banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/03/2019, 14:44 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/03/2019, 14:44 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin 28/03: Chỉ số kỹ thuật báo hiệu lực mua mạnh

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá Bitcoin (BTC/USD)
  2. Tâm lý thị trường
  3. Điểm xoay vòng giá Bitcoin
  4. Kết luận

Kể từ ngày hôm qua, vốn hóa thị trường tiền điện tử đã tăng từ khoảng 138 tỷ đô la lên đến khoảng $ 142.9 tỷ đô la vào thời điểm cao nhất hiện nay.

Trên biểu đồ toàn cầu, chúng ta có thể thấy rằng vốn hóa đã đạt đến các mức kháng cự của phạm vi hiện tại được hình thành bởi sự điều chỉnh mà chúng ta đã thấy từ ngày 15/12 và nó đóng vai trò là một điểm kháng cự mạnh.

Cấu trúc sóng có vẻ tương tự với cái sau đợt tăng năm sóng đầu tiên kết thúc vào ngày 24/12, đó là lý do tại sao tôi tin rằng sau lần tăng thử lại đường kháng cự đã đề cập, chúng ta sẽ thấy sự bắt đầu của đợt sụt giảm như những gì chúng ta đã chứng kiến.

Thị trường chủ yếu chìm trong sắc xanh với tỷ lệ phần trăm thay đổi trung bình khoảng 3.4% trong 24 giờ qua. Mức tăng lớn nhất là Ravencoin với mức tăng hơn 26%.

Sự thống trị thị trường của Bitcoin đã giảm và đã giảm xuống 50.2% hôm nay từ mức cao của ngày hôm qua ở mức 50.93%.

Phân tích giá Bitcoin (BTC/USD)

Giá Bitcoin từ mức thấp nhất ngày hôm qua là $ 3951 đã tăng lên khoảng $ 3994, sau đó đã giảm nhẹ và rồi tiếp tục tăng mức cao nhất ngày hôm qua là $ 4098. Vào thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang giao dịch tại $4074, với mức tăng gần 1%.

Trên biểu đồ hàng giờ, bạn có thể thấy rằng hành động giá có vẻ được thúc đẩy khi giá tăng theo theo phong cách năm sóng. Cùng với sự dịch chuyển của hành động giá, chúng ta đã thấy ngày hôm nay trong đó giá tạo đáy cao hơn, chúng ta rất có thể đã thấy sự điều chỉnh ABC ba sóng đi lên sau khi một sự sụt giảm trước đó kết thúc xung quanh giao điểm của đường xu hướng tăng dần và 0.618 Fibonacci, cả hai đều đóng vai trò là điểm hỗ trợ mạnh.

Nếu điều này là đúng thì giá của Bitcoin đã hoàn thành sóng B của nó từ cấp độ cao hơn, đó là lý do tại sao sẽ có nhiều sự sụt giảm hơn ở đây xuống dưới mức 0.618 Fibonacci, nhưng điều đó có thể không xảy ra theo đường thẳng khi giá được bao quanh bởi điểm hỗ trợ/kháng cự đáng kể sẽ được tương tác.

Giá bây giờ sẽ bắt đầu một chuyển động năm sóng khác theo xu hướng giảm nếu số liệu của chúng tôi là chính xác và nhìn thấy những dấu hiệu đấu tranh đầu tiên trên cây nến hàng giờ cuối cùng, người bán có thể bị hoảng loạn nhưng mức giá này tốt hơn.

Giá một lần nữa nằm trên ngưỡng kháng cự ngang ở mức $ 3994.4, đó là một dấu hiệu tốt và đã vượt lên trên sự điều chỉnh đi ngang đã thấy trước đó đã kết thúc trên một đột phá theo xu hướng giảm. Điều này có thể cho thấy sự phục hồi giá hơn nữa nhưng chúng ta sẽ thấy tiềm năng đằng sau sự gia tăng vì chúng ta có thể thấy sự khởi đầu của một chuyển động điều chỉnh khác sau khi giá Bitcoin trước đó giảm 4.31%.

Nếu chúng ta đang chứng kiến ​​sự bắt đầu của một cấu trúc điều chỉnh khác, chuyển động năm sóng này sẽ là sóng đầu tiên của nó, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy giá tăng vọt hơn nữa đối với sóng C, có khả năng phá vỡ ngưỡng kháng cự quanh mức 0.786 Fibonacci.

Nhưng vì đây sẽ là một thử nghiệm khác của kháng cự trên, nó rất có thể là sóng thứ 5 điều chỉnh năm sóng thay vì ABC ba sóng.

Tâm lý thị trường

Các kỹ thuật biểu đồ hàng giờ của Bitcoin đang báo hiệu lực mua mạnh.

Điểm xoay vòng giá Bitcoin

S3 3785.6
S2 3928.5
S1 3995.8
P 4071.4
R1 4138.7
R2 4214.3
R3 4357.2

Kết luận

Thị trường tiền điện tử đã trải qua sự gia tăng trong 24 giờ qua, có vẻ như được thúc đẩy nhưng rất có thể là một sự điều chỉnh trong số điều chỉnh cấp độ cao hơn, trong trường hợp đó sẽ là sóng B.

Điều này cho thấy rằng chúng ta sẽ chứng kiến giảm giá ngay lập tức nếu đúng, nhưng sau đó có thể tăng thêm trên mức kháng cự đáng chú ý hiện nay vào khoảng $ 4130.

Xét theo chiều sâu của xu hướng giảm hiện tại, chúng ta sẽ thấy tiềm năng cho một kịch bản tăng khác, nhưng hiện tại, dự đoán chính của chúng tôi sẽ có nhiều sự sụt giảm hơn sẽ tiếp tục sau khi mức tăng điều chỉnh này kết thúc.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá Bitcoin (BTC/USD)
  2. Tâm lý thị trường
  3. Điểm xoay vòng giá Bitcoin
  4. Kết luận