banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 31/10/2019, 11:51 (GMT + 7)
Thứ năm, 31/10/2019, 11:51 (GMT + 7)

Phân tích giá: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, TRX, XLM ngày 30/10/2019

Mục lục bài viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. LTC / USD
  6. EOS / USD
  7. BNB / USD
  8. BSV / USD
  9. TRX / USD
  10. XLM / USD

Tâm lý trong thị trường tiền điện tử đã trở nên lạc quan trước thông tin Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kêu gọi các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ hỗ trợ phát triển và áp dụng công nghệ blockchain. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi có ý kiến, truyền thông nhà nước Trung Quốc cảnh báo rằng không nên hiểu hỗ trợ cho blockchain như một sự chứng thực cho tiền điện tử. 

Trong cuộc biểu tình Bitcoin ( BTC ) gần đây , lợi ích tổ chức đã tăng, điều này cũng dẫn đến sự tăng đột biến về khối lượng tương lai Bitcoin trên nền tảng Bakkt. Cùng với việc nhắm mục tiêu đến người chơi tổ chức, Bakkt  lao vào lĩnh vực thanh toán di động. Đầu tuần này, công ty đã thông báo rằng một quan hệ đối tác với Starbucks có khả năng cho phép người tiêu dùng của người chuyển đổi tài sản kỹ thuật số của họ thành đô la Mỹ tại các cửa hàng cà phê trên toàn quốc. Mike Novogratz, người đứng đầu ngân hàng thương mại tiền điện tử Digital Galaxy, nói rằng đây là một bước quan trọng giúp tăng tốc việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử.

Một nghiên cứu gần đây của gã khổng lồ công nghệ IBM và Diễn đàn tổ chức tài chính và tiền tệ chính thức đã kết luận rằng các ngân hàng trung ương đã nhận ra rằng các loại tiền kỹ thuật số, dưới hình thức này hay hình thức khác, sẽ ở đây và sẽ sớm đóng một phần trong hệ thống tiền tệ toàn cầu. Do đó, các ngân hàng trung ương toàn cầu có khả năng phát hành loại tiền kỹ thuật số của riêng họ để vươn lên cạnh tranh. 

Với mỗi ngày trôi qua, các nguyên tắc cơ bản của lớp tài sản tiếp tục được cải thiện. Điều này có thể tăng giá? Các kỹ thuật về tiền điện tử chính có báo hiệu cơ hội mua không? Hãy phân tích các biểu đồ. 

BTC / USD

Bitcoin hiện đang ở mức giảm, có mức hỗ trợ ở mức $ 8,829,05 và thấp hơn ở mức $ 8,467,54, là mức thoái lui 50% và 61,8% của đợt tăng gần đây. Nếu tiền điện tử hàng đầu thoát khỏi vùng hỗ trợ này, chúng tôi hy vọng những người đầu cơ sẽ kiểm tra lại mức cao gần đây là $ 10.360,89. Một đột phá của cấp độ này sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một bước tiến mới lên tới $ 13,973,50. Do đó, các nhà giao dịch nên xem chúng là một cơ hội để mua.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu thị trường đi xuống và chìm giá dưới $ 8,467,54, thì việc giảm xuống còn $ 7,297,21 sẽ nằm trên thẻ. Nếu mức này cũng bị phá vỡ, chúng tôi dự đoán thanh lý dài bởi thị trường tăng có thể dẫn đến việc giảm nhanh xuống $ 5,533,90. 

Mặc dù chúng tôi vẫn tăng giá, chúng tôi sẽ chờ đợt pullback kết thúc và tiền điện tử tiếp tục xu hướng tăng trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

ETH / USD

Ether ( ETH ) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh ở mức $ 196,483. Nếu giá giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày, nó có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ $ 161,056 đến $ 196,483 trong vài ngày tới. Đường trung bình di chuyển bằng phẳng và chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa thị trường đang tăng và giảm.

Cặp ETH / USD sẽ bắt đầu xu hướng giảm nếu thị trường đi xuống giá giảm dưới mức thấp gần đây là $ 151,829. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị trí dài ở mức 150 đô la. Cặp tiền sẽ lấy đà trên $ 196,483 và di chuyển lên $ 235,70. 

XRP / USD

Sự thất bại của thị trường đi lên để đẩy giá cao hơn đã thu hút đặt lợi nhuận có thể kéo XRP đến EMA 20 ngày và dưới nó đến SMA 50 ngày. Khi cả hai đường trung bình đã bắt đầu tăng lên, chúng tôi hy vọng thị trường đi lên sẽ bảo vệ các mức hỗ trợ.

Việc thoát khỏi các đường trung bình động sẽ là một dấu hiệu tích cực có khả năng đẩy giá hướng tới mục tiêu mục tiêu tiếp theo là $ 0,34229 nơi các nhà giao dịch có thể đặt lợi nhuận một phần. 

Ngoài ra, nếu thị trường đi xuống và chìm cặp XRP / USD dưới mức trung bình di chuyển, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $ 0,24508. Hiện tại, các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên vị trí dài ở mức 0,24 đô la.

BCH / USD

Bitcoin Cash ( BCH ) đang đối mặt với sự kháng cự ở đường viền cổ của mẫu đầu và vai. Đây là một mức quan trọng cần chú ý, trên đó có khả năng tăng đến $ 360. Các đường trung bình động cũng đang trên bờ của sự giao nhau trong xu hướng tăng, điều này cho thấy khả năng thay đổi xu hướng. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ các vị trí dài của họ nhưng theo dõi các điểm dừng cao hơn đến $ 235.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu cặp BCH / USD giảm xuống từ mức hiện tại và phá vỡ dưới mức hỗ trợ ở mức $ 241,85. Một động thái như vậy sẽ làm tăng khả năng kiểm tra lại mức thấp gần đây là $ 197,84. Một sự phá vỡ dưới đây sẽ tiếp tục xu hướng giảm.

LTC / USD

Mặc dù thị trường đi lên đã thất bại trong việc đẩy Litecoin ( LTC ) lên trên ngưỡng kháng cự trên $ 62,0764, nhưng chúng đã không từ bỏ nhiều nền tảng, đó là một dấu hiệu tích cực. Nếu altcoin thoát khỏi EMA 20 ngày, nó có khả năng phá vỡ $ 63.3876 và tăng lên $ 80,2731. Do đó, các nhà giao dịch có thể giữ các vị trí dài của họ với mức dừng lỗ $ 47.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp LTC / USD bị phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, nó có thể giảm xuống vùng hỗ trợ $ 50- $ 47.1851. Đây là một lĩnh vực quan trọng cần chú ý vì nếu nó bị phá vỡ, xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, nếu vùng hỗ trợ giữ, cặp có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa.

EOS / USD

Sự thất bại của thị trường đi lên để duy trì trên 3,37 đô la đã thu hút bán. Nếu EOS phá vỡ dưới mức trung bình di động, nó sẽ tăng khả năng xảy ra hành động giới hạn phạm vi trong khoảng từ $ 2,4001 đến $ 3,37. 

Mặt khác, nếu cặp EOS / USD quay vòng từ đường trung bình di động, chúng tôi hy vọng một nỗ lực khác của thị trường đi lên và có quy mô trên 3,37 đô la. Nếu thành công, một cuộc biểu tình lên $ 4,8719 có khả năng. Do đó, các nhà giao dịch có thể bắt đầu các vị trí dài khi nghỉ trên 3,58 đô la và giữ mức dừng lỗ là 2,95 đô la.

BNB / USD

Binance Coin ( BNB ) đã giữ trên đường xu hướng giảm trong ba ngày qua, đó là một dấu hiệu tích cực. Sau khi vượt ra khỏi một mức quan trọng, thường thì giá sẽ kiểm tra lại điểm phá vỡ. Chúng tôi đang thấy rằng chơi hết mình khi altcoin kiểm tra lại $ 18,30.

Nếu cặp BNB / USD thoát khỏi hỗ trợ này, đó sẽ là một dấu hiệu tích cực. Các đường trung bình động đã hoàn thành một sự giao nhau trong xu hướng tăng, điều này cho thấy thị trường đi lên và đang ra lệnh mới. Trên $ 21,2378, cặp tiền có thể di chuyển lên đến $ 23,5213 và cao hơn $ 32. 

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu giá lại vào kênh giảm dần. Một sự phá vỡ dưới mức trung bình di chuyển có thể kéo giá đến $ 16,50. Các nhà giao dịch có thể theo dõi mức dừng lỗ trên vị trí dài đến 16 đô la.

BSV / USD

Sau khi hình thành các mẫu nến trong ngày trong ba ngày, Bitcoin SV ( BSV ) đã từ chối. Thị trường đi lên sẽ hiện đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ ở mức 129,589 đô la, đây là mức thoái lui Fib lui 38,2% của đợt tăng gần đây. Nếu thành công, chúng tôi dự đoán một nỗ lực khác để xóa mức kháng cự trên $ 155.380. Trên mức này, cuộc biểu tình có thể mở rộng đến $ 188,690.

Tuy nhiên, nếu $ 129,589 không giữ được, pullback sẽ mở rộng lên $ 121,743, đó là mức thoái lui 50% của đợt tăng gần đây. Mặc dù chúng tôi rất tích cực, chúng tôi không tìm thấy điểm vào đáng tin cậy ở các mức hiện tại, do đó, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch trong đó. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp BSV / USD giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày.

TRX / USD

Tron ( TRX ) đã từ chối gần với mục tiêu mục tiêu của nó là 0,0234338 đô la. Bây giờ nó có thể giảm xuống 0,018660 đô la và thấp hơn nó đến EMA 20 ngày. Nếu giá bật ra khỏi 0,018660 đô la, đó sẽ là một dấu hiệu tích cực vì nó sẽ chỉ ra rằng thị trường đi lên sẽ không chờ đợi một sự điều chỉnh sâu hơn để bắt đầu các vị trí dài.  

Đường EMA 20 ngày đang dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy thị trường đi lên có ưu thế hơn. Do đó, các nhà giao dịch có thể xem hành động giá ở mức hỗ trợ và bắt đầu các vị trí dài trên một mức tăng mạnh. Nếu thị trường đi lên có thể đẩy giá trên 0,0234 đô la, thì khả năng tăng lên 0,030 đô la là có thể.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp TRX / USD phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, đó sẽ là một dấu hiệu tiêu cực và có thể dẫn đến một hành động giới hạn phạm vi trong vài ngày. 

XLM / USD

Thị trường đi lên một lần nữa thất bại trong việc duy trì Stellar ( XLM ) trên đường xu hướng giảm vào ngày 29 tháng 10. Điều này có thể dẫn đến việc đặt lợi nhuận vì các nhà giao dịch ngắn hạn sẽ thoát khỏi vị thế của họ. Thị trường đi xuống sẽ cố gắng tận dụng tình hình và giảm giá dưới mức trung bình di chuyển. 

Nếu thành công, cặp XLM / USD có thể giảm xuống mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức $ 0,056. Đây là một hỗ trợ quan trọng, dưới mức giảm có thể mở rộng đến $ 0,051014. Các nhà giao dịch có thể giữ mức dừng lỗ trên các vị trí dài ở mức $ 0,051.

Ngược lại, nếu cặp tiền thoát khỏi mức hỗ trợ ở mức 0,056 đô la, chúng tôi dự đoán một nỗ lực khác của thị trường đi lên để mở rộng đường xu hướng giảm. Một sự phá vỡ trên $ 0,070 sẽ là một dấu hiệu tích cực và có thể mang giá đến $ 0,088708.

Các quan điểm và ý kiến ​​bày tỏ ở đây chỉ là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mỗi động thái đầu tư và giao dịch đều liên quan đến rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com



Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC / USD
  2. ETH / USD
  3. XRP / USD
  4. BCH / USD
  5. LTC / USD
  6. EOS / USD
  7. BNB / USD
  8. BSV / USD
  9. TRX / USD
  10. XLM / USD