banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 10/09/2020, 13:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 10/09/2020, 13:46 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 10 tháng 9: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, DOT, BNB, BSV, LTC, CRO

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá BSV hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay

Nếu phe bò có thể tìm thấy động lực từ mức tăng hiện tại của Bitcoin và các altcoin, một mức đáy ngắn hạn có thể sẽ được thiết lập.

Sự thay đổi ngắn hạn trong giá tiền điện tử và giá cổ phiếu thường dựa trên tâm lý thị trường và các phân tích kỹ thuật, trong khi xu hướng dài hạn thường tuân theo các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ hơn. Do đó, nếu các yếu tố cơ bản không suy yếu, các nhà đầu tư thông minh sẽ xem xét các đợt điều chỉnh ngắn hạn mạnh là cơ hội mua vào, tích trữ.

Dữ liệu cho thấy rằng các nhà đầu tư lớn, thường được gọi là "các cá voi", đã tích lũy Bitcoin (BTC) kể từ tháng 3. Cùng với họ, một số nhà giao dịch nhỏ mới cũng đã mua Bitcoin và điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch bán lẻ và các nhà giao dịch có giá trị ròng cao tin rằng Bitcoin sẽ hoạt động như một kho lưu trữ giá trị trong cuộc khủng hoảng tiếp theo.

Trưởng bộ phận thị trường mới nổi của Morgan Stanley và trưởng chiến lược gia toàn cầu Ruchir Sharma tin rằng lạm phát có khả năng tăng trở lại vào đầu năm tới, do đó, nhu cầu về các tài sản thay thế là rất lớn. Sharma nói rằng khoảng 5% danh mục đầu tư có thể là vàng và các nhà đầu tư “mạo hiểm hơn” có thể phân bổ cho “Bitcoin và các loại tiền điện tử khác”.

Kỳ vọng dài hạn đối với giá Bitcoin vẫn tăng, liệu các biểu đồ có dự đoán được một mức đáy đang hình thành hay có khả năng giảm thêm trong vài ngày tới không?

Hãy xem lại các biểu đồ để tìm hiểu.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin đã củng cố giá trong phạm vi 9.835 - 10.625 đô la trong vài ngày qua, điều này cho thấy rằng cả phe bò và phe gấu đều đang chơi an toàn và đang chờ đợi động thái xu hướng tiếp theo bắt đầu trước khi đặt lệnh mua/bán lớn.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Đuôi nến dài đã xuất hiện trên biểu đồ trong năm ngày qua cho thấy phe bò đã mua ở các mức giá thấp hơn nhưng họ không thể đẩy giá lên trên đỉnh của vùng giá tại mức 10.625 đô la, điều này cho thấy nhu cầu mua vào sẽ cạn kiệt ở các mức cao hơn.

Đường EMA 20 đi xuống (10.902 đô la) và chỉ số RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Nếu phe gấu có thể dìm giá BTC xuống dưới mức 9.835 đô la, cặp BTC / USD có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 9.000 đô la và sau đó là 8.000 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên vùng 10.625 - 11.000. Động thái này sẽ cho thấy rằng sự điều chỉnh có thể đã kết thúc.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã hình thành các mô hình nến inside day trong ba ngày qua, điều này cho thấy sự do dự giữa người mua và người bán về động thái định hướng tiếp theo.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Sự biến động thu hẹp này có thể sẽ được giải quyết bằng một động thái mạnh trong vài ngày tới. Đường EMA 20 đi xuống (381 đô la) và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Cặp ETH / USD có thể suy yếu nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới vùng hỗ trợ 308.392 - 288 đô la. Nếu giá duy trì dưới 288 đô la, việc bán có thể sẽ tăng lên, điều này có thể kéo cặp ETH / USD xuống còn 220 đô la.

Tuy nhiên, nếu sự biến động mở rộng lên phía trên và cặp ETH / USD vượt qua ngưỡng kháng cự 366 đô la, có thể sẽ có một đợt tăng giá lên mức Fibonacci thoái lui 50% tương ứng với 398.263 đô la.

Giá XRP hôm nay

XRP đã giữ mức hỗ trợ 0,235688 đô la trong vài ngày qua nhưng phe bò đã không thể đạt được sự phục hồi mạnh mẽ từ mức này, điều này cho thấy nhu cầu mua vào sẽ cạn kiệt ở các mức giá cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp XRP / USD không tăng trên mức 0,245 đô la trong vài ngày tới, phe gấu sẽ lại cố gắng tiếp tục điều chỉnh. Đường EMA 20 (0,26 đô la) đang dốc xuống và chỉ báo RSI đã giao dịch dưới mức 40, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới mức 0,229 đô la, thì việc giảm xuống vùng 0,19 - 0,20 đô la là có thể xảy ra. Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy và duy trì giá trên mức kháng cự trên 0,268478 đô la.

Mặc dù phe gấu đang tích cực bảo vệ mức kháng cự trên 12,89 đô la, nhưng điều tích cực là phe bò đã không cho phép Chainlink (LINK) giảm xuống dưới đường xu hướng, điều này cho thấy mua ở các mức giá thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên vùng kháng cự 12,89 - 13,24 đô la, có thể sẽ có một đợt tăng giá lên đường xu hướng giảm. Khi giá LINK phá lên trên ngưỡng kháng cự này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm có thể kết thúc.

Tuy nhiên, đường EMA 20 đi xuống (13,53 đô la) và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Nếu cặp LINK / USD giảm so với mức hiện tại hoặc từ vùng kháng cự, phe gấu sẽ cố gắng đưa giá LINK xuống dưới đường xu hướng. Nếu họ thành công, LINK có thể giảm xuống còn 8,908 đô la. Sụt giảm mạnh dưới mức hỗ trợ này sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã hình thành mô hình cờ hiệu sau đợt giảm giá gần đây, thường hoạt động như một mô hình tiếp tục. Đường EMA 20 (253 đô la) đang dốc xuống và chỉ báo RSI nằm dưới mức 40, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu có thể giảm giá xuống dưới mô hình cờ hiệu và mức hỗ trợ 200 đô la, thì lực bán có thể sẽ tăng lên và giá BCH sẽ giảm xuống còn 140 đô la.

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên mô hình cờ hiệu, BCH có thể sẽ tăng lên 245 đô la. Phe gấu một lần nữa có khả năng bảo vệ mức giá 245 đô la nhưng nếu phe bò có thể đưa giá vượt lên mức này, cặp BCH / USD có thể tăng lên đến 280 đô la.

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 4,9210 đô la nhưng điều tích cực là phe bò không cho phép giá DOT giảm xuống dưới mức hỗ trợ 4 đô la.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên mức 4,9210 đô la, đó sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự điều chỉnh có thể đã kết thúc. Trên mức này, giá DOT có khả năng sẽ di chuyển đến mức Fibonacci thoái lui 61,8% tương ứng với 5,5899 đô la và sau đó đến mức Fibonacci thoái lui 78,6% tương ứng với 6,1493 đô la.

Ngược lại, nếu cặp DOT / USD lại giảm từ 4,9210 đô la, thì một vài ngày có thể xảy ra hành động giới hạn phạm vi. Cặp DOT / USD sẽ chuyển sang tiêu cực nếu phe gấu giảm giá xuống dưới vùng hỗ trợ 4 - 3,5 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) là một trong những đồng tiền điện tử chính mạnh nhất đã nhanh chóng phục hồi hầu hết các điểm giảm đã mất. Phe bò hiện đang cố gắng duy trì giá BNB trên mức kháng cự 24 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu có thể cố gắng ngăn chặn đà tăng ở mức 25,8262 đô la nhưng ngưỡng kháng cự này có khả năng bị vượt qua khi động lượng tăng mạnh. Nếu phe bò có thể mở rộng mức giá trên 27.1905 đô la, thì khả năng sẽ tăng lên 32 đô la.

Đường EMA 20 (22,58 đô la) đã bắt đầu tăng một lần nữa và chỉ báo RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy phe bò có lợi thế hơn.

Tuy nhiên, nếu giá giảm so với mức hiện tại, cặp BNB / USD có thể vẫn bị giới hạn vùng giá trong một vài ngày.

Giá BSV hôm nay

Đợt tăng giá của Bitcoin SV (BSV) có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 (182 đo la), đang dốc xuống. Chỉ báo RSI cũng nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20, thì việc chuyển sang đường xu hướng giảm là có thể xảy ra. Sự bứt phá trên ngưỡng kháng cự này sẽ là dấu hiệu tích cực có thể đưa giá đến 227 đô la.

Mặt khác, nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ đường EMA 20 hoặc đường xu hướng giảm, phe gấu sẽ một lần nữa cố gắng giảm giá xuống dưới vùng hỗ trợ 146,20 - 135 đô la. Nếu họ thành công, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 100 đô la và sau đó là 77 đô la.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã thoát khỏi mức hỗ trợ 45,1626 đô la, điều này cho thấy việc mua mạnh ở các mức giá thấp hơn. Phe bò bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên vùng kháng cự 51 - 52,3594 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 (53,79 đô la) đang dốc xuống và chỉ báo RSI nằm trong vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế hơn. Họ có khả năng sẽ bảo vệ vùng kháng cự trên cao một cách tích cực.

Nếu cặp LTC / USD giảm từ một trong hai mức kháng cự, phe gấu sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ 45,1626 đô la. Nếu họ thành công, khả năng sẽ giảm xuống còn 39 đô la. Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá LTC lên trên mức 52,3594 đô la, điều đó sẽ cho thấy rằng đợt điều chỉnh có thể kết thúc.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đang cố gắng phục hồi từ mức hỗ trợ 0,144743 đô la, ngay dưới mức Fibonacci thoái lui 23,6% tương ứng với mức giá 0,151783 đô la. Đợt tăng giá giải vây có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 (0,160 đô la), đang dốc xuống.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm từ đường EMA 20, phe gấu sẽ cố gắng điều chỉnh sâu hơn bằng cách giảm giá cặp CRO / USD xuống dưới 0,144743 đô la. Nếu họ thành công, hỗ trợ tiếp theo sẽ ở mức Fibonacci thoái lui 38,2% tương ứng với 0,127459đô la.

Ngược lại, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20, thì việc di chuyển đến 0,183416 đô la và sau đó là 0,191101 đô la là điều có thể xảy ra. Một sự bứt phá giá lên trên mức này sẽ cho thấy sự tiếp tục của xu hướng tăng.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá LINK hôm nay
  5. Giá BCH hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá BSV hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá CRO hôm nay