banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 31/08/2020, 18:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 31/08/2020, 18:58 (GMT + 7)

Persistence One được tài trợ để phát triển Tiêu chuẩn InterChain

Tổ chức Interchain trao tặng cho Persistence One một khoản tài trợ để phát triển Tiêu chuẩn Interchain (ICS) cho các token không thể thay thế (NFT - Non-Fungible Tokens) và Siêu dữ liệu (Metadata).

Persistence One đã đóng góp tích cực vào Hệ sinh thái Cosmos và có chuyên môn vững vàng trong việc xây dựng các công nghệ có thể hoạt động liên chuỗi. Khoản tài trợ này là sự xác nhận năng lực kỹ thuật của đội ngũ Persistence One và chúng tôi đang thiết lập một tiền lệ mới trong không gian khả năng tương tác với các định nghĩa NFT vượt trội.

Trong quá khứ, nhóm của chúng tôi đã triển khai chuyển giao NFT bản địa Interchain đầu tiên, cho phép chúng tôi mang tài sản trong thế giới thực vào chuỗi và cung cấp cho Tài chính phân cấp thể chế (IDF).

Trong những tháng tới, đội ngũ Persistence One sẽ hợp tác chặt chẽ với Internchain Foundation và ixo để xác định các trường hợp sử dụng NFT và Siêu dữ liệu để thiết kế Tiêu chuẩn Interchain.

Tìm hiểu thêm tại trang: https://bit.ly/3bcvzRm


Nguồn: Persistence One

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube