banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/02/2019, 14:19 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/02/2019, 14:19 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin (13/02): Vẫn chờ đợi một đà đột phá

Bitcoin vẫn đang đi ngang trong một đà củng cố ngắn hạn, trông giống như một mô hình cờ tăng giá. Đây là vùng xung quanh đỉnh của kênh giảm dần (có thể nhìn thấy trên biểu đồ 4 giờ), điều này giải thích lý do tại sao Bitcoin gặp nhiều lực cản như vậy.

Nếu khu vực này tiếp tục ‘cầm chân’ đồng coin, giá có thể sẽ trượt xuống đáy kênh hoặc mức thấp khoảng 3.400 USD. SMA 100 vẫn nằm dưới SMA 200 dài hạn, vì vậy, con đường ít kháng cự nhất là phía giảm điểm.

Một lần nữa, khoảng cách giữa các đường trung bình động đang thu hẹp, báo hiệu áp lực bán giảm và sự giao nhau tiềm năng phía tăng điểm. Nếu điều đó diễn ra, áp lực mua có thể tăng và dẫn đến việc vượt qua đỉnh cờ và mức 3.800 USD. Từ đó, Bitcoin có thể tham gia vào một ‘cuộc leo núi’, kéo dài từ 3.400 USD đến 3.700 USD.

RSI đang hướng xuống sau khi giảm xuống từ vùng quá mua trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Stochastic đang tăng cao hơn mà không đạt được mức quá bán, điều này cho thấy người mua rất muốn quay trở lại.

Ngày càng có nhiều nhà phân tích Bitcoin đưa ra ước tính tăng giá cho đồng tiền này khi giá dường như đã chạm đáy (một lần nữa) trong đợt điều chỉnh gần đây. Tất nhiên vẫn còn phải xem liệu điều này có thể đủ để duy trì lợi nhuận hay không.

Nhiều người nói rằng sẽ có một đà đột phá cao hơn khi Bitcoin có thể đạt 5.000 USD trong mười ngày tới. Một nhà phân tích khác đã đề cập rằng năm nay có thể là lần cuối cùng mà công chúng có thể mua Bitcoin với mức giá thấp, điều này cho thấy mức tăng mạnh mẽ đang chờphía trước. Lưu ý rằng việc Fidelity khởi động Fidelity Digital Asset Service vào tháng 3 có thể mở ra một làn sóng pump mạnh khác.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube