banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 02/06/2020, 12:08 (GMT + 7)
Thứ ba, 02/06/2020, 12:08 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 02 tháng 6: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS, XTZ, ADA

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay

Căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đang gia tăng và nếu thỏa thuận thương mại hiện tại bị hủy bỏ thì Bitcoin có thể là một người thụ hưởng chính.

Căng thẳng giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đã leo thang một lần nữa. Đây là tin xấu cho nền kinh tế toàn cầu hiện đang chứng kiến một trong những cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất kể từ cuộc Đại suy thoái.

Nếu Hoa Kỳ hoặc Trung Quốc không giữ thỏa thuận thương mại của họ, điều đó chỉ có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Hủy bỏ thỏa thuận thương mại giai đoạn I cuối cùng có thể dẫn đến một đợt bán tháo lớn trên thị trường vốn cổ phần toàn cầu.

Nếu sự không chắc chắn vẫn còn, các nhà đầu tư có thể xem xét việc chuyển dịch sang các tài sản trú ẩn an toàn như vàng và Bitcoin (BTC), loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu trên CoinMarketCap. Lịch sử cũng ủng hộ một phong trào tăng giá Bitcoin vì tháng Sáu thường là một tháng tốt cho phe tăng giá. Giữa năm 2014 và 2019, chỉ có một năm duy nhất kết thúc tháng 6 bằng màu đỏ là vào năm 2018.

Trong khi hầu hết các nhà giao dịch đang theo dõi sâu sắc mức $10.000 trên BTC và lo lắng về động thái $1.000 tiếp theo, Plan B, người tạo ra mô hình dự đoán giá chứng khoán (stock-to-flow), đã dự kiến mục tiêu $100.000 cho BTC vào cuối năm 2021. Điều này Con số có vẻ khác xa so với các mức hiện tại nhưng như lịch sử đã chỉ ra, mọi thứ đều có thể xảy ra trong thị trường tiền điện tử.

Giá BTC hôm nay

Đến nay, Bitcoin (BTC) tiếp tục hợp nhất giá trong một xu hướng tăng và hiện đang bị mắc kẹt bên trong một hình tam giác đối xứng, thường hoạt động như một mô hình tiếp tục. Phần lớn thời gian, sự phá vỡ của tam giác xảy ra theo hướng của xu hướng đang thịnh hành nhưng đôi khi sự phá vỡ có thể dẫn đến một sự đảo ngược. Do đó, tốt hơn là chờ đợi sự bứt phá xảy ra trước khi bắt đầu giao dịch.

Biểu đồ hàng ngày của BTC / USD. Nguồn: Tradingview

Dấu hiệu đầu tiên của sự suy giảm là khi giá giảm xuống dưới mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân EMA 20 ngày ($9.261). Dưới mức này, giá có thể giảm xuống đường hỗ trợ của tam giác. Đây là một mức quan trọng cần chú ý vì sự phá vỡ khỏi tam giác sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng giảm có thể xảy ra với mục tiêu tiêu cực là $6.752.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD thoát khỏi đường EMA 20 ngày và thoát ra khỏi đường kháng cự của tam giác đối xứng, có thể tăng đến $10.500 và sau đó đến $11.828. Phe giảm giá có khả năng bảo vệ đường kháng cự của tam giác đối xứng lớn, nhưng nếu mức này được vượt qua, có khả năng có một xu hướng tăng mới duy trì.

Giá ETH hôm nay

Ether (ETH) đã hoàn thành mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo vào ngày 28 tháng 5. Sau khi do dự vào ngày 29 tháng 5, altcoin lớn nhất đã tăng vọt lên mức cao nhất trong ngày là $246,916 vào ngày 30 tháng 5. Mặc dù phe giảm giá đang có kháng cự cứng gần $250, phe tăng giá đã không cho phép giá giảm xuống dưới mức đột phá $227, đó là một điều rất tích cực.

Biểu đồ hàng ngày của ETH / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể giữ đồng tiền điện tử xếp hạng 2 trên CoinMarketCap lên trên $227,097, một nỗ lực khác để tiếp tục xu hướng tăng có thể xảy ra. Với cả hai đường trung bình di chuyển dốc lên và chỉ số sức mạnh tương đối RSI trên mức 60, lợi thế đang thuộc về phe tăng giá.

Một đột phá trên $246,916, cặp ETH / USD có khả năng tăng lên $257 và sau đó đến đường kháng cự của kênh tăng dần gần $265. Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ mức hiện tại và giảm xuống dưới $227,097. Dưới mức này, giá có thể giảm xuống đường viền cổ của mô hình.

Giá XRP hôm nay

Phe tăng giá đã đẩy giá XRP lên trên ngưỡng kháng cự trên $0,20570 vào ngày 31 tháng 5 nhưng chúng không thể duy trì mức cao hơn. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá đang bảo vệ sự kháng cự này một cách tích cực.

Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, điều tích cực là phe tăng giá đã không cho phép tiền điện tử xếp hạng 3 trên CoinMarketCap trượt xuống dưới mức trung bình di chuyển. Phe tăng giá có khả năng thực hiện một nỗ lực khác để mang cặp XRP / USD lên mức tiếp theo là $0,23612.

Ngược lại, nếu phe giảm giá dìm cặp dưới mức trung bình di chuyển, giá có thể giảm xuống $0,1930 và sau đó xuống $0,17372. Do đó, các nhà giao dịch sở hữu các vị thế long như được đề xuất trong phân tích trước đó có thể giữ mức dừng lỗ của họ ở mức $0,19. Các điểm dừng có thể được kéo dài cao hơn sau khi cặp duy trì trên $0,20570.

Giá BCH hôm nay

Phạm vi được xác định rõ ràng cung cấp một cơ hội giao dịch đáng tin cậy ở các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng hoặc trên một đột phá của phạm vi giá. Bitcoin Cash (BCH) hiện đang bị kẹp giữa phạm vi giá $217,55 - $255,46. Cả hai đường trung bình đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa phe tăng và giảm giá.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đột phá giá lên trên $255,46 có thể mang tiền điện tử xếp hạng 5 trên CoinMarketCap đến $280,47. Điều này có khả năng hoạt động như một mức kháng cự cứng vì cặp BCH / USD đã đảo ngược hướng từ mức này trong ba lần trước đó.

Ngược lại, nếu cặp tiền không vượt ra khỏi mức $255,46, hành động giới hạn phạm vi giá có thể sẽ tiếp tục trong một vài ngày nữa. Một sự phá giá xuống dưới $217,55 có thể kéo giá đến $200, là hỗ trợ quan trọng.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã nhảy lên trên đường xu hướng giảm vào ngày 30 tháng 5 nhưng phe tăng giá không thể giữ được mức cao hơn. Điều này cho thấy rằng phe giảm giá không dễ dàng bỏ qua sự kiện.

Biểu đồ hàng ngày của BSV / USD. Nguồn: Tradingview

Vào ngày 31 tháng 5, tiền điện tử được xếp hạng thứ 6 trên CoinMarketCap một lần nữa giảm xuống dưới đường xu hướng giảm. Nếu giá duy trì dưới mức trung bình di chuyển, giá có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $180 và sau đó $170.

Đường trung bình động phẳng và chỉ báo RSI tại điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu giá duy trì trên $200, phe tăng giá có khả năng thực hiện một nỗ lực khác để tăng lên mức $227. Một sự phá giá lên trên mức này có thể là một tích cực lớn, do đó, có thể cung cấp một cơ hội mua.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã tăng trên đường xu hướng giảm vào ngày 30 tháng 5. Với động thái này, phe tăng giá đã tăng khả năng tăng giá lên $50,7864. Một đột phá giá lên $50,7864 sẽ làm mất hiệu lực mô hình H & S giảm giá đang phát triển. Do đó, điều này có thể cung cấp một cơ hội mua.

Biểu đồ hàng ngày của LTC / USD Nguồn: Tradingview

Mặt khác, nếu phe tăng giá không duy trì được tiền điện tử xếp hạng 7 trên CoinMarketCap lên trên đường xu hướng giảm và đường trung bình di động, phe giảm giá sẽ cố gắng giảm giá xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức $39.

Việc phá giá xuống dưới $39 sẽ là một tiêu cực lớn có thể dẫn đến giảm xuống còn $32 và sau đó xuống còn $28. Tuy nhiên, nếu cặp LTC / USD bật lên lại $39, hành động giới hạn phạm vi giá có thể sẽ tiếp tục trong vài ngày nữa. Các đường trung bình động phẳng và chỉ báo RSI trong vùng giá tích cực chỉ ra sự hợp nhất.

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã đạt mức kháng cự trên $18,1377 vào ngày 31 tháng 5 nhưng phe giảm giá đã bảo vệ mức này một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, một điều tích cực là phe tăng giá đã không cho phép giá giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày ($16,71).

Biểu đồ hàng ngày của BNB / USD. Nguồn: Tradingview

Điều này cho thấy rằng phe tăng giá đang mua các mức giá giảm. Tài sản tiền điện tử được xếp hạng thứ 8 trên CoinMarketCap hiện đang bị kẹp trong phạm vi chặt chẽ giữa EMA 20 ngày và $18,1377. Tuy nhiên, giao dịch trong phạm vi chặt chẽ này không có khả năng tiếp tục lâu dài.

Nếu phe tăng giá có thể đẩy cặp BNB / USD trên $18,1377, thì động lực có thể sẽ tăng và mở cửa cho một phong trào tăng giá lên $ 21,50. Điều này có thể cung cấp một cơ hội mua cho các nhà giao dịch. Mặt khác, nếu EMA 20 ngày nhường chỗ, giá BNB có khả năng giảm xuống còn $15,7218 và sau đó xuống còn $14,9586.

Giá EOS hôm nay

EOS chủ yếu nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ $2,3314 - $2,8319. Nếu phe tăng giá có thể đẩy giá lên trên phạm vi giá, giá có thể chuyển sang $3,1104. Đây là mức giá mà EOS đã từ chối vào ngày 30 tháng Tư. Do đó, phe giảm giá có khả năng bảo vệ mức $3,1104 một cách mạnh mẽ.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể điều khiển tiền điện tử được xếp hạng thứ 9 trên CoinMarketCap lên trên $3,1104, thì động lực có thể sẽ tăng. Điều này có thể cung cấp một cơ hội mua cho các thương nhân. Mục tiêu đầu tiên để xem xét ở khía cạnh tăng giá là $3,8811.

Nếu cặp EOS / USD một lần nữa giảm xuống từ $2,8319, sẽ kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi giá thêm một vài ngày nữa. Các đường trung bình động phẳng và chỉ số RSI ngay trên mức 50 cũng chỉ ra khả năng hợp nhất trong vài ngày tới. Xu hướng có thể sẽ chuyển sang ủng hộ phe giảm giá đang dừng chân dưới phạm vi giá.

Giá XTZ hôm nay

Tezos (XTZ) đã không thể mở rộng trên $2,963 trong ba ngày liên tiếp. Điều này có nghĩa là phe giảm giá đang tích cực bảo vệ sự kháng cự này. Nếu giá XTZ có thể giảm giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($2,75), việc giảm xuống mức trung bình di chuyển đơn giản 50 ngày ($2,60) là điều có thể.

Biểu đồ hàng ngày của XTZ / USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, nếu phe tăng giá có thể duy trì tiền điện tử được xếp hạng thứ 10 trên CoinMarketCap lên trên đường EMA 20 ngày, khả năng phá giá lên trên vùng $2,963 - $3,073 tăng lên. Trên khu vực này, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Mục tiêu đầu tiên là $3,367 và sau đó là $3,80.

Với cả hai đường trung bình di chuyển dần dốc lên và chỉ số RSI gần mức 60, phe tăng giá đang có một lợi thế nhỏ. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ các vị thế long của họ với mức dừng ở mức $2,57. Một sự phá giá lên trên $2,963 - $3,073 có khả năng cung cấp một cơ hội mua khác cho các nhà giao dịch.

Giá ADA hôm nay

Cardano (ADA) đang trong xu hướng tăng mạnh và tiếp tục di chuyển lên vào ngày 30 tháng 5 và tăng trên mức kháng cự trên $0,0722722. Đây là một sự tích cực lớn vì cho thấy phe tăng giá tiếp tục mua ở mức cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày của ADA / USD. Nguồn: Tradingview

Nếu phe tăng giá có thể giữ tiền điện tử được xếp hạng thứ 11 trên CoinMarketCap lên trên $0,0722722, thì mức tiếp theo để xem ở mức tăng là $0,1 - $0,10652. Khu vực này đã là một rào cản lớn trong khoảng hai mươi tháng. Do đó, phe tăng giá sẽ khó vượt qua nó.

Ngoài ra, nếu phe giảm giá dìm cặp ADA / USD trở lại dưới $0,0722722, có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($0,060). Việc thoát khỏi mức này sẽ cho thấy rằng tâm lý nhà giao dịch để mua các đồng tiền vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, việc giá sụt giảm dưới đường EMA 20 ngày sẽ chỉ ra rằng phe tăng giá đang mất dần sự kìm kẹp.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá BNB hôm nay
  8. Giá EOS hôm nay
  9. Giá XTZ hôm nay
  10. Giá ADA hôm nay