EMA 20 ngày đang bị san phẳng và chỉ số sức mạnh tương đối RSI đã giảm xuống dưới điểm giữa, điều này cho thấy sự hợp nhất trong thời gian tới. Hiện tại, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long ở mức $5.600.

Giá ETH hôm nay

Mặc dù Ether (ETH) đã tăng mạnh vào ngày 06 tháng 04, phe tăng giá không thể sao chép động thái tương tự để đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang tích cực bảo vệ cấp độ này.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Hiện tại, cặp ETH / USD đã giảm xuống đường EMA 20 ngày ($152), có khả năng đóng vai trò là ngưỡng hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu cặp tăng trở lại từ mức này, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để mang giá ETH lên trên SMA 50 ngày ($174).

Nếu thành công, một xu hướng tăng mới tới mục tiêu $250 sẽ bắt đầu. Có một mức kháng cự nhỏ tại $208,50 nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, giá ETH có khả năng giảm xuống $117,090. Do đó, các điểm dừng trên các vị thế long có thể được giữ ở mức $135.

Giá XRP hôm nay

Mặc dù XRP đã đóng nến (thời gian UTC) trên đường SMA 50 ngày vào ngày 08 tháng 04, phe tăng giá không thể xây dựng dựa trên lợi thế này. Điều này cho thấy phe giảm giá đang tích cực bảo vệ đường SMA 50 ngày. Hiện tại, phe giảm giá đang cố gắng dìm XRP xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,183).

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu thành công, cặp XRP / USD có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh mẽ là $0,15983. Một sự phá giá xuống dưới mức này sẽ chỉ ra một lợi thế cho phe giảm giá.

Ngược lại, nếu cặp tiền tăng trở lại khỏi đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ lại cố gắng bắt đầu một xu hướng tăng mới về phía $0,25. Hiện tại, các nhà giao dịch có thể giữ lại các điểm dừng trên các vị thế long tại $0,155.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã mở rộng trên đường SMA 50 ngày vào ngày 08 và 09 tháng 04 nhưng phe tăng giá không thể duy trì được sự bứt phá. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức giá cao hơn. Phe giảm giá bây giờ sẽ cố gắng giành lấy lợi thế bằng cách dìm giá BCH xuống dưới đường EMA 20 ngày ($238).

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu phe giảm giá duy trì cặp BCH / USD dưới đường EMA 20 ngày, có khả năng giá giảm xuống $200 và dưới mức đó là $166. Các nhà giao dịch có thể giữ lại các điểm dừng trên các vị thế long ở mức $197.

Mặt khác, nếu BCH này thoát khỏi mức hiện tại hoặc từ $200, phe tăng giá sẽ lại cố gắng đẩy nó lên trên $281.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã tăng lên $227 vào ngày 09 tháng 04, thấp hơn mục tiêu đầu tiên của chúng tôi nhắm đến: $233,314. Tuy nhiên, phe tăng giá không thể duy trì mức cao hơn và giá BSV đã giảm mạnh.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Sự thất bại của phe tăng giá để giữ mức giá cao hơn là một tiêu cực rất lớn. Điều đó cho thấy việc đặt lợi nhuận của các nhà giao dịch ngắn hạn và lực bán bởi phe giảm giá hung dữ. Cặp BSV / USD đã giảm xuống đường EMA 20 ngày ở mức $181,7.

Nếu phe giảm giá duy trì mức giá dưới đường EMA 20 ngày, việc giảm xuống còn $146,96 là có thể. Mặt khác, nếu cặp tiền thoát khỏi mức hiện tại, sẽ tăng khả năng tăng giá lên $268,842. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long ở mức $165.

Giá LTC hôm nay

Mặc dù Litecoin (LTC) vẫn ở trên mức quan trọng $43,67 trong ba ngày, phe tăng giá không thể đẩy giá LTC lên trên đường SMA 50 ngày. Điều này đã thu hút việc bán, phe giảm giá đang cố gắng dìm giá LTC xuống dưới đường EMA 20 ngày ($42,25).

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu giá duy trì dưới đường EMA 20 ngày, có khả năng giảm xuống $35,8582. Đây là một mức hỗ trợ quan trọng cần theo dõi vì nếu bị nứt, giá có thể giảm kéo dài đến $30.

Tuy nhiên, nếu cặp LTC / USD bật lại khỏi mức hiện tại hoặc từ $35,8582, phe tăng giá sẽ thực hiện một nỗ lực khác để mở rộng trên đường SMA 50 ngày ($48,15). Nếu thành công, có thể có một phong trào tăng giá đến $63. Các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long ở mức $35.

Giá EOS hôm nay

EOS đã từ chối đường SMA 50 ngày ($2,82), điều này cho thấy phe giảm giá đang bảo vệ mạnh mẽ mức kháng cự này. Nếu giá EOS giảm xuống dưới mức đột phá gần đây $2,4001, thì khả năng giảm xuống còn $2,0632.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Cả hai đường trung bình động đã bị san phẳng và chỉ số RSI đã giảm xuống dưới điểm giữa, điều này cho thấy một vài ngày hành động giới hạn phạm vi.

Xu hướng sẽ có lợi cho phe tăng giá nếu chúng có thể điều khiển cặp EOS / USD trên đường SMA 50 ngày. Trong trường hợp như vậy, một phong trào tăng giá lên $3,1802 và sau đó đến $3,86 là có thể. Các nhà giao dịch có thể bảo vệ các vị thế long của họ với mức dừng lỗ ở mức $2.

Giá BNB hôm nay

Phe tăng giá không thể lái Binance Coin (BNB) trên đường SMA 50 ngày trong bốn ngày liên tiếp. Điều này đã dẫn đến việc bán bởi phe tăng giá ngắn hạn và phe giảm giá hung dữ. Việc phá giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($13,70) sẽ củng cố phe giảm giá.

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp BNB / USD duy trì dưới đường EMA 20 ngày, có khả năng giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $11,2552. Nếu mức này cũng bị rạn nứt, cặp đôi sẽ trở nên cực kỳ tiêu cực.

Mặt khác, nếu cặp này thoát khỏi đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy sẽ xuất hiện người mua ở các mức giảm. Phe tăng giá sau đó sẽ cố gắng đẩy giá về mức $17,50 và mục tiêu cao hơn là $21,50. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ vị trí dài của họ với mức dừng lỗ ở mức $11.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã phá giá lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 08 tháng 04, điều này đã kích hoạt đề nghị mua của chúng tôi trong phân tích trước đó. Tuy nhiên, XTZ đã từ chối đường SMA 50 ngày, đó là một dấu hiệu tiêu cực.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Phe giảm giá sẽ không cố gắng đánh chìm cặp XTZ / USD dưới đường EMA 20 ngày ($1,84). Nhưng nếu thành công, giá có thể sẽ giảm xuống còn $1,65 và $1,4453. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị thế long ở mức $1,40.

Ngược lại, nếu cặp tiền này bật lại khỏi đường EMA 20 ngày, sẽ báo hiệu sẽ việc mua trên các mức giảm. Nếu giá phá giá lên trên $2,185, cặp tiền có khả năng tăng lên $2,75 và sau đó đến $3,33.

Sự phục hồi mạnh mẽ từ các mức thấp gần đây đã giúp Chainlink (LINK) trở thành loại tiền điện tử lớn thứ mười về vốn hóa thị trường. Đường EMA 20 ngày ($2,61) đã bật lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày của LINK /USD. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp LINK / USD thoát khỏi đường SMA 50 ngày ($3,04) hoặc từ đường EMA 20 ngày, phe tăng giá sẽ cố gắng tiếp tục di chuyển lên. Một sự bứt phá trên ngưỡng kháng cự trên $3,5948, là mức thoái lui Fib 61,8% của lần trượt giá gần đây, có khả năng là một tích cực rất lớn.

Trên mức này, một phong trào tăng giá đến $4,9762 là có thể. Mặc dù phe giảm giá có thể cố gắng kìm hãm động thái tiến lên mức $4,2023, chúng tôi hy vọng mức này sẽ được vượt qua.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá LINK giảm xuống dưới cả hai đường trung bình động. Một động thái như vậy có thể kéo giá trở lại mức $2. Tuy nhiên, chúng tôi nhận điều này xảy ra với xác suất thấp.


Nguồn: Cointelegraph

Biên tập: VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá EOS hôm nay
  8. Giá BNB hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá LINK hôm nay