banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 10/01/2019, 13:08 (GMT + 7)
Thứ năm, 10/01/2019, 13:08 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin (10/01): Tại sao mức 4.000 USD sẽ không giữ được?

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ giá Bitcoin hàng ngày
  2. Mục tiêu trong ngày của Bitcoin

Việc tiến lên trên mức 4.000 USD đã không thực sự thay đổi xu hướng tạm thời của thị trường Bitcoin.

Tiền điện tử vào sáng hôm nay vẫn không thay đổi nhiều trong 24 giờ qua. Tin tức về một kết thúc (có thể) hòa bình cho các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung đang diễn ra cho phép các thị trường toàn cầu thiết lập mức cao mới trong ngày. Các nhà đầu tư, trong khi đó, tập trung ít hơn vào danh mục đầu tư Bitcoin của họ sau khi tìm thấy nhiều cơ hội hơn trong các thị trường Dow Jones, Nasdaq và S&P 500.

Sự im lặng trong thị trường Bitcoin cũng báo động về sự thống trị đang mờ dần của phe bò sau một đà tăng ấn tượng trong tuần này. Tỷ giá BTC/USD được quản lý ở mức trên 4.000 USD, ngưỡng hỗ trợ tâm lý của nó, trong phiên giao dịch châu Á và châu Âu. Cặp coin hiện đang chờ đợi một hành động đột phá mới, nhưng điều này không thể dự đoán trước được.

Gấu hiện đang trở nên mạnh mẽ hơn trên thị trường Bitcoin khi những chú bò quay trở lại chế độ ngủ đông. Rõ ràng là người mua đang chờ đợi để vào bất kỳ vị thế dài mở rộng nào trên mức cao hơn 4.000 USD. Điều đó khiến thị trường có xu hướng giảm.

Biểu đồ giá Bitcoin hàng ngày

Có ba yếu tố cần thiết để xem xét liên quan đến hành động giá hiện tại: lịch sử, kháng cự và Doji. Hai phiên cuối cùng hàng ngày đã chứng kiến ​​Bitcoin mở và đóng cửa cùng mức. Nó được gọi là sự hình thành Doji, chỉ ra xung đột thiên vị trên thị trường.

Dựa trên chỉ số kỹ thuật này, người ta có thể thấy rằng các trader không biết gì về điểm này, điều này khiến con đường tại đà giảm có ít kháng cự hơn. Điều tương tự đã xảy ra trong phiên giao dịch giữa ngày 15 và 29 tháng 10.

Đường trung bình động 50 ngày trên biểu đồ ngày đang giới hạn xu hướng tăng. Nó đã chống lại một hành động của xu hướng tăng trong phiên giao dịch tháng 10 như đã đề cập ở trên.

Giá Bitcoin đang ở chặng cuối của sự hình thành đà giảm giá, mong đợi một pullback ban đầu để hỗ trợ và sau đó hướng tới 3.118 USD để hình thành kịch bản đáy đôi.

Chỉ số RSI cũng khó được tìm thấy trên mức 58 kể từ tháng 7 năm 2018. Giá càng củng cố dưới mức trên thì xu hướng giảm sẽ càng cao.

Mục tiêu trong ngày của Bitcoin

Biến động giá chậm đã khiến chúng tôi siết chặt phạm vi của chúng tôi. Hiện tại, nó được xác định tại 3.969 USD là hỗ trợ tạm thời và 4.035 USD là kháng cự tạm thời. Miễn là giá Bitcoin củng cố trong phạm vi thì có thể tuân thủ chiến lược intrarange của chúng tôi, theo đó chúng ta sẽ có một vị thế dài đối với mức kháng cự trên mỗi lần thoát khỏi hỗ trợ và một vị thế ngắn đối với mức hỗ trợ trên mỗi pullback từ kháng cự. Chúng tôi duy trì mức dừng lỗ 5 USD trên hoặc dưới điểm vào.

Trong trường hợp có một hành động đột phá để tăng giá, chúng tôi sẽ mở một lệnh dài tới 4.068 USD. Nếu có một đà tăng mạnh hơn nữa thì chúng tôi sẽ mở rộng mục tiêu tăng lên tới 4.115 USD. Mức dừng lỗ 1-pip dưới vị trí vào sẽ duy trì giao thức quản lý rủi ro của chúng tôi.

Ngược lại, việc phá vỡ dưới 3.969 USD sẽ khiến chúng tôi mở một lệnh ngắn hướng tới 3.943 USD trong khi duy trì mức dừng lỗ chỉ 1-pip trên mức hỗ trợ. Điều đó sẽ giảm thiểu tổn thất của chúng tôi trong trường hợp hành động pullback tiếp tục.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ giá Bitcoin hàng ngày
  2. Mục tiêu trong ngày của Bitcoin