banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/03/2019, 12:34 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/03/2019, 12:34 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin 22/03: Biểu đồ kỹ thuật thể hiện sự bán tháo mạnh

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá Bitcoin
  2. Biểu đồ kỹ thuật hàng giờ của Bitcoin đang báo hiệu sự bán tháo mạnh.
  3. Điểm xoay vòng giá Bitcoin
  4. Kết luận

Hôm qua, vốn hóa thị trường tiền điện tử đã ở mức 139.376.793.391 đô la, thời điểm thấp nhất trong ngày. Vốn hóa thị trường sau đó tăng lên khoảng 141.8 tỷ đô la trong một nỗ lực khác để phá vỡ ngưỡng kháng cự gặp phải, nhưng nỗ lực này đã kết thúc như một sự từ chối khó khăn hơn khiến cho việc đánh giá một lần nữa bắt đầu chuyển sang xu hướng giảm và hiện đang ở một quỹ đạo đi xuống ở mức khoảng 139.2 tỷ đô la.

Trên biểu đồ toàn cầu, chúng ta có thể thấy rằng vốn hóa bắt đầu thoát ra khỏi mức kháng cự giảm dần nhưng cuối cùng nó lại trở thành chuyển động giả mạo khi nó quay trở lại bên trong lãnh thổ của cấu trúc khắc phục. Hiện tại, chúng ta rất có thể thấy xu hướng giảm hơn nữa đối với sự tương tác với một số mức hỗ trợ cho việc thiết lập hỗ trợ vì sự tương tác với các mức kháng cự đã kết thúc như một sự từ chối.

Thị trường có nhiều tín hiệu hỗn hợp với tỷ lệ phần trăm thay đổi trung bình trong số 100 coin hàng đầu trong 24 giờ qua, dao động khoảng 1.3-1.8%. Các động lực lớn nhất có màu xanh lá cây với mức tăng hai chữ số như Ravencoin với mức tăng hơn 16%, Maximine Coin với 15.6% và MOAC với mức tăng 11.85%.

Sự thống trị thị trường của Bitcoin đã tăng lên và hiện đang ở mức 51.0%, tăng từ mức thấp nhất ngày hôm qua 50.76%.

Phân tích giá Bitcoin

Thời điểm thấp nhất ngày hôm qua, giá Bitcoin đạt  $ 4060, từ đó giá lần đầu tiên tăng 1.89% lên tới $ 4136 vào thời điểm cao nhất.

Nhìn vào biểu đồ hàng giờ, bạn có thể thấy rằng sau khi tương tác với 0.786, giá đã hình thành một tập hợp bên dưới nó và khi làn sóng thứ 5 kết thúc xung quanh điểm kết thúc của sóng thứ 3, dự kiến ​​sẽ chuyển sang giảm.

Vào thời điểm viết bài, giá bắt đầu giảm và không lâu sau đó, giá đã giảm xuống mức mục tiêu của chúng tôi và hiện đang ở mức $ 4033 và một lần nữa nằm trong lãnh thổ của nêm giảm khi nó dao động dưới mức kháng cự gần với mức ngang đáng kể tại $ 3994.4

Khi sóng Minuette thứ 5 kết thúc, sóng C của ba sóng ABC đã điều chỉnh theo hướng tăng lên, điều đó có nghĩa là bây giờ chúng ta rất có thể thấy sự bắt đầu của chuyển động dự kiến ​​chuyển sang giảm dưới dạng sóng xung thứ 3 cao hơn mức độ hoặc lần điều chỉnh Minute ABC lần thứ ba liên tiếp về hướng giảm điểm sau khi giá Bitcoin kết thúc mức tăng năm sóng đẩy giá của nó lên $ 4267.

Thu nhỏ vào biểu đồ 4 giờ, bạn có thể thấy rằng mô hình tương tự đã xuất hiện sau khi sóng Intermediate W kết thúc – đầu tiên là một hiệu chỉnh ba sóng đối với xu hướng giảm sau đó ba hiệu chỉnh sóng khác phát triển giống như chúng ta đã thấy kết thúc hôm nay

Bây giờ nó đã kết thúc một động thái thúc đẩy thành động thái giảm bắt đầu khi giá Bitcoin giảm 2.92% trong vài giờ, đánh bật tất cả sự phục hồi được thực hiện từ ngày hôm qua.

Lần điều chỉnh thứ hai kết thúc thấp hơn một chút so với lần di chuyển trước đó của nó đến điểm kết thúc của xu hướng tăng giống như sau khi sóng Intermediate W kết thúc, điều đó một lần nữa cho thấy tính hợp lệ của phép chiếu, nhưng nếu chúng ta đang thấy sự phát triển của cấu trúc thứ ba đối với xu hướng giảm tôi sẽ hy vọng nó sẽ kết thúc ở đâu đó khoảng $ 3644, trong đó đường xu hướng tăng dần thấp hơn hoặc thậm chí thấp hơn nữa, nếu chúng ta đang nhìn thấy sự khởi đầu khi di chuyển năm sóng xung động.

Sau khi lần điều chỉnh thứ hai kết thúc sau sóng Intermediate W, chúng ta đã thấy sóng Minor Y đẩy giá giảm 17.38%. Nếu chúng ta thấy một động thái giảm giá với cùng một động lực, chúng ta sẽ thấy giá của Bitcoin vào khoảng $ 3417, nơi điểm kết thúc của sóng Minor Y.

Vì tôi không tin rằng sự điều chỉnh Intermediate WXY đã kết thúc, tôi nghĩ rằng chúng ta đang chứng kiến ​​sự kéo dài của sự điều chỉnh đó, trong trường hợp đó có nghĩa là chúng ta đang thấy sự phát triển của sóng thứ hai X. Nếu điều này là đúng thì chúng ta sẽ thấy thêm một nỗ lực cho một đột phá ở phía tăng từ mức kháng ngang hiện tại lên đến $ 4300, kết thúc bằng sự từ chối với mức cao thấp hơn khi W và Y của sóng Intermediate có thể không vượt quá mức kháng cự ngang tại $ 3994.4, phụ thuộc vào độ sâu của điểm kết thúc sóng X thứ hai, do đó chúng ta vẫn chưa thấy giá tìm thấy sự hỗ trợ ở đâu khi nó bắt đầu chuyển sang xu hướng giảm.

Biểu đồ kỹ thuật hàng giờ của Bitcoin đang báo hiệu sự bán tháo mạnh.

Điểm xoay vòng giá Bitcoin

S3 3446.4
S2 3743.9
S1 3916.0
P 4041.4
R1 4213.5
R2 4338.9
R3 4636.4

Kết luận

Khi giá Bitcoin một lần nữa đạt đến ngưỡng kháng cự đáng kể nhất vào khoảng $ 4129, một sự từ chối đã được đưa ra khiến cho giá trong một quỹ đạo xuống dốc đến $ 4004, mức thấp nhất tính đến thời điểm này, giảm khoảng 3% trong vài giờ.

Đây có thể là dấu hiệu sớm cho thấy sự khởi đầu của một xu hướng giảm được dự kiến ​​sẽ bắt đầu sau những gì chúng tôi cho là một sự gia tăng điều chỉnh với mục đích là kiểm tra lại các điểm kháng cự trên và kích hoạt một đợt bán tháo khác.

Giá của Bitcoin hiện đang trong tầm ngắm hỗ trợ và người mua đã tìm cách phục hồi nhỏ nhưng hiện tại chúng ta rất có thể sẽ thấy giá Bitcoin xuống dưới $ 4000 một lần nữa.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Blockonomi

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá Bitcoin
  2. Biểu đồ kỹ thuật hàng giờ của Bitcoin đang báo hiệu sự bán tháo mạnh.
  3. Điểm xoay vòng giá Bitcoin
  4. Kết luận