banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 10/02/2019, 12:48 (GMT + 7)
Chủ nhật, 10/02/2019, 12:48 (GMT + 7)

Phân tích giá Bitcoin (09/02): Bitcoin đang bùng nổ, nhưng đây là lý do tại sao bạn không nên quá phấn khích

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin đã phá vỡ nêm, điều gì sẽ diễn ra vào lúc này?
  2. Các mức chính cần theo dõi

Giá Bitcoin vào sáng hôm nay (09/02) đang chứng kiến một trong những phiên tăng giá mạnh nhất trong vài tuần qua khi nó tăng tới 10.5% chỉ sau 12 giờ.

Tỷ giá cặp BTC/USD đã thiết lập mức cao cao hơn tới 3.710 USD, tăng 10.38% so với phiên mở cửa châu Á. Đó không chỉ là vấn đề kỹ thuật; các nguyên tắc cơ bản cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc xúc tác cho đợt tăng giá Bitcoin đang diễn ra.

Robert J. Jackson Jr. – một ủy viên tại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) – cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng cơ quan cuối cùng cũng sẽ phê duyệt một quỹ ETF Bitcoin. Tin tức này dường như đã giúp Bitcoin hồi sinh trở lại.

Tuy nhiên, BTC/USD hiện đang có xu hướng trong một vùng quá mua.

Bitcoin đã phá vỡ nêm, điều gì sẽ diễn ra vào lúc này?

Giá Bitcoin đã vượt qua ngưỡng kháng cự và vượt xa đà tăng của nó bằng cách nhảy lên trên mức trung bình động 200 ngày (biểu đồ 4 giờ). Kết quả là, các vị thế dài trong ngày của chúng tôi mang lại một khoản lợi nhuận kha khá.

Tuy nhiên, đà bùng nổ không đảm bảo sự hồi sinh trong dài hạn. Bitcoin trước tiên cần thiết lập một khu vực hỗ trợ để đảm bảo rằng những gì chúng ta chứng kiến ​​không phải là một đà đột phá ‘giả’. Việc điều chỉnh đang diễn ra đã mang lại cho chúng ta nhiều tiềm năng, bắt đầu với mức 3.600 USD. Nếu khu vực này bị phá vỡ về phía giảm điểm, thì giá có thể nhắm đến mục tiêu trung bình động 200 ngày (được mô tả bằng đường màu đỏ) cho một pullback tiềm năng.

Trong khi đó, điều cần thiết là phải xem cách hình thành nêm giảm trước đó hoạt động như thế nào đối với Bitcoin. Từ ngày 24 tháng 11 đến ngày 15 tháng 12, BTC/USD đã có xu hướng trong một nêm giảm. Sau khi đạt đến đỉnh, cặp coin đã cố gắng thực hiện một hành động đột phá thành công – được xác nhận bằng cách tăng khối lượng giao dịch – để quay lại mức 4.412 USD. Sau đó, nó đã giảm một ít trong thời gian ngắn và pullback từ 4.235 USD, mức hiện đóng vai trò là mục tiêu đột phá cho đội hình nêm hiện tại.

Do đó, trừ khi Bitcoin phá vỡ trên 4.235 USD – hoặc thậm chí là 4.116 USD – thì theo giả thuyết của chúng tôi, nó sẽ vẫn nằm trong một khu vực đột phá giả, khó tăng giá trong dài hạn.

Các mức chính cần theo dõi

Biểu đồ thoái lui Fibonacci được vẽ từ mức dao động cao 4.235 USD xuống thấp 3.340 USD, cung cấp cho chúng tôi các level mà Bitcoin có thể thử pullback. Đến bây giờ, mục tiêu kháng cự tiếp theo là ở mức 3.682 USD. Nếu mức này được phá vỡ thành công, thì 3.788 USD là một mức tiềm năng tiếp theo. Vì như vậy nên chúng tôi xem các level này là mục tiêu trong ngày của chúng tôi.

Do đó, một sự phá vỡ trên 3.682 USD sẽ đưa chúng ta bước vào một vị thế dài đối với 3.788 USD. Trong khi đó, chúng tôi sẽ giảm thiểu tổn thất của mình bằng cách duy trì mức dừng lỗ 1 pip dưới mức swing cao của vùng. Tương tự như vậy, một đà phá vỡ dưới 3.552 USD sẽ khiến chúng ta mở một vị thế ngắn về phía 3.340 USD với mức dừng lỗ 1 pip trên mức swing thấp của vùng.

Nguồn: CCN, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin đã phá vỡ nêm, điều gì sẽ diễn ra vào lúc này?
  2. Các mức chính cần theo dõi