banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/01/2019, 12:44 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/01/2019, 12:44 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin (BTC) - Sự đột phá khác cần chú ý

Trên biểu đồ nến 4H, Bitcoin đã hình thành một mô hình tam giác hiển thị một sự đột phá trước đó dưới dạng xem trước cho sự hình thành đảo chiều tăng của Bitcoin. Giá đã bật ra khỏi đáy tam giác và có thể là để kiểm tra ngưỡng kháng cự tại mốc $4.200 tiếp theo.

Đường SMA 100 nằm trên đường SMA 200 dài hạn hơn cho thấy hướng đi đơn giản nhất là đi lên. Điều này gợi ý việc leo thang có thể dẫn đến một lực kéo giá tăng hơn là việc đảo chiều giảm. Giá cũng đang giao dịch trên cả hai đường trung bình động, điều này cho thấy những mốc giá này có thể tiếp tục giữ mức hỗ trợ động gần đáy tam giác.

Tuy nhiên, RSI đang chạm vào vùng quá mua cho thấy rằng người mua có thể mệt mỏi và sẵn sàng để người bán tiếp quản. Stochastic đang đi lên nhưng cũng chạm vào vùng quá mua để báo hiệu sự cạn kiệt. Việc quay đầu giảm có thể hình thành một sự gia tăng áp lực bán, buộc phá vỡ sự hỗ trợ của tam giác khoảng $3.900.

Tuy nhiên, việc Bitcoin đóng cửa trên $4.000 một lần nữa có thể đủ để thu hút người mua quay trở lại. Cần ghi nhớ rằng, đã có một mô hình vai-đầu-vai hình thành trước đó, và nếu đường viền cổ nằm trên mức giá $4.400 có thể sẽ làm nên một cuộc đột phá giá cao.

Sự lạc quan của tổ chức nhà đầu tư là điều chủ yếu giữ Bitcoin tăng mạnh trong năm nay, dẫu sao các nhà giao dịch vẫn cần xem xét thêm bằng chứng ảnh hưởng đến khối lượng giao dịch và hoạt động của Bitcoin. Đây là dự báo lạc quan cho ngành công nghiệp cũng như giá cả hiện nay đang khuyến khích cho thị trường bò có thể sắp xảy ra, sẽ sớm có những phát triển thực tế để duy trì các khoản lợi nhuận.

Mặt khác, những lo ngại về quy định và thuế đã được coi là hành động giảm giá trong năm trước, cùng với hàng loạt các mối đe dọa an ninh và sự lung lay xung quanh các cuộc chiến khai thác tiền điện tử. Bây giờ điều đó đã được giải quyết, các nhà giao dịch có thể chú ý nhiều hơn đến sự tiến bộ trong không gian và cách các nhà chức trách đang làm việc theo cách của họ xung quanh các vấn đề.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube