banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 30/01/2019, 11:00 (GMT + 7)
Thứ tư, 30/01/2019, 11:00 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin (30/1): Làm thế nào để tận dụng tối đa ‘vòng quay’ giá Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin hiện không thuận lợi đối với các giao dịch dài hạn
  2. Tận dụng tối đa thị trường gấu với giao dịch trong ngày.

Giá Bitcoin vào sáng hôm nay tiếp tục theo đuổi quỹ đạo đi xuống của nó, và dường như đã tìm thấy sự hỗ trợ tốt ở một trong những mục tiêu bất lợi. Tình hình không thuận lợi cho việc thiết lập các vị thế dài, nhưng một vài giao dịch đúng thời điểm có thể giúp bạn tận dụng tối đa xu hướng giảm giá gần đây của thị trường.

Giá Bitcoin hiện không thuận lợi đối với các giao dịch dài hạn

Giá BTC/USD khởi đầu phiên giao dịch châu Á ở mức 3.433 USD, giảm 0.43% so với mức cao của ngày hôm qua. Vào ngày hôm qua, cặp coin đã giảm 2.87% khi phiên lên cao điểm. Nó đã thiết lập mức thấp trong ngày ở mức 3.337 USD trước khi được điều chỉnh cao hơn trong phiên giao dịch ở châu Âu. Tính đến 2:00h, Bitcoin được giao dịch ở mức 3.409 USD, thấp hơn một chút so với mức mở cửa trong ngày.

Từ đó, ta có thể thấy Bitcoin đang tìm được một vị trí tốt trên 3.337 USD. Nhưng với tình hình hiện tại thì đồng coin vẫn sẽ mở rộng về phía đà giảm giá – nó sẽ phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ mới để theo đuổi kịch bản đáy đôi ở phía khu vực đáy tạm thời trên 3.100 USD. Nếu mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, như dự đoán của một nhà phân tích của Bloomberg, giá Bitcoin sẽ giảm xuống mức thấp nhất là 1.500 USD.

Xu hướng giảm giá mạnh như vậy đã khiến Bitcoin trở thành nơi không thuận lợi cho các vị thế dài.

Do đó, sẽ khôn ngoan hơn khi chuyển sang giao dịch trong ngày cho đến khi các tin tức tích cực (Bakkt, Fidelity) trở thành hiện thực. Có nghĩa là tận dụng tối đa các tín hiệu trong ngày của giá Bitcoin. Bí quyết là xác định mô hình đảo chiều giá và mở giao dịch ngắn/dài theo mức mục tiêu gần nhất tiếp theo.

Tận dụng tối đa thị trường gấu với giao dịch trong ngày.

Biểu đồ 1 giờ

Cặp BTC/USD hiện đang có xu hướng bên trong một kênh giảm dần nhỏ, bao gồm hai đường xu hướng giảm tiêu cực: một hỗ trợ và kháng cự khác. Kênh gần đây đã xác định sự đảo ngược ở cả mức hỗ trợ và kháng cự, có thể mang lại cơ hội đầy đủ cho các nhà giao dịch trong ngày.

Đến bây giờ, Bitcoin đang thử nghiệm đường xu hướng kháng cự để có khả năng kéo lùi về đường xu hướng hỗ trợ. Do đó, các trader có thể mở một vị thế ngắn đối với mức hỗ trợ hoặc 3.254 USD sau lần chạm tiếp theo của kênh kháng cự. Đồng thời, trader nên đặt lệnh dừng lỗ 1-pip trên mức cao phạm vi để giảm thiểu tổn thất trong trường hợp giá Bitcoin phá vỡ trên ngưỡng kháng cự của kênh.

Tương tự, các trader có thể mở một vị thế dài đối với mức kháng cự của kênh hoặc 3.448 USD sau đợt test tiếp theo về sự hỗ trợ của kênh giảm dần. Trader cũng nên duy trì mức dừng lỗ 1-pip dưới mức thấp nhất phạm vi.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin hiện không thuận lợi đối với các giao dịch dài hạn
  2. Tận dụng tối đa thị trường gấu với giao dịch trong ngày.