banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 29/01/2019, 11:16 (GMT + 7)
Thứ ba, 29/01/2019, 11:16 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin (29/01): Những khoản lỗ lớn hơn đang chờ phía trước

Mục lục bài viết
  1. Triển vọng trong kỹ thuật của Bitcoin vẫn còn yếu
  2. Phân tích giá Bitcoin trong ngày

Giá Bitcoin sáng hôm nay đã mất 3.44% so với đồng đô la Mỹ sau khi thoát ra khỏi giai đoạn củng cố kéo dài hai tuần.

Cặp BTC/USD đã được giao dịch ở mức 3.468 USD, giảm 3.44% trong 24 giờ. Cặp coin đã xác nhận một sự phá vỡ về phía giảm điểm, hình thành xu hướng giảm ngắn hạn.

Triển vọng trong kỹ thuật của Bitcoin vẫn còn yếu

Biểu đồ Bitcoin 1 ngày

Về mặt kỹ thuật, sự phá vỡ của một đội hình cờ gấu về phía giảm điểm báo hiệu một hành động bán tháo kéo dài. Cuối cùng nó dẫn đến một đội hình cờ gấu. Trong những ngày gần đây, thị trường Bitcoin đã củng cố trong một thời gian ngắn và sự quay trở lại đột ngột theo hướng của xu hướng trước đó đã đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ giảm giá khác. Nếu điều đó thực sự xảy ra, thị trường Bitcoin sẽ cố gắng hình thành đáy đôi trên 3.000 USD

Trong khi đó, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), cũng giảm xuống dưới 40, nơi được coi là khu vực bán mạnh. Trong trường hợp xấu nhất, RSI có thể xuống dưới 30 – vùng quá bán – trước khi điều chỉnh cao hơn để hình thành mức cao thấp hơn.

Đường cong trung bình động 50 ngày của Bitcoin (được mô tả bằng màu xanh lam) đã giới hạn các nỗ lực tăng giá kể từ tháng 11 năm 2018. Do đó, việc nhảy từ hỗ trợ tiếp theo, vượt qua đường tung bình động 50 kỳ trên biểu đồ hàng ngày có thể tạo ra một mức sàn bền vững cho xu hướng tăng tiếp theo – bất cứ khi nào nó đến.

Phân tích giá Bitcoin trong ngày

Biểu đồ Bitcoin 1 giờ

Đối với ngày hôm nay, phạm vi giao dịch giá Bitcoin mà chúng tôi đang theo dõi được xác định tại mức 3.466 USD, nơi đóng vai trò là mức kháng cự tạm thời và 3.373 USD là mức hỗ trợ tạm thời. Mặc dù phạm vi hẹp, nó lại cung cấp cho chúng tôi cơ hội tốt để khởi động ngày mới. Điều đó nói rằng, trước tiên chúng tôi đang bước vào một mục tiêu ngắn để hướng tới hỗ trợ tạm thời trong khi duy trì lệnh dừng lỗ của chúng tôi ở mức 3.431 USD.

Khi đồng coin nảy lên từ 3.373 USD và RSI cũng tăng mạnh, thì chúng tôi sẽ mở một vị thế dài hướng tới 3.466 USD. Tương tự, một pullback từ 3.466 sẽ khiến chúng tôi mở một vị thế ngắn đối với 3.374 USD. Khi chúng ta chơi trên các đảo ngược xu hướng tạm thời này, việc đặt mức dừng lỗ 1-pip so với hướng giao dịch sẽ giảm thiểu rủi ro của chúng tôi.

Trong trường hợp xảy ra sự cố, như Bitcoin phá vỡ về dưới 3.374 USD, chúng tôi sẽ mở một vị thế ngắn mở rộng về phía 3.219 USD (hiển thị trong biểu đồ 1 ngày ở trên). Mức dừng lỗ duy trì chỉ 1 pip trên vị trí đầu vào sẽ xác định chiến lược quản lý rủi ro của chúng tôi.

Ngược lại, một hành động đột phá, chẳng hạn như nếu Bitcoin phá vỡ trên 3.466 USD, sẽ cho phép chúng tôi mở một vị thế dài hướng tới 3.523 USD, mục tiêu tăng giá của chúng tôi. Chúng tôi sẽ duy trì mức dừng lỗ 1-pip dưới vị trí vào để đảm bảo chúng tôi thoát khỏi giao dịch của mình với một khoản lỗ nhỏ trong trường hợp xu hướng bị đảo ngược.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Triển vọng trong kỹ thuật của Bitcoin vẫn còn yếu
  2. Phân tích giá Bitcoin trong ngày