banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/08/2019, 10:42 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/08/2019, 10:42 (GMT + 7)

Phân tích giá ETH ngày 5/8: Có thể vượt qua $300 trong tuần này

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ phân tích giá ETH/USD nến H4
  2. Biểu đồ phân tích giá ETH/USD nến H1

ETH đã được củng cố trong phạm vi đi ngang trong 2-3 tuần qua và cuối cùng có vẻ sẽ vượt lên. Hành động giá ETH đã thoát ra khỏi một tam giác bất đối xứng và có vẻ sẵn sàng cho việc di chuyển trở lại lên tới $300 trong tuần này.

Biểu đồ phân tích giá ETH/USD nến H4

Trên biểu đồ 4 giờ cho ETH / USD, chúng ta có thể thấy giai đoạn hợp nhất đã diễn ra trong 2-3 tuần qua tạo thành một tam giác bất đối xứng như đã đề cập trong phân tích ETH trước đây đã bị phá vỡ. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ trong những ngày tới để xem liệu hành động giá có thể vượt qua mức $235 trong đó 200 EMA hiện đang ngồi hay không. Để xu hướng tăng bền vững hình thành các mức giá phải vượt qua 200 EMA và giữ trên mức đó.

Maxx Momentum đã nháy đèn tín hiệu mua tại điểm phá vỡ được hiển thị bằng các chấm màu cam khi động lượng chuyển từ màu đỏ sang màu xanh lá cây. POC (Điểm kiểm soát) vẫn duy trì trên điểm phá vỡ quan trọng trước đó ở mức 270 đô la và sẽ là mục tiêu ngắn hạn hợp lý nếu hành động giá quản lý vi phạm 200 EMA.

Hành động giá đã hình thành một xu hướng tăng nhỏ do sự bứt phá mặc dù khối lượng rất thấp so với mức khối lượng được thấy trong suốt tháng Năm và tháng Sáu. Đây là một dấu hiệu cho thấy chủ yếu có người mua xung quanh giá thị trường và đà bán đã dừng lại.

Biểu đồ phân tích giá ETH/USD nến H1

Trên biểu đồ 1 giờ cho ETH / USD, chúng ta có thể thấy rõ hơn xu hướng tăng ngắn hạn xuất phát từ sự phá vỡ gần đây của tam giác bất đối xứng. Hành động giá đang tiến đến một điểm kháng cự quan trọng ở mức $226. Nó có khả năng rằng nếu mức giá vi phạm điểm kháng cự này, chúng ta sẽ thấy sự tăng giá hơn nữa trên ETH trong tuần tới. 200 EMA chạy lên sự hỗ trợ của kênh tăng dần mới hình thành sẽ đóng vai trò là hỗ trợ bổ sung bao gồm POC ở cùng mức giá.

Nó có khả năng sẽ cho chúng ta thấy bấc phá vỡ kênh và khiến các trader sử dụng đòn bẩy cao bị ngừng hoạt động. Nếu bạn mua hàng trong kênh này, bạn nên thoát khỏi lệnh với điểm stop loss của mình để tránh điều không may xảy ra với mình.

Sau $226, các điểm kháng cự chính tiếp theo nằm ở mức $235 và $260 trong POC 4 giờ. Do sự đột phá gần đây, bất kỳ loại động lực tăng giá nào tái nhập ETH xung quanh mức giá thị trường hiện tại có thể sẽ dẫn đến mức giá quay trở lại mức $300 và hiện tại, bên cạnh việc không có bán ra xảy ra trên ETH.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ phân tích giá ETH/USD nến H4
  2. Biểu đồ phân tích giá ETH/USD nến H1