banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 20/12/2018, 10:51 (GMT + 7)
Thứ năm, 20/12/2018, 10:51 (GMT + 7)

Phân tích Bitcoin 19/12: Hình thành Doji - Báo hiệu xu hướng đảo ngược tiềm năng

Mục lục bài viết
  1. Dù Bitcoin đã tăng khá mạnh vào ngày hôm qua nhưng mùa đông ảm đạm dường như vẫn chưa kết thúc…

Dù Bitcoin đã tăng khá mạnh vào ngày hôm qua nhưng mùa đông ảm đạm dường như vẫn chưa kết thúc…

Trước phiên giao dịch của Hoa Kỳ hôm nay, các vị thế mở và đóng của Bitcoin hôm nay vẫn rất gần nhau, như được chỉ ra bởi nến nhỏ. Được gọi là sự hình thành nến Doji, điều này báo hiệu một sự đảo ngược tiềm năng trong xu hướng. Chúng tôi đã thấy điều tương tự này vào ngày 15 tháng 12, xu hướng khi đó đang giảm. Giá Bitcoin sau đó đã được điều chỉnh đặc biệt tốt, phục hồi tới 14% so với các khoản lỗ trước đó.

Và bây giờ, chúng ta một lần nữa lại đang nhìn thấy Doji. Điều đó có thể có nghĩa là Bitcoin sẽ trải qua quá trình củng cố đi ngang hoặc có khả năng kết thúc đà tăng hoàn toàn.

Mô hình nến Doji cho thấy rằng những con bò vẫn chưa tỉnh dậy sau một giấc ngủ đông dài.

Tỷ giá Bitcoin/USD dường như nằm trong đội hình cờ gấu hẹp, giống như xu hướng giá giữa ngày 18 và 29/11. Cặp coin chỉ bắt đầu thoát ra khỏi cấu trúc, nhưng lại đi ngang, một lần nữa chỉ ra tâm lý giảm giá kéo dài. Ngay cả khi chúng ta thấy nó di chuyển trên vùng kháng cự quan trọng 3.586-3.647 USD/EUR, nó vẫn không thể đảm bảo đà tăng được duy trì.

Trên biểu đồ 4 giờ, RSI cũng đang từ chối đà tăng tăng thêm và đang điều chỉnh từ vùng quá mua của nó. Bây giờ, sự thiên vị hoàn toàn nghiêng về xu hướng giảm.

Tuy nhiên, hành động giá trong ngày có thể mang lại cơ hội giúp các trader kiếm được những khoản lợi nhuận nhỏ nhưng khá. Chúng ta hãy cùng xem.

Đầu tiên chúng ta nhìn vào thông số trong ngày, được xác định bởi các đường chấm ngang màu đỏ và xanh lục. Trong khi 3.586 USD đóng vai trò là lực kháng cự tạm thời thì 3.446 USD cũng đang cung cấp một hỗ trợ tạm thời đáng tin cậy không kém.

Trước tiên chúng ta sẽ bắt đầu với chiến lược intrarange, có nghĩa là đi vào một vị thế dài đối với kháng cự trên một sự phục hồi từ hỗ trợ và một vị thế ngắn đối với hỗ trợ trên một pullback từ kháng cự. Do đó, khoảng 130 USD giữa các mức sẽ mang lại cho chúng ta nhiều cơ hội kiếm lợi nhuận, với điều kiện chúng ta phải duy trì lệnh dừng lỗ chỉ 1 điểm ngược với hướng của hành động giá.

Trong trường hợp một trong hai mức này không giữ được, chúng ta sẽ chuyển sang chiến lược đột phá/ phá vỡ. Trong trường hợp 3.446 USD bị phá vỡ, chúng ta sẽ mở một vị thế ngắn về phía 3.323 USD – mục tiêu trên đà giảm của chúng tôi trong phiên. Một mức dừng lỗ tại 3.436 USD trong khi đó sẽ bảo vệ chúng ta khỏi những tổn thất bổ sung nếu giá tăng lại.

Trong trường hợp cặp coin tăng lên trên 3.586 USD, chúng ta sẽ mở một vị thế dài đối với 3.647 USD trong khi duy trì lệnh dừng lỗ ở 3.576 USD.

Nguồn: CNN

Blogtienao

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dù Bitcoin đã tăng khá mạnh vào ngày hôm qua nhưng mùa đông ảm đạm dường như vẫn chưa kết thúc…