banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 01/08/2020, 14:13 (GMT + 7)
Thứ bảy, 01/08/2020, 14:13 (GMT + 7)

Phân tích giá ngày 01 tháng 8: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, ADA, CRO, BNB, EOS

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá ADA hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá EOS hôm nay

Bitcoin đã vượt qua ngưỡng kháng cự $11.200 và Ethereum đang cho thấy xu hướng giá tiếp tục được đẩy cao hơn so với các altcoin khác.

Có thể lãi suất thấp kỷ lục trên toàn cầu và việc in tiền không ngừng của các ngân hàng trung ương dẫn đến điều này. Tuy nhiên, một điều mà hầu hết các chuyên gia đều đồng ý là các nhà đầu tư sáng suốt nên rút tiền giấy và đầu tư vào tài sản hữu hình tại thời điểm này.

Vàng là tài sản trú ẩn an toàn truyền thống được các nhà đầu tư tổ chức ưa thích mang đến sự an toàn trong kế hoạch đầu tư lâu dài. Fidelity Digital Assets tin rằng “mạng thanh toán phi tập trung và tài sản kỹ thuật số khan hiếm" của họ làm cho Bitcoin trở thành một kho giá trị tiềm năng.

Những người ủng hộ tiền điện tử nhanh chóng đưa ra những luận điểm rằng Bitcoin là tài sản trú ẩn an toàn. Và điều này thể hiện khi nguồn tiền chảy vào không gian tiền điện tử ngày càng tăng.

Nếu các nhà giao dịch nhỏ lẻ chờ đợi cho đến khi tất cả các tổ chức bước vào thị trường, thì có lẽ đã quá muộn. Do đó, các nhà giao dịch nhỏ lẻ nên nhận ra tiềm năng của lớp tài sản và lợi ích từ việc nắm giữ tiền điện tử sớm.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin (BTC) đã giao dịch gần mức $11.000 trong ba ngày qua, đây là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy phe tăng giá không vội đặt lợi nhuận và không cho phép phe giảm giá chặn đường họ.

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Cặp tiền BTC / USD đã hình thành một mô hình tam giác tăng dần nhỏ và nếu phe tăng giá có thể duy trì mức giá trên $11.377,55, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục. Có một kháng cự nhỏ ở mức $12.304,37, một lần nữa có thể dẫn đến một sự điều chỉnh nhỏ hoặc củng cố giá.

Tuy nhiên, miễn là giá vẫn ở trên mức trung bình di chuyển theo hàm mũ 20 ngày ($10.077) lợi thế vẫn thuộc về phe tăng giá.

Trái với giả định, nếu cặp tiền quay xuống và phá xuống dưới tam giác, BTC có thể kiểm tra lại mức $10.500 một lần nữa. Hành động phá giá xuống dưới mức này sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Giá ETH hôm nay

Trong một xu hướng tăng mạnh, sự điều chỉnh thường không kéo dài quá ba đến năm ngày. Ether (ETH) đã điều chỉnh vào ngày 28 tháng 7 và tiếp theo đó là mô hình nến trong ngày vào ngày 29 tháng 7, cho thấy sự thiếu quyết đoán giữa phe tăng và giảm giá.

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, với động thái tăng mạnh và đột phá trên mức $332,931 vào ngày 30 tháng 7, phe tăng giá đã khẳng định được uy quyền của mình.

Cặp ETH / USD có mục tiêu khách quan tức thời $366, có thể đóng vai trò là mức kháng cự cứng vì chỉ số sức mạnh tương đối RSI nằm sâu trong vùng quá mua, nhưng nếu vượt qua được mức này, chặng tiếp theo giá có thể tăng tới $480.

Mặt khác, mức giá $305 có khả năng hoạt động như một ngưỡng hỗ trợ mạnh mẽ. Một sự phá xuống dưới mức này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe giảm giá đã trở lại cuộc chơi.

Giá XRP hôm nay

XRP đã đạt được mục tiêu đột phá mô hình vai-đầu-vai nghịch đảo vào ngày 29 tháng 7 khi XRP đạt đến mức $0,25. Sau khi hình thành nến ngày vào ngày 30 tháng 7, phe tăng giá đã tiếp tục di chuyển lên ngày hôm nay.

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Nếu phe tăng giá có thể duy trì mức giá trên $0,25, cặp XRP / USD có thể sẽ bắt đầu hành trình hướng tới mục tiêu tiếp theo ở mức $0,284584. Đường EMA 20 ngày tăng vọt ($0,216) cho thấy xu hướng đã chuyển sang ủng hộ phe tăng giá.

Trong quá trình thay đổi xu hướng từ giảm lên tăng hoặc bật lên từ vùng giá, chỉ báo RSI có thể ở trong vùng quá mua trong một thời gian dài, do đó, đây không phải là lý do đơn độc để trở thành xu hướng giảm. Tuy nhiên, nhà giao dịch nên thận trọng.

Việc phá xuống dưới đường EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng tăng đã mất đà.

Giá BCH hôm nay

Bitcoin Cash (BCH) đã không lấy được đà sau khi vượt ra khỏi mức $280,47, điều này cho thấy một số sự do dự của phe tăng giá. Tuy nhiên, dấu hiệu tích cực là phe tăng giá đã không cho phép giá giảm xuống dưới mức $280,47, mà bây giờ sẽ đóng vai trò là một mức hỗ trợ mạnh mẽ.

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Phe tăng giá đã đẩy giá lên trên vùng kháng cự $280,47 - $300,38 Nếu họ có thể duy trì cặp BCH / USD trên khu vực này, động thái tăng có thể sẽ lấy đà và tăng lên $360 sau đó là $400.

Tuy nhiên, chỉ số RSI gần với mức 80, điều này đã dẫn đến sự thoái lui trong hai lần trước đó, do đó, cặp tiền có thể bước vào một sự điều chỉnh hoặc củng cố giá gần $360.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe giảm giá dìm cặp tiền trở lại dưới $280,47 và duy trì mức thấp hơn trong ba ngày. Một động thái như vậy có thể giới hạn vùng giá cho BCH trong một vài ngày nữa.

Giá BSV hôm nay

Bitcoin SV (BSV) đã vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự $227, đây là một kết quả rất tích cực. Nếu altcoin đóng cửa (thời gian UTC) trên $227, có khả năng một xu hướng tăng mới sẽ hình thành.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($195) đã bật lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe tăng giá có ưu thế hơn. Mục tiêu khách quan của động thái tăng này là $308 nhưng phe giảm giá có thể đặt ra một thách thức khó khăn ở mức $260, điều này có thể dẫn đến một sự điều chỉnh hoặc củng cố giá.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị phủ nhận nếu cặp BSV / USD không duy trì trên $227 và giảm mạnh xuống dưới $200. Động thái này có thể giữ cho cặp tiền ràng buộc trong phạm vi giá một vài ngày.

Giá LTC hôm nay

Litecoin (LTC) đã hình thành mô hình nến inside day trong ngày 29 tháng 7, cho thấy sự thiếu quyết đoán giữa phe tăng và giảm giá. Sự không chắc chắn này đã được xóa bỏ vào ngày 30 tháng 7 khi altcoin hình thành mô hình nến outside day và phe tăng giá đã khẳng định uy quyền của mình với sự đóng nến tích cực.

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Mức độ đầu tiên có thể cung cấp mức kháng cự cứng cho phe tăng giá là $64 nhưng nếu phe tăng giá không cho phép giá giảm xuống dưới $56, thì sẽ cho thấy sức mạnh và tăng khả năng phá vỡ ngưỡng kháng cự trên cao. Nếu điều đó xảy ra, cặp LTC / USD có thể tăng lên $80.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $51.

Giá ADA hôm nay

Phe tăng giá đang phải đối mặt với mức kháng cự mạnh gần mức $0,15 và đang đấu tranh để giữ Cardano (ADA) trên mức hỗ trợ $0,1380977, điều này cho thấy việc đặt lợi nhuận của các nhà giao dịch ngắn hạn.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe giảm giá dìm giá ADA xuống dưới mức hỗ trợ EMA 20 ngày ($0,13), có thể sẽ thu hút lực bán thêm bởi phe tăng giá có thể dẫn đến sự giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $0,11.

Động thái trên sẽ chỉ ra rằng xu hướng tăng đã kết thúc trong ngắn hạn và có thể dẫn đến việc hợp nhất trong một vài ngày. Sự phân kỳ giảm giá trên chỉ báo RSI là một dấu hiệu tiêu cực vì cho thấy đà tăng đã suy yếu.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp ADA / USD bật lên khỏi đường EMA 20 ngày, sẽ chỉ ra rằng phe tăng giá đang mua lại các mức giá thấp. Sau đó, họ sẽ cố gắng đẩy giá lên trên vùng kháng cự $0,15 - $0,1543051. Nếu họ thành công, xu hướng tăng có thể sẽ tiếp tục với mục tiêu tiếp theo là $0,173.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã củng cố trong một xu hướng tăng mạnh trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe tăng giá chưa vội đặt lợi nhuận, vì họ dự đoán mức cao hơn trong vài ngày tới.

Biểu đồ CRO / USD hàng ngày. Nguồn: TradingView

Việc phá vỡ trên $0,169481 sẽ tiếp tục xu hướng tăng với mục tiêu tiếp theo là $0,20. Mặc dù có một mức kháng cự nhỏ tại $0,174114, nhưng có khả năng sẽ bị vượt qua. Cả hai đường trung bình động đang có xu hướng tăng và chỉ số RSI vẫn nằm trong vùng quá mua, cho thấy lợi thế đối với phe tăng giá.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp CRO / USD giảm xuống và phá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($0,15). Một động thái như vậy sẽ cho thấy việc đặt lợi nhuận của phe giảm giá và có thể dẫn đến sự điều chỉnh sâu hơn đối với trung bình di chuyển đơn giản SMA 50 ngày ở mức ($0,133).

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) vẫn tăng giá nhưng thiếu động lực, điều này cho thấy các mức cao hơn không thu hút được sự mua mạnh từ các nhà giao dịch. Trừ khi BNB tăng đà, có thể phải đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức $21,7628.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Bất kỳ sự điều chỉnh nào cũng có khả năng tìm thấy hỗ trợ tại EMA 20 ngày ($18,80), chỉ báo này đang tăng lên. Nếu cặp BNB / USD bật lên khỏi hỗ trợ này, phe tăng giá sẽ cố gắng mang mức giá trên $21,7628. Nếu họ thành công, phong trào tăng giá có thể kéo dài đến $24.

Ngược lại, nếu phe giảm giá đưa giá BNB xuống dưới đường EMA 20 ngày, đó sẽ là một dấu hiệu tiêu cực vì sẽ chỉ ra rằng phe tăng giá đã không mua các mức giá giảm. Trong trường hợp như vậy, giá có thể giảm xuống mức đột phá $18,20.

Giá EOS hôm nay

Phe giảm giá đang bảo vệ mức kháng cự trên cao quan trọng là $3,1104 nhưng chúng không thể đánh chìm được mức hỗ trợ gần đây tại $2,83, đây là một dấu hiệu tích cực. Một sự hợp nhất gần với mức kháng cự thường giải quyết theo hướng tăng.

Biểu đồ hàng ngày của EOS / USD. Nguồn: TradingView

Đột phá giá và đóng (thời gian UTC) nến trên $3,2 có khả năng thu hút những người mua đang chờ đợi một xu hướng bắt đầu. Trên mức này, mục tiêu đầu tiên cần chú ý là $3,8811 và sau đó là $4,40.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp EOS / USD giảm xuống từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $2,83, thì hành động giới hạn vùng giá có thể sẽ kéo dài thêm vài ngày nữa.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá BSV hôm nay
  6. Giá LTC hôm nay
  7. Giá ADA hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá BNB hôm nay
  10. Giá EOS hôm nay