banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/10/2020, 14:18 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/10/2020, 14:18 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 10 tháng 10: BTC, ETH, XRP, BCH, BNB, DOT, LINK, CRO, LTC, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BNB hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Bitcoin và các altcoin chọn lọc đã bứt phá khỏi các thiết lập tăng giá, gợi ý xu hướng sẽ tiếp tục tăng vào cuối tuần.

Gã khổng lồ thanh toán, Square, đã trở thành công ty niêm yết thứ hai đứng sau MicroStrategy về việc mua Bitcoin (BTC). Mặc dù số lượng Bitcoin mua vào của Square (4.709 Bitcoin) ít hơn nhiều so với con số 38.250 Bitcoin của MicroStrategy, nhưng nhiều nhà đầu tư cảm thấy rằng đây là một bước đi đúng hướng đáng hoan nghênh.

Việc các công ty niêm yết lớn như Square mua tiền điện tử có thể truyền cảm hứng cho các công ty khác tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử và xem Bitcoin như một phương tiện đầu tư và kho lưu trữ giá trị đã được cải thiện.

Mối quan tâm ngày càng tăng đối với tiền điện tử khi một số ngân hàng trung ương đang đồng loạt cố gắng làm cho mình trở nên phù hợp trong thời đại kỹ thuật số này bằng việc ra mắt các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương.

Trung Quốc đã đi đầu trong việc phát triển CBDC. Các tòa soạn địa phương ở Trung Quốc cũng đưa tin rằng thành phố Thâm Quyến đang có kế hoạch tặng công khai 10 triệu nhân dân tệ kỹ thuật số cho khoảng 50.000 người được chọn thông qua xổ số.

Sự tiến bộ của Trung Quốc đối với đồng nhân dân tệ kỹ thuật số đã thúc đẩy các quốc gia châu Á khác đẩy nhanh sự phát triển CBDC của riêng họ. Để minh chứng cho điều này, một báo cáo gần đây của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản đã chỉ ra rằng nước này có kế hoạch bắt đầu thử nghiệm CBDC của riêng mình vào năm 2021.

Thị trường tiền điện tử đã phản ứng tích cực với tất cả các luồng tin tức, nhưng liệu sự phục hồi này có bền vững không?

Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu xu hướng ngắn hạn sắp tới.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã bứt phá và đóng nến trên mô hình tam giác đối xứng và đường SMA 50 (10.855 đô la) vào ngày 8 tháng 10. Điều này cho thấy sự không chắc chắn giữa phe bò và phe gấu đã được giải quyết theo hướng tăng giá.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Nếu người mua có thể duy trì mức giá trên mô hình tam giác thêm một ngày nữa, sự bứt phá giá có thể bắt đầu hành trình hướng tới mục tiêu 12.434 đô la.

Phe gấu sẽ không dễ dàng từ bỏ và hầu hết các nhà giao dịch kỳ vọng mức kháng cự mạnh ở mức 11.178 đô la và 12.000 đô la.

Tuy nhiên, đường EMA 20 (10.744 đô la) đã bắt đầu tăng và chỉ số RSI cũng đã tăng vào vùng tích cực. Điều này cho thấy lợi thế hiện đang thuộc về phe bò.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu kéo giá trở lại dưới đường EMA 20. Động thái này sẽ cho thấy rằng sự đột phá hiện tại là một cái bẫy tăng giá.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã tăng khỏi 333,039 đô la vào ngày 7 tháng 10 và phe bò hiện đang cố gắng duy trì giá trên đường xu hướng giảm. Nếu họ thành công, giá ETH có thể tăng đến đường SMA 50 (371 đô la) và sau đó là 395 đô la.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu có thể tạo ra một ngưỡng kháng cự mạnh tại 395 đô la. Nếu giá ETH giảm từ mức này, cặp ETH / USD có thể giảm xuống đường EMA 20. Đường EMA 20 (354 đô la) bằng phẳng và chỉ số RSI chỉ trên mức 50, điều này cho thấy hành động giá có thể củng cố trong một vài ngày.

Tuy nhiên, nếu phe bò đẩy giá lên trên mức 395 đô la, động lượng có thể sẽ tăng lên và cặp ETH / USD có thể tăng lên mức Fibonacci thoái lui 61,8% ở mức 419,473 đô la và cao hơn mức thoái lui 78,6% tương ứng với 449,669 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp ETH / USD giảm xuống từ mức hiện tại, có thể lại giảm xuống mức hỗ trợ gần đây tại mức 333 đô la. Khi giá sụt giảm dưới mức này có thể kiểm tra lại mức hỗ trợ 308,392 đô la.

Giá XRP hôm nay

Sự phục hồi từ đường EMA 20 (0,244 đô la) trong ba ngày qua cho thấy rằng tâm lý đã chuyển từ bán khi tăng sang mua khi giảm. Nếu phe bò có thể đẩy và đóng giá trên ngưỡng kháng cự ngang ở mức 0,26 đô la, XRP sẽ hoàn thành mô hình vai đầu vai nghịch đảo.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Mô hình đảo chiều này có mục tiêu là 0,300288 đô la. Đường EMA 20 đang tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi lên.

Tuy nhiên, nếu cặp XRP / USD giảm xuống so với mức hiện tại hoặc từ mức 0,26 đô la, có thể sẽ củng cố giá trong vài ngày. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực nếu phe gấu nhấn chìm cặp XRP / USD xuống dưới mức hỗ trợ 0,219712 đô la.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã vượt lên trên đường xu hướng giảm và đường EMA 20 (226 đô la) vào ngày 8 tháng 10 và phe bò hiện đang cố gắng đẩy giá lên trên mức kháng cự trên 242 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 đã bắt đầu tăng và chỉ báo RSI đã tăng vào vùng tích cực. Điều này cho thấy phe bò đang cố gắng trở lại thị trường. Nếu cặp BCH / USD bứt phá và đóng nến trên mức 242 đô la, có thể tiếp tục tăng lên 280 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp BCH / USD đảo ngược hướng so với mức hiện tại và phá giá xuống dưới đường EMA 20, giá BCH có thể củng cố giá trong vài ngày nữa. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực khi giá giảm mạnh dưới 200 đô la.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đang trong xu hướng tăng và các đợt giảm giá vào ngày 7 và 8 tháng 10 cho thấy phe bò đang mua vào khi giá giảm xuống đường EMA 20 (27,27 đô la). BNB đã hình thành một mô hình tam giác đối xứng, thường hoạt động như một mô hình tiếp tục xu hướng.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Các đường MA tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi lên. Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên mô hình tam giác, cặp BNB / USD có thể tăng lên 33,3888 đô la.

Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống từ đường kháng cự và giảm dưới mô hình tam giác, BNB có thể giảm xuống 22 đô la.

Giá DOT hôm nay

Phe bò đã tích cực bảo vệ mức hỗ trợ 3,5321 đô la trong ba ngày qua và không cho phép Polkadot (DOT) trượt xuống dưới mức đó. Nếu phe bò hiện có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 (4,27 đô la) thì DOT có thể tăng lên 4,6112 đô la.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Nếu động lực tăng lên và phe bò đẩy giá DOT lên trên mức 4,6112 đô la, cặp DOT / USD có thể tăng lên 5,5899 đô la.

Tuy nhiên, phe gấu không dễ dàng bỏ cuộc. Họ sẽ cố gắng bảo vệ mức kháng cự 4,6112 đô la và nếu giá giảm từ mức này, cặp DOT / USD có thể vẫn bị giới hạn vùng giá trong vài ngày nữa.

Xu hướng sẽ có lợi cho phe gấu khi giá sụt giảm và đóng nến dưới mức hỗ trợ quan trọng tại 3,5321 đô la.

Chainlink (LINK) đã phá xuống dưới mức hỗ trợ 8,7975 đô la trong cả ba ngày qua, nhưng phe gấu không thể duy trì các mức thấp hơn. Điều này cho thấy phe bò đang tích lũy LINK khi giá giảm.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Cặp LINK / USD đã tăng lên trên đường EMA 20 (9,89 đô la) và phe bò bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm và mức kháng cự ngang ở mức 11,1990 đô la.

Nếu họ thành công, sẽ gợi ý một sự thay đổi trong xu hướng và mục tiêu đầu tiên ở phía tăng điểm là 13,28 đô la và sau đó là 17,7777 đô la.

Tuy nhiên, nếu cặp LINK / USD đi xuống từ đường xu hướng giảm, phe gấu sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức 6,90 đô la.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã hình thành một mô hình tam giác giảm dần, nhưng phe gấu đã không thể giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ 0,144743 đô la. Trừ khi giá giảm dưới mức hỗ trợ này, mô hình sẽ không hoàn thành.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, thiết lập giảm giá sẽ bị vô hiệu và khiến giá CRO di chuyển đến đường SMA 50 (0,159 đô la) và cao hơn tại 0,171541 đô la.

Đường EMA 20 đang phẳng (0,151 đô la) và chỉ số RSI ngay dưới điểm giữa cho thấy phe gấu đang mất dần sự kìm kẹp.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp CRO / USD giảm dưới 0,144743 đô la, tệ hơn sẽ là 0,11 đô la.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đóng nến trên đường EMA 20 (46,74 đô la) vào ngày 8 tháng 10, đây là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Tuy nhiên, những người bán sẽ không dễ dàng từ bỏ, vì họ sẽ cố gắng ngăn chặn sự phục hồi giá ở đường xu hướng giảm và sau đó lại ở mức kháng cự 51 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm từ một trong hai mức kháng cự trên, cặp LTC / USD có thể vẫn bị kìm giá trong một vài ngày nữa.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá LTC lên trên đường xu hướng giảm, thì việc phục hồi lên 51 đô la là có thể xảy ra. Vượt lên trên ngưỡng kháng cự này sẽ là một tín hiệu tích cực rất lớn có thể dẫn đến một xu hướng tăng mới đưa giá lên mức 64 đô la.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã một lần nữa tăng trên đường EMA 20 (164 đô la), nhưng có thể đối mặt với ngưỡng kháng cự tại SMA 50 (171 đô la) và sau đó là 179,473 đô la. Nếu giá giảm từ một trong hai mức kháng cự, BSV có thể củng cố giá trong vài ngày.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 đã đi ngang và chỉ báo RSI đã tăng vào vùng tích cực, điều này cho thấy áp lực bán đã giảm.

Nếu phe bò tận dụng lợi thế này và đẩy cặp BSV / USD lên trên mức 180 đô la, mô hình vai đầu vai ngược sẽ hoàn thành và bắt đầu một xu hướng tăng mới lên 227 đô la.

Giả định tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ đường SMA 50 và giảm mạnh xuống dưới 155 đô la.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BNB hôm nay
  6. Giá DOT hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay