banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:05 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:05 (GMT + 7)

Phân tích giá BTC/USD: Số phận của 9 quỹ ETF Bitcoin được quyết định sau ngày hôm nay

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá BTC/USD

Thật đáng khích lệ, thị trường đang tăng trưởng và Bitcoin đang vẽ ra một mô hình Three-bar Reversal đảo chiều khi các cây nến tham gia (trong đồ thị nến của Bitcoin) đều từ chối mức thấp nhất. Chúng tôi kỳ vọng sự hồi phục sẽ tiếp tục trong tuần này khi SEC được thiết lập để công bố số phận của 9 quỹ ETF Bitcoin khi giai đoạn bình luận kết thúc ngày hôm nay. Nếu các đề xuất này tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của SEC thì giá BTC / USD có thể tăng vọt lên trên 7.200 USD trong năm.

Tin tức Bitcoin mới nhất

Việc chứng thực bởi cơ quan SEC của Mỹ luôn là động lực cho bất kỳ tài sản mã hóa nào. Bất kỳ đánh giá hoặc nhận xét bất lợi nào trong tình trạng xấu nhất có thể nhanh chóng hiểu đây là một loại chứng khoán chứ không phải là một tài sản mã hóa nữa. Đây là việc phát sinh không mong muốn cho các nhà đầu tư vì họ phải nộp tờ khai thuế bất cứ khi nào họ thực hiện các giao dịch mật mã. Công việc bổ sung này sẽ ngăn chặn nguồn đầu tư trực tiếp. Câu hỏi trong tâm trí mọi người ngay bây giờ là những tin tức về quỹ đầu tư ETF Bitcoin sẽ như thế nào sau cuộc bình luận kết thúc hôm nay.

Cho đến bây giờ SEC đã kiên quyết phủ nhận việc tung ra 9 quỹ ETF Bitcoin từ Direxion, Proshares và GraniteShares. Rõ ràng, sự từ chối này là do các ủy viên SEC đã ủy nhiệm các nhiệm vụ này cho nhân viên của họ. Họ đã ra lệnh triệu hồi và đề ra cuộc tranh luận từ các phía liên quan sẽ được thực hiện trước ngày 5 tháng 11 - tức là ngày hôm nay. Chúng tôi kỳ vọng SEC sẽ đưa ra quyết định nhưng thời gian chính xác vẫn là dự kiến.

Trước đó, đã có một báo cáo rộng rãi nói rằng SEC sẽ định tính quỹ ETF Bitcoin VanEx SolidX sau một cuộc họp "thành công" giữa các đại diện của VanEx, CBoE và một số ủy viên SEC. Hy vọng rằng, họ sẽ đưa ra quyết định thuận lợi và cho phép các công ty đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về danh sách của họ để các công ty này bước vào thị trường với một đà cần thiết.

Phân tích giá BTC/USD

Biểu đồ nến hàng tuần

Sự phục hồi của BTC / USD là dấu hiệu của một thị trường mã hóa đáy. Xem xét mức sụt giảm đến 75% trong năm nay, chúng ta có thể thấy sự phục hồi trong quý này. Ngoài các yếu tố kỹ thuật, cuộc chiến thương mại sôi nổi giữa Mỹ và Trung Quốc có thể kích hoạt các " chuyến bay " đưa các nguồn vốn từ thị trường chứng khoán sang thị trường Bitcoin vốn dĩ không biên giới. Như vậy, với mức tăng 0.2% vào tuần trước, giá có thể sẽ tăng vọt lên từ ngưỡng hỗ trợ $6000 và xây dựng một thanh Pin Bar tăng giá trên biểu đồ nến của tuần trước. Phù hợp với phân tích cuối cùng về giá BTC / USD của chúng tôi, sẽ rất lý tưởng nếu giá vượt qua đường xu hướng kháng cự kết nối mức cao nhất trong 9 tháng qua và vẽ trên ngưỡng kích hoạt (ngưỡng mua) với mức giá $7,000–$7,200. Sau đó, mục tiêu đầu tiên sẽ là $ 8.500 và sau đó là $ 10,000.

Biểu đồ nến Hàng ngày

Về mặt kỹ thuật, cặp BTC / USD đang giao dịch trong một mô hình phá vỡ chu kỳ giảm sau hành động giá ngày 29 tháng 10. Nhưng, sau những phiên tăng điểm nhanh chóng của ngày hôm qua, bây giờ chúng ta có một mẫu hình Three-bar Reversal đảo chiều tăng giá. Bên cạnh đó, kế hoạch mới nhất của chúng tôi về BTC/USD có thể sẽ không còn hiệu quả sau ngày hôm nay. Bất kể là thị trường đang xanh, chúng tôi khuyến nghị chúng ta nên nhẫn nại đến khi đạt được lợi nhuận khi BTC tăng trên ngưỡng kháng cự là $7000. Sau đó, xu hướng sẽ rõ ràng hơn và các hoạt động giá sẽ được giao dịch trên mức kháng cự với khối lượng giao dịch cao làm hậu thuẫn.

Nguồn: https://www.newsbtc.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá BTC/USD