banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 14/02/2019, 17:08 (GMT + 7)
Thứ năm, 14/02/2019, 17:08 (GMT + 7)

Phân tích giá (14/02): Bitcoin, Ethereum, Ripple, EOS, Litecoin, Bitcoin Cash, Tron, Stellar, Binance Coin, Bitcoin SV

Mục lục bài viết
  1. BTC/USD
  2. ETH/USD
  3. XRP/USD
  4. EOS/USD
  5. LTC/USD
  6. BCH/USD
  7. TRX/USD
  8. XLM/USD
  9. BNB/USD
  10. BSV/USD
  11. Cần lưu ý:

Giá các đồng tiền số lại tiếp tục đi ngang, tuy nhiên vẫn có một số sự thay đổi nhỏ diễn ra trong xu hướng giá của những ngày tới nên một số vị thế theo đó cũng thay đổi theo. Hãy cùng VIC News đến với bài phân tích giá hôm nay (14/02) nhé.

BTC/USD

Không giống như các altcoin, Bitcoin không thể hiện xu hướng rõ ràng hoặc sự xác nhận đáy. Cả hai đường trung bình động đều bằng phẳng và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa phe bò và phe gấu.

Kháng cự quan trọng để theo dõi ở phía tăng điểm là đường xu hướng giảm. Việc thoát ra khỏi đường này có thể giúp cặp BTC/USD hướng tới 4.255 USD. Trên mức đó, một mẫu đáy đôi sẽ hoàn thành với mục tiêu tối thiểu là 5.273,91 USD.

Mặt khác, nếu phe gấu khiến đồng coin hàng đầu này đi về bên dưới vùng hỗ trợ 3.236 USD – 3.355 USD, xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Mức tiếp theo cần theo dõi là 3.000 USD, đây là mức hỗ trợ tâm lý mạnh. Nếu mức này bị phá vỡ, xu hướng giảm có thể kéo dài đến 2.600 USD.

ETH/USD

Sau khi giao dịch gần SMA 50 ngày trong ba ngày qua, Ethereum một lần nữa cố gắng thoát ra khỏi đây. Trên SMA 50 ngày, mức kháng cự tiếp theo là 134 USD. Nếu những chú bò có thể phá vỡ cả hai mức kháng cự này, đồng coin có thể di chuyển lên 167 USD.

Cặp ETH/USD sẽ mất đà nếu phe gấu nhấn chìm đồng coin xuống dưới mức hỗ trợ đầu tiên tại 116 USD. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực nếu giá tiếp tục trượt và giảm xuống dưới 103 USD. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các trader nên giữ vị thế dài của mình với mức dừng lỗ tại 100 USD.

Các đường trung bình động đi ngang và chỉ số RSI ngay trên điểm giữa đang chỉ về một hành động bị ràng buộc trong phạm vi. Chúng ta có thể sẽ thấy được một hình ảnh rõ ràng trong vài ngày tới.

XRP/USD

Ripple đang nằm gần đường xu hướng giảm, nhưng chưa thể mở rộng quy mô. Một điểm tích cực nhỏ là nó đã không bị điều chỉnh về lại mức hỗ trợ 0.27595 USD một lần nữa.

Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa. Điều này có nghĩa là có sự cân bằng giữa bên mua và bên bán trong ngắn hạn. Cặp XRP/USD có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ 0.27595 USD đến 0.33108 USD trong vài ngày tới.

Việc bứt phá ra khỏi 0.33108 USD sẽ báo hiệu một sự thay đổi có thể xảy ra trong xu hướng và điều này có thể đẩy giá lên 0.38 USD, và trên đó là 0.4 USD. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất các vị thế dài trên 0.33108 USD. Ngược lại, nếu phe gấu lao xuống dưới 0.27595 USD, việc giảm xuống mức thấp hàng năm tại 0.24508 USD là có thể sẽ xảy ra.

EOS/USD

EOS đã đạt trên 3.05  USD, như chúng tôi đã dự đoán nhưng không duy trì được lâu. Nếu phe bò mở rộng quy mô trên mức này, đà di chuyển có thể mở rộng đến 3.20 USD.

Đây là đường kháng cự của phạm vi lớn; do đó, các trader có thể đặt lợi nhuận một phần gần mức này và giữ phần còn lại với mức dừng lỗ tại 2.3 USD. Chúng tôi không khuyến khích việc đặt lợi nhuận trên vị thế hoàn chỉnh vì việc thoát ra khỏi 3.20 USD thể dẫn đến một đà tăng lên 3.87 USD.

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu tăng nhẹ và chỉ số RSI nằm sát vùng quá mua. Điều này cho thấy phe bò có một chút lợi thế trong ngắn hạn.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá giảm từ mức hiện tại, cặp EOS/USD có thể giảm xuống mức trung bình động, nơi sẽ đóng vai trò như mức hỗ trợ mạnh. Một sự phá vỡ từ mức này chỉ ra rằng phe gấu có ưu thế và việc giảm xuống 2.17 USD có thể xảy ra.

LTC/USD

Litecoin đang phải đối mặt với việc điều chỉnh có thể di chuyển đến đường EMA 20 ngày, nằm ngay dưới đường xu hướng giảm. Chúng tôi hy vọng giá sẽ tăng trở lại từ mức hỗ trợ này.

Sự phục hồi sẽ diễn ra khi đồng coin cố gắng thoát ra khỏi 47.24 USD một lần nữa. Nếu thành công, đà tăng có thể kéo dài đến 56.91 USD.

Tuy nhiên, nếu cặp LTC/USD không tìm thấy sự hỗ trợ tại đường xu hướng giảm và EMA 20 ngày, nó có thể trượt về đến SMA 50 ngày, dưới đó có thể test lại mức hỗ trợ 27.70 USD.

Khi EMA 20 ngày đang tăng lên và chỉ số RSI nằm gần vùng quá mua, điều đó cho thấy những chú bò đang có lợi thế. Do đó, chúng tôi đề nghị các trader giữ vị thế dài của họ với các điểm dừng lỗ ở mức 33 USD.

BCH/USD

Bitcoin Cash đã giao dịch gần 121 USD trong ba ngày qua. Nỗ lực để tăng lên từ mức này đã thất bại.

Đường EMA 20 ngày không thay đổi, nhưng SMA 50 ngày đã bắt đầu giảm. Sự phá vỡ và đóng cửa dưới 121 USD có thể kéo cặp BCH/USD về 105 USD. Nếu mức hỗ trợ này cũng không thể giữ được thì mức giảm có thể kéo đến 73 USD.

Ngược lại, nếu cặp này thoát khỏi mức hiện tại, nó có thể tăng lên 141 USD. Một đột phá trên đường trung bình động và mức kháng cự trên 141 USD sẽ cho thấy sức mạnh. Chúng tôi đề xuất bắt đầu các vị thế dài trên mức đóng 141 USD.

TRX/USD

Mặc dù phe bò đã giữ Tron trên SMA 50 ngày trong ba ngày qua, nhưng chúng vẫn không thể đạt được sự phục hồi. Điều này cho thấy sự thiếu hụt từ bên mua ở các ngưỡng hiện tại.

Đường EMA 20 ngày đang giảm xuống và chỉ số RSI cũng đã rơi vào vùng tiêu cực, điều này cho thấy phe gấu có ưu thế trong ngắn hạn. Nếu không có sự phục hồi mạnh mẽ trong vài ngày tới, cơ hội phá vỡ SMA 50 ngày sẽ tăng lên.

Mức hỗ trợ ở phía giảm điểm là ở mức 0.02113440 USD, và nếu mức này bị phá vỡ, sự sụt giảm có thể mở rộng đến mức hỗ trợ quan trọng tại 0.0183 USD.

Cặp TRX/USD sẽ chỉ thể hiện sức mạnh trên mức đột phá và đóng cửa trên mức kháng cự 0.02815521 USD. Cho đến lúc đó, mọi đà tăng đều sẽ có mặt của bên bán. Các trader nắm giữ các vị thế dài có thể giữ mức dừng lỗ ở 0.023 USD

XLM/USD

Mặc dù Stellar nằm gần với mức thấp hàng năm, nhưng nó vẫn không thể thu hút được lực mua đáng kể nào tại đây. Phe bò đã không thể mở rộng đường EMA 20 ngày kể từ ngày 10 tháng 1 năm nay.

Xu hướng vẫn giảm, vì cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI cũng gần với vùng quá bán. Việc phá vỡ các mức thấp sẽ tiếp tục xu hướng giảm, điều này có thể khiến cặp XLM/USD giảm xuống còn 0.05795394 USD.

Dấu hiệu phục hồi đầu tiên sẽ là khi phe bò đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm. Một động thái như vậy có thể dẫn đến một đà tăng đến 0.13427050 USD. Chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua đáng tin cậy được hình thành trước khi có đề xuất giao dịch nào khác.

BNB/USD

Sau khi đạt đến vùng kháng cự trên 10 USD – 12 USD, Binance Coin hiện đang trong một sự điều chỉnh nhỏ. Sự sụp đổ có thể đạt đến đường EMA 20 ngày, nơi có khả năng hoạt động như một sự hỗ trợ mạnh mẽ. Với việc cả hai đường trung bình động dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua, xu hướng dường như đang ủng hộ những chú bò.

Các trader có thể chờ đợi một đợt giảm giá trên cặp BNB/USD trước khi bắt đầu các vị thế dài. Một sự bứt phá ra khỏi khu vực 10 USD – 12 USD có thể sẽ đẩy giá lên 15 USD, và cao hơn đó là đến 18 USD.

Sự phá vỡ tại dường EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đà đang suy yếu. Bên dưới đường EMA 20 ngày, mức hỗ trợ tiếp theo nằm ở đường SMA 50 ngày.

BSV/USD

Mặc dù Bitcoin SV đang vật lộn để thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không từ bỏ nhiều mức hỗ trợ, đó là một dấu hiệu tích cực. Trong ba ngày qua, nó đã nhận được sự hỗ trợ mạnh ở mức 65.03 USD.

Một sự phá vỡ tại mức hỗ trợ có thể đưa cặp BSV/USD vào vùng hỗ trợ tiếp theo 57 USD – 58.07 USD. Nếu khu vực này cũng bị phá vỡ, đồng coin có thể sẽ test lại mức thấp 38.52 USD.

Tuy nhiên, nếu phe bò tăng trở lại từ các mức hiện tại, việc chuyển sang SMA 50 ngày có thể xảy ra. Tuy nhiên, cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn giữ quan điểm trung lập đối với đồng coin này.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, VIC News không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BTC/USD
  2. ETH/USD
  3. XRP/USD
  4. EOS/USD
  5. LTC/USD
  6. BCH/USD
  7. TRX/USD
  8. XLM/USD
  9. BNB/USD
  10. BSV/USD
  11. Cần lưu ý: