banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/02/2019, 13:32 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/02/2019, 13:32 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin (BTC): Phải chăng những người bán đang quay trở lại?

Bitcoin tiếp tục xu hướng giảm và có thể đã được thực hiện với sự giảm giá gần đây khi nó bật ra khỏi khu vực quan tâm giữa kênh. Trong trường hợp đó, giá có thể tiến đến các mục tiêu giảm giá tiếp theo được đánh dấu bởi công cụ mở rộng Fib.

Giá đã đóng cửa ở phần mở rộng 38,2% tại mức giá $3,450 nhưng vẫn có thể giảm xuống mức mở rộng 50% gần với mức đáy thấp nhất. Mức 61,8% trùng với đáy của kênh trong khi mức 78,6% là gần $ 3,300. Mức mở rộng tối đa thể hiện giá giảm xuống còn $3,235.

Đường SMA 100 nằm dưới đường SMA 200 dài hạn để xác nhận rằng con đường ít kháng cự nhất đó là hướng xuống phía dưới. Nói cách khác, xu hướng giảm có nhiều khả năng đạt được lực kéo hơn là việc đảo ngược tăng giá. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đường trên đang thu hẹp để phản ánh áp lực bán chậm lại. Giá vẫn giao dịch dưới cả hai đường trung bình động để báo hiệu đà giảm.

Stochastic trước đây đã đi lên nhưng từ đó đã giảm nửa chừng, cho thấy áp lực bán có thể sẽ quay trở lại. RSI cũng đang di chuyển xuống để xác nhận rằng người bán vẫn chiếm thế thượng phong. Nếu người mua có thể tiếp quản, Bitcoin có thể vượt qua khu vực quan tâm giữa kênh và leo lên đỉnh kênh ở mức $3.700.

Bitcoin dường như đã thu hút một vài sự hỗ trợ từ tin tức rằng Fidelity sẽ ra mắt nền tảng tổ chức của mình vào tháng 3 nhưng dự đoán này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Người mua đã tranh thủ thu lợi nhuận từ các cuộc phục hồi tăng giá gần đây vì vẫn có thể có một số rào cản hoặc sự chậm trễ cho lần ra mắt này, sau đó có thể dẫn đến một cuộc giảm giá khác thấp hơn.

Trong mọi trường hợp, đầu tư tổ chức được dự kiến sẽ thúc đẩy rộng rãi lợi nhuận mạnh mẽ cho Bitcoin và các đồng nghiệp của nó, vì vậy các nhà giao dịch sẽ theo dõi chặt chẽ bất kỳ thay đổi lớn nào về khối lượng giao dịch cho đến khi việc ra mắt đến gần.

Nguồn:

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube