banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 17/01/2019, 13:12 (GMT + 7)
Thứ năm, 17/01/2019, 13:12 (GMT + 7)

Phân tích giá (17/01): Bitcoin, Ripple, Ethereum, Bitcoin Cash, EOS, Stellar, Litecoin, Tron, Bitcoin SV, Cardano

Mục lục bài viết
  1. BTC/USD
  2. XRP/USD
  3. ETH/USD
  4. BCH/USD
  5. EOS/USD
  6. XLM/USD
  7. LTC/USD
  8. TRX/USD
  9. BSV/USD
  10. ADA/USD
    1. Cần lưu ý:

Diễn biến giá các đồng tiền số trong những giờ qua chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực, một số không cầm cự được đà tăng đã quay đầu suy giảm. Các đề xuất theo đó đã có sự điều chỉnh mới. Sau đây hãy cùng VIC News đến với bài phân tích giá hôm nay (17/01) nhé.

BTC/USD

Bitcoin hiện đang nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ 3.236,09 đến 4.255 USD. Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu dốc xuống và chỉ số RSI cũng nằm trong vùng âm. Điều này cho thấy phe gấu đang có ưu thế trong ngắn hạn.

Mức kháng cự đang ở đường trung bình động và cao hơn đường xu hướng giảm. Bên cạnh đó có thêm một ngưỡng kháng cự nữa tại 4.255 USD.

Về phía giảm, nếu giá trượt dưới 3.473,47 USD thì có thể dẫn đến việc test lại 3.236,09 USD. Một đà phá vỡ xuống mức thấp mới sẽ tác động nghiêm trọng đến tâm lý nhà đầu tư. Mức hỗ trợ tiếp theo sẽ nằm tại 3.000 USD.

Trong vài ngày tới xu hướng có thể sẽ rõ ràng hơn. Và do sự không chắc chắn trong xu hướng hiện tại nên chúng tôi khuyên các trader nên đứng ngoài quan sát.

XRP/USD

Ripple đã thất bại trong việc tăng trên mức trung bình động trong hai ngày qua. Tuy nhiên, vì nó không phá vỡ nhiều mức hỗ trợ nên chúng tôi dự đoán sẽ có một nỗ lực khác từ phe bò để đưa giá tăng lên lại.

Nếu thành công, cặp XRP/USD có thể tăng lên mức kháng cự trên 0.4 USD và cao hơn mức kháng cự của kênh giảm dần. Việc thoát ra khỏi kênh sẽ báo hiệu khả năng thay đổi xu hướng.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ mức trung bình động một lần nữa, nó có khả năng giảm xuống mức hỗ trợ 0.279595 USD. Các đường trung bình động đang bị san phẳng và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy sự củng cố trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ chờ đợi một đà tăng giá hình thành trước khi đề xuất giao dịch.

ETH/USD

Ethereum đã bật ra khỏi mức hỗ trợ quan trọng 116.3 USD vào ngày 14 tháng 1, nhưng không thể thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày. Nó hiện đang bị mắc kẹt giữa cả hai đường trung bình động.

Một sự bứt phá ra khỏi EMA 20 ngày có thể đẩy giá lên tới 167.32 USD, trong khi việc phá vỡ SMA 50 ngày và 116.3 có thể khiến đồng tiền số này lao dốc xuống 100 USD, và tệ hơn là mức 83 USD.

SMA 50 ngày không thay đổi, điều này cho thấy cặp ETH/USD có thể củng cố trong khoảng từ 116.3 đến 167.32 USD trong vài ngày tới. Một xu hướng tăng mới có thể diễn ra ​​nếu giá duy trì trên 167.32 USD. Chúng tôi chưa thể tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào, vì vậy chúng tôi sẽ không đề xuất bất kỳ giao dịch nào ở thời điểm này.

BCH/USD

Bitcoin Cash đã được giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ kể từ khi nó phá vỡ mức hỗ trợ 141 USD. Trong khi phe gấu đã không thể nhấn chìm nó về phía hỗ trợ tiếp theo ở mức 100 ÚD thì phe bò cũng thất bại trong việc đẩy nó trở lại trên mức 141 USD.

Chúng tôi dự đoán sẽ có một động thái quyết định trong vòng 3-4 ngày tới. Nếu phe bò có thể huy động được sức mạnh để đi đến mức 141 USD và đường trung bình động thì cặp BCH/USD có thể tăng lên đến 181 USD. Nếu mức kháng cự này cũng bị phá vỡ thì đà tăng có thể kéo dài đến 239 USD.

Tuy nhiên, nếu giá không thể tiến lên trên các đường trung bình động thì phe gấu sẽ cố gắng đẩy đồng coin xuống dưới 121.3 USD, cuối cùng có thể dẫn đến việc giảm xuống còn 100 USD. Chúng tôi sẽ đợi tình hình khả quan hơn trước khi có đề xuất khác.

EOS/USD

EOS đang giao dịch trong phạm vi từ 2.30 – 3.08 USD. Hiện tại, phe bò đang phải đối mặt với kháng cự tại các đường trung bình động. Nếu kháng cự này bị phá vỡ, một đà tăng mạnh lên đỉnh của phạm vi sẽ có thể xảy ra.

Sẽ là tích cực nếu phe bò duy trì trên phạm vi trên. Trong trường hợp như vậy, một đà tăng mạnh lên 3.87 USD và cao hơn nữa là tại 4.49 USD là có thể xảy ra.

Mặt khác, nếu những con gấu đẩy giá thấp hơn mức hiện tại và phá vỡ dưới 2,17 USD, thì việc giảm xuống còn 1,77 USD và 1,55 USD là hoàn toàn có thể.

Chúng tôi có thể đề xuất các vị thế dài nếu giá duy trì trên mức trung bình động. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn giữ trạng thái trung lập về đồng coin này.

XLM/USD

Phạm vi dao động của Stellar đã bị thu hẹp trong hai ngày qua.

Việc thoát ra khỏi đường xu hướng giảm của tam giác đối xứng có thể mang cặp XLM/USD đến mức 0.13427050 USD. Trên mức này, chúng tôi dự đoán đồng coin sẽ nhanh chóng di chuyển lên 0.184 USD.

Tuy nhiên, nếu phe gấu khiến giá giảm dưới 0.1 USD, thì XLM có thể test lại mức 0.09285498 USD. Xu hướng giảm sẽ tiếp tục nếu mức hỗ trợ này bị phá vỡ. Hiện tại chúng tôi không có đề xuất gì ở thời điểm này.

LTC/USD

Litecoin đã phải vật lộn để thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày trong năm ngày qua. Việc không thể vượt lên trên đường trung bình động sẽ thu hút bên bán và giá sẽ ngay lập tức test lại mức hỗ trợ 29.34 USD. Việc phá vỡ dưới 27.70 USD có thể sẽ khiến đồng tiền số này phải test lại 23.1 USD.

Sự kết hợp giữa đường trung bình động bằng phẳng và chỉ số RSI gần với mức 50 chưa thể chỉ ra phe nào đang chiếm ưu thế. Các chỉ số này chỉ có thể cho thấy có sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Tuy nhiên, nếu những chú bò thành công trong việc thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày, cặp LTC/USD có thể tăng lên tới 36.42 USD. Vùng giữa 36.42 USD – 40.78 USD có thể là một ngưỡng kháng cự lớn, nếu giá tăng được lên trên vùng đó thì nó có thể nhanh chóng nhảy vọt lên 47.24 USD. Do đó, các trader nắm giữ vị thế dài có thể giữ điểm dừng ở mức 27.5 USD

TRX/USD

Tron đang gặp khó khăn khi thoát ra khỏi 0.02815521 USD. Vào ngày 15 tháng 1, nó quay xuống từ khu vực phía trên của phạm vi. Nếu giá nhận được hỗ trợ tại EMA 20 ngày, những chú bò sẽ cố gắng thoát ra khỏi phạm vi một lần nữa. Đường trung bình động tăng dần và chỉ báo RSI đang cho thấy nhu cầu hiện đang vượt xa nguồn cung.

Tuy nhiên, nếu những con bò không thể tăng lên trên mức kháng cự phía trên, thì giá sẽ di chuyển xuống đường EMA 20 ngày và sau đó là giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng 0.0183 USD.

Chúng tôi đề nghị các trader nên chờ đợi để thoát ra khỏi phạm vi hoặc thoát khỏi đáy của phạm vi để bắt đầu các vị thế dài. Chúng tôi không có đề xuất nào khác ở thời điểm này, vì thế chúng tôi sẽ giữ quan điểm trung lập.

BSV/USD

Bitcoin SV (BSV) đã bước vào thời kỳ biến động thấp, điều này cho thấy sự thiếu quan tâm từ cả người mua và người bán.

Cặp BSV/USD sẽ thu hút bên bán nếu nó chìm xuống dưới 74.02 USD. Động lực giảm sẽ tăng nếu phe gấu phá vỡ mức hỗ trợ 65.03 USD.

Bất kỳ nỗ lực nào để phục hồi từ các mức hiện tại sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại các đường trung bình động và mức 102.58 USD. Nếu mức này bị phá vỡ, một đà tăng lên đỉnh của phạm vi ở mức 123.98 USD là có thể xảy ra. Chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm trung lập đối với đồng coin này, nếu tình hình khả quan hơn chúng tôi sẽ có đề xuất khác.

ADA/USD

Phe bò đã thất bại trong việc duy trì Cardano trên đường EMA 20 ngày trong sáu ngày qua, nhưng điều tích cực là giá vẫn duy trì xung quanh mức hỗ trợ. Việc giảm xuống đường SMA 50 ngày đã nhanh chóng được mua vào, điều này cho thấy nhu cầu mua vào khả quan ở các mức thấp hơn.

Nếu cặp ADA/USD thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày, một đà tăng lên 0.051468 USD và sau đó đồng coin sẽ di chuyển lên đường kháng cự của kênh tăng dần là có thể xảy ra.

Mặt khác, nếu ADA giảm xuống từ mức hiện tại, nó có thể sẽ về SMA 50 ngày và dưới mức đó là 0.036815 USD, gần với đường hỗ trợ của kênh.

Chúng tôi hy vọng mức này sẽ cung cấp một hỗ trợ mạnh mẽ. Các đường trung bình động bằng phẳng và chỉ số RSI cũng gần với vùng trung lập, điều này chỉ ra khả năng củng cố trong ngắn hạn. Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào đáng tin cậy ở thời điểm này, vì vậy chúng tôi khuyến nghị các trader nên đứng ngoài.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, VIC News không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC/USD
  2. XRP/USD
  3. ETH/USD
  4. BCH/USD
  5. EOS/USD
  6. XLM/USD
  7. LTC/USD
  8. TRX/USD
  9. BSV/USD
  10. ADA/USD
    1. Cần lưu ý: