banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 22/01/2019, 11:57 (GMT + 7)
Thứ ba, 22/01/2019, 11:57 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin 22/01: Mức hỗ trợ có thể giữ trước nêm giảm?

Bitcoin đã hình thành mức cao thấp hơn và mức thấp thấp hơn để tạo ra sự hình thành nêm giảm trên khung thời gian 4 giờ. Mặc dù mức hỗ trợ hiện tại đang được giữ nhưng có vẻ như phe gấu đang cố gắng dìm giá giảm sâu hơn.

Đường SMA 100 nằm dưới đường SMA 200 để xác nhận rằng đường đi ít kháng cự nhất là ở phía giảm điểm. Nói cách khác, việc bán tháo có nhiều khả năng tiếp tục hơn là một sự đảo chiều trong xu hướng. Ngoài ra, khoảng cách giữa các đường trung bình động đang mở rộng để phản ánh áp lực bán mạnh hơn. Giá nằm dưới cả hai đường trung bình động báo hiệu sự hiện diện của áp lực bán.

RSI đã giảm xuống vùng quá bán báo hiệu sự suy yếu của bên bán và dường như bên mua có thể quay lại. Trong trường hợp đó, Bitcoin có thể thoát ra khỏi mức hỗ trợ và test lại đỉnh của nêm tại khu vực 3.800 USD một lần nữa.

Stochastic vừa đạt đến vùng quá bán để phản ánh áp lực bán đã chậm hơn.

Một sự phá vỡ dưới mức hỗ trợ có thể thúc đẩy hình thành một đà giảm. Điều này khiến giá kéo dài về mức 3.600 USD đến khoảng 3.400 USD. Tương tự, một sự đột phá trên đỉnh nêm có thể thúc đẩy một đà tăng hứa hẹn.

Nguồn: Ethereumworldnews, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube