banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 21/12/2018, 18:52 (GMT + 7)
Thứ sáu, 21/12/2018, 18:52 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin Cash (21/12): BCH/USD tăng vọt 60% - mức đột phá tiếp theo sẽ là 230 USD?

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin Cash mới nhất
  2. Sự hình thành và xu hướng của nến: Bullish, phá vỡ (bức tranh lớn hơn vẫn còn giảm)
  3. Khối lượng: Bulish

Trong hai hôm nay, giá Bitcoin Cash đã bắt đầu tăng mạnh đến chóng mặt – đến gần 65%, mức đột phá trong thời gian ngắn sắp tới sẽ là 230 USD?

Tin tức Bitcoin Cash mới nhất

35 ngày sau khi Bitcoin Cash hard fork, Bitcoin.com của Roger Ver đã sẵn sàng để giới thiệu những hợp đồng thông minh đầu tiên trên thế giới cho mạng Bitcoin Cash. BCH đang có kế hoạch lớn trong việc tiếp quản thương mại bằng cách thay thế tốt hơn và nhanh hơn. Do đó, bằng cách giới thiệu các hợp đồng thông minh, họ có thể sẽ bỏ qua và thậm chí từ bỏ kế hoạch ban đầu của Satoshi Nakamoto.

Sau ngày 15 tháng 11, nhóm Bitcoin.com cho biết ngôn ngữ lập trình kịch bản của nó đã giúp các doanh nghiệp dễ dàng viết mã hợp đồng thông minh hơn. Ngoài ra, do DSV và các khối 32 MB, các hợp đồng thông minh BCH được bảo mật, khuyến khích sự tham gia với tư cách là nhà phát triển phần mềm để giải quyết hàng triệu trường hợp sử dụng khác nhau, từ các giải pháp trong thị trường dự đoán và giao dịch dựa trên quyết định.

Không gian tiền điện tử hiện đang ‘tan băng’ khi mùa đông đang dần kết thúc và đi đầu trong đợt phục hồi này chính là BCH. Đồng coin không chỉ mở rộng đà tăng lên gần 65% trong ngày mà hồi tuần trước, đây là đồng tiền có hiệu suất cao nhất. Chưa kết thúc tại đó, BCH đã tiếp quản vị trí thứ 4 trên CoinMarrketCap, đánh bật EOS và Stellar dù hai đồng coin trên cũng đang tăng khá mạnh. Với tốc độ này, chúng tôi hy vọng BCH sẽ hold được mốc 200 USD vào cuối năm, cung cấp động lực để tăng lên tới 400 USD trong quý 1 năm 2019.

Phân tích giá Bitcoin Cash (BCH/USD)

Sự hình thành và xu hướng của nến: Bullish, phá vỡ (bức tranh lớn hơn vẫn còn giảm)

Bull đã trở lại sau nhiều tháng khi BCH thực sự giảm từ 4.400 USD vào đầu năm nay. Vì vậy, trong khi cộng đồng đang ở trạng thái tích cực thì chính những rắc rối từ đợt hard fork ngày 15 tháng 11 có thể đã gây ra trạng thái đóng băng việc mở rộng đà tăng giá. Nhận thấy BCH đang ở mức cao mới, các trader có thể đã tận dụng cơ hội để bán ra ở bất kỳ mức cao nào và điều này khiến giá giảm. Đó chỉ là một góc độ.

Ở mặt trái, sự điều chỉnh này có thể trở thành sự khởi đầu của một cái gì đó lớn hơn. Từ quan điểm bảo thủ, sẽ rất quan trọng nếu giá BCH hold trên 200 USD vào cuối năm nay. Điều đó sẽ không chỉ trấn an thị trường mà mô hình đảo chiều tăng gấp đôi này về mặt kỹ thuật sẽ thu hút vốn.

Khối lượng: Bulish

Không còn nghi ngờ gì nữa, người mua đang kiểm soát thị trường như có thể nhìn thấy từ biểu đồ. Phạm vi giao dịch rộng và khối lượng trung bình ủng hộ việc mở rộng vượt quá mức trung bình hàng ngày. Đáng chú ý nhất trong 10 ngày gần đây là ngày 1/12, khối lượng gấu 0300HRs – 20k so với 8k và ngày 19/12, bull bar 1900HRs – 50k so với 20k.

Như có thể thấy, mức phá vỡ trên 116 USD, một mức kháng cự quan trọng hiện đã trở thành mức hỗ trợ trung bình đã vô hiệu hóa mô hình gấu vào ngày 6/12, có nghĩa là đợt tăng giá này có sự hỗ trợ từ những bên mua trong thị trường. Nó không phải là một bẫy bò.

Nguồn: Blogtienao


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin Cash mới nhất
  2. Sự hình thành và xu hướng của nến: Bullish, phá vỡ (bức tranh lớn hơn vẫn còn giảm)
  3. Khối lượng: Bulish