banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 22/09/2020, 11:27 (GMT + 7)
Thứ ba, 22/09/2020, 11:27 (GMT + 7)

Phân tích giá 22 tháng 9: BTC, ETH, XRP, BCH, DOT, BNB, LINK, CRO, LTC, BSV

Mục lục bài viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá DOT hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay

Thị trường đã chuyển sang xu hướng giảm và Bitcoin và các altcoin sẽ cần các đợt phục hồi mạnh mẽ để khôi phục xu hướng tăng của chúng.

Thị trường tiền điện tử và tiền điện tử kế thừa đã chứng kiến sự điều chỉnh mạnh mẽ ngày hôm qua khi các nhà giao dịch lo ngại rằng đợt kích thích kinh tế thứ hai có thể bị trì hoãn vì Nhà Trắng, Thượng viện và Quốc hội có thể vướng vào một cuộc chiến để lấp đầy chỗ trống được tạo ra bởi sự thông qua của Thẩm phán Tòa án Tối cao Ruth Bader Ginsburg.

Ngoài ra, các cổ phiếu tài chính đang dẫn đầu cuộc tắm máu khi các báo cáo xuất hiện rằng một số ngân hàng có thể đã tham gia vào việc tạo điều kiện cho việc di chuyển hơn 2 nghìn tỷ đô la trong khoảng thời gian hai thập kỷ. Các giao dịch đáng ngờ này đã bị các nhân viên tuân thủ nội bộ của ngân hàng gắn cờ là có thể có hoạt động rửa tiền hoặc tội phạm.

Trong khi giá Bitcoin đang điều chỉnh vào ngày hôm nay, việc các ngân hàng bộc lộ hành vi bất hợp pháp tiềm ẩn này sẽ chỉ củng cố câu chuyện về lý do tại sao các nhà đầu tư nên mua Bitcoin (BTC).

Ngày càng có nhiều ca nhiễm coronavirus trên toàn thế giới cũng làm tăng thêm tâm lý tiêu cực trên thị trường ngày nay. Điều này đã dẫn đến việc các nhà giao dịch bán phá giá cổ phiếu, vàng, dầu thô và tiền điện tử và thay vào đó là mua đồng đô la Mỹ.

Tuy nhiên, sau vòng bán đầu tiên, hầu hết các loại tài sản có khả năng tự phát triển tùy thuộc vào các nguyên tắc cơ bản dài hạn của chúng và tiền điện tử có thể nằm trong số những loại tài sản đầu tiên phục hồi.

Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm ra các mức hỗ trợ quan trọng có thể thu hút người mua.

Giá BTC hôm nay

Bitcoin đã giảm từ mức SMA 50 (11.225 đô la) vào ngày 19 tháng 9 và phá giá xuống dưới mức EMA 20 (10.781 đô la) và mức hỗ trợ 10.625 đô la vào hôm qua. Sự sụt giảm này cho thấy phe gấu đã sử dụng đợt tăng giá gần đây lên 11.000 đô la để bắt đầu các vị thế bán.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu hiện giờ sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới mức hỗ trợ 9.835 đô la và nếu họ thành công, có thể dẫn đến việc bán hoảng loạn kéo giá xuống 9.000 đô la hoặc thậm chí xa hơn.

Nếu sự sụt giảm mạnh này được theo sau bởi một sự phục hồi mạnh mẽ, điều đó cho thấy phe bò đang tích lũy ở các mức giá thấp hơn, động thái này có thể thu hút một số người mua một lần nữa.

Tuy nhiên, nếu cặp BTC / USD không phục hồi nhanh chóng từ các mức giá thấp hơn, quá trình phục hồi có thể mất nhiều thời gian hơn vì phe bò sau đó sẽ đợi cho đến khi hoàn thành hình thành đáy trước khi mua.

Trái ngược với những giả định này, nếu cặp BTC / USD phục hồi khỏi ngưỡng hỗ trợ 10.000 - 9.835 đô la, phe bò sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm. Nếu họ thành công, xu hướng tăng có khả năng sẽ tiếp tục.

Giá ETH hôm nay

Sự thoái lui trong Ether (ETH) đã bị đình trệ gần mức Fibonacci thoái lui 50% tương ứng với 398,263 đô la và giảm vào ngày 20 tháng 9. Lực bán tăng cường sau khi phe gấu phá vỡ mức hỗ trợ gần đây tại mức 353,443 đô la.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm điểm là mức 308.392 đô la và thấp hơn là 288 đô la. Nếu cặp ETH / USD tăng mạnh khỏi vùng hỗ trợ này, điều đó sẽ cho thấy phe bò đang tích lũy khi giảm.

Tuy nhiên, phe gấu khó có thể dễ dàng từ bỏ lợi thế của mình. Họ sẽ cố gắng ngăn chặn bất kỳ nỗ lực giảm giá nào từ phe gấu tại đường xu hướng giảm và sau đó ở mức 398,263 đô la. Nếu họ thành công, đó sẽ là một tín hiệu tiêu cực lớn và sẽ làm tăng khả năng phá vỡ dưới 288 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm và mức kháng cự trên cao tại 400 đô la.

Giá XRP hôm nay

Phe gấu đang cố gắng đẩy XRP xuống dưới vùng hỗ trợ 0,235688 - 0,229582 đô la và nếu chúng thành công, XRP có thể giảm xuống còn 0,19 đô la, hoàn thành mức Fibo thoái lui 100% của đợt tăng giá bắt đầu vào giữa tháng 7.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Việc thiếu lực bật lên từ vùng hỗ trợ cho thấy rằng người mua hiện không thể bảo vệ vùng này một cách tích cực. Họ có khả năng sẽ đợi sự sụt giảm kết thúc trước khi mạo hiểm mua vào.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP / USD phục hồi từ mức hiện tại và vượt lên trên đường xu hướng giảm.

Giá BCH hôm nay

Sự thất bại của phe bò trong việc đẩy Bitcoin Cash (BCH) lên trên đường EMA 20 (235 đô la) đã thu hút các lệnh chốt lợi nhuận từ phe bò ngắn hạn và bán khống bởi phe gấu hung hăng. Điều này đã dẫn đến việc giảm mạnh xuống vùng hỗ trợ quan trọng 215 - 200 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu có thể đóng nến giá dưới 215 đô la, cặp BCH / USD có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại 200 đô la. Đây là một hỗ trợ quan trọng vì phe bò đã không cho phép giá phá xuống dưới mức này kể từ cuối tháng Ba.

Phe bò hiếu chiến có thể mua các mức giá giảm đến 200 đô la nhưng họ sẽ phải đẩy giá trở lại trên đường EMA 20 để làm mất hiệu lực tâm lý giảm giá. Nếu họ không làm như vậy, phe gấu sẽ lại bán trong đợt phục hồi tới đường EMA 20.

Khi giá sụt giảm dưới mức hỗ trợ 200 đô la sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn vì có thể bắt đầu một xu hướng giảm có mục tiêu là 140 đô la.

Giá DOT hôm nay

Polkadot (DOT) đã phá giá xuống bên dưới mô hình nêm tăng vào ngày 19 tháng 9 và nhanh chóng giảm xuống mức hỗ trợ 4,00 đô la. Phe bò sẽ cố gắng bảo vệ vùng hỗ trợ 4,00 - 3,5321 trong khi phe gấu lại cố gắng phá giá xuống.

Biểu đồ hàng ngày DOT / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu thành công, cặp DOT / USD có thể giảm xuống còn 2,60 đô la và sau đó là 2,00 đô la. Động thái này sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn vì có khả năng xua đuổi phe bò và làm giảm khả năng phục hồi mạnh.

Tuy nhiên, cặp tỷ giá có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi trong vài ngày nếu DOT bật lên khỏi vùng hỗ trợ và vượt lên trên đường EMA 20 (4,87 đô la).

Giá BNB hôm nay

Binance Coin (BNB) đã phá xuống dưới mức hỗ trợ 25,82 đô la vào ngày 20 tháng 9 nhưng giá đã phục hồi từ mức thấp nhất trong ngày và đóng nến tại mức 26,31 đô la. Tuy nhiên, việc bán ra vào ngày hôm qua đã dẫn đến việc giảm mạnh dưới mức hỗ trợ 25,82 đô la.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Phe bò hiện đang cố gắng giữ mức giảm ở mức 23 đô la nhưng phe gấu có khả năng bán mạnh khi giá điều chỉnh về đường xu hướng giảm và đến đường EMA 20 (25,68 đô la).

Nếu cặp BNB / USD giảm từ đường xu hướng giảm hoặc đường EMA 20, phe gấu sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới 23 đô la. Khi giá bị phá xuống dưới mức hỗ trợ này có thể dẫn đến việc giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo tại mức 18 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá trở lại trên 25,82 đô la. Động thái này sẽ cho thấy sự sụt giảm hiện tại là một cái bẫy gấu.

Chainlink (LINK) đang trong xu hướng giảm khi tiếp tục tạo ra mức đỉnh và đáy thấp hơn. Khi giá giảm dưới mức hỗ trợ 8,908 đô la cho thấy phe bò không thể bảo vệ mức này vì họ không tự tin rằng đáy đã được đặt ra.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Nếu cặp LINK / USD đóng nế dưới 8,908 đô la, thì lực bán có thể sẽ tăng lên. Mức hỗ trợ tiếp theo là 6,90 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe gấu không thể duy trì được giá LINK dưới 8,908 đô la, những người mua tích cực có thể bước vào mua. Một sự bật lên mạnh mẽ khỏi hỗ trợ này có thể hướng đến đường EMA 20 (11,5 đô la), nơi phe gấu có thể một lần nữa tham gia bán.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20. Động thái này sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm có thể đã kết thúc.

Giá CRO hôm nay

Crypto.com Coin (CRO) đã từ chối đường kháng cự và giảm dưới mức MA vào ngày 20 tháng 9. CRO hiện có thể giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức 0,144743 đô la.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Nếu phe gấu có thể giảm và duy trì giá dưới 0,144743 đô la, có thể thấy cặp CRO / USD đã tạo đỉnh ở mức 0,191101 đô la.

Hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm điểm là mức Fibonacci thoái lui 38,2% tương ứng với 0,12749 đô la và nếu mức này bị phá vỡ, mức giảm có thể kéo dài đến 0,11 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp CRO / USD phục hồi từ mức 0,144743 đô la và tăng lên trên đường xu hướng giảm.

Giá LTC hôm nay

Sự do dự giữa phe bò và phe gấu được giải quyết có lợi cho phe gấu khi Litecoin (LTC) phá xuống bên dưới mô hình tam giác đối xứng vào ngày 20 tháng 9. Hỗ trợ tiếp theo về mặt giảm giá là 39 đô la.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Các nhà giao dịch kỳ vọng tại mức hỗ trợ 39 đô la sẽ xuất hiện lực mua mạnh mẽ vì đây là mức hỗ trợ mạnh mẽ kể từ ngày 1 tháng 4 và người mua đã thu được lợi nhuận mỗi khi họ mua vào mức giá giảm xuống mức hỗ trợ này.

Nếu mức phục hồi mạnh, điều đó cho thấy phe bò đã mua lại gần vùng hỗ trợ hơn vì họ kỳ vọng nó sẽ được giữ vững. Tuy nhiên, một sự phục hồi yếu sẽ cho thấy sự thiếu tự tin và điều này sẽ làm tăng khả năng phá vỡ dưới mức 39 đô la.

Giá BSV hôm nay

Giao dịch trong phạm vi chặt chẽ của Bitcoin SV (BSV) đã giải quyết vấn đề đi xuống vào ngày 20 tháng 9 khi BSV giảm xuống dưới mức hỗ trợ 160 đô la. Việc kiểm tra lại mức hỗ trợ lặp đi lặp lại có xu hướng làm suy yếu nó khi các nhà giao dịch mất niềm tin rằng mức hỗ trợ sẽ được giữ vững, do đó, họ ngừng mua.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Phe gấu hiện tại sẽ sử dụng cơ hội và cố gắng nhấn chìm cặp BSV / USD xuống dưới vùng hỗ trợ 146,20 - 135 đô la. Nếu họ thành công, có thể bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng giảm đến mức 100 đô la.

Quan điểm giảm giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BSV / USD phục hồi từ mức hiện tại và tăng lên trên đường EMA 20 (167 đô la). Cho đến lúc đó, phe gấu có khả năng coi các đợt giảm giá như một cơ hội bán ra.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BTC hôm nay
  2. Giá ETH hôm nay
  3. Giá XRP hôm nay
  4. Giá BCH hôm nay
  5. Giá DOT hôm nay
  6. Giá BNB hôm nay
  7. Giá LINK hôm nay
  8. Giá CRO hôm nay
  9. Giá LTC hôm nay
  10. Giá BSV hôm nay