banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 08:01 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 08:01 (GMT + 7)

Peercoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo PPC coin là gì?

Peercoin (PPC) đã được ra mắt vào năm 2012, là một trong những đồng tiền thay thế (altcoins) tương đối sớm. Peercoin sử dụng sự kết hợp giữa proof of stake và proof of work, nơi mà những “thợ đào” kiếm những đồng coin có được liên quan đến cổ phần của họ và nơi mà những “thợ đào” thu được những đồng coin liên quan đến quyền hash được đặt tại mạng lưới.


Peercoin là gì?

Vì bằng chứng về cổ phần ( proof of stake) không đòi hỏi nhiều năng lượng – nó không yêu cầy phải giải quyết vấn đề đảo ngược hash một phần -điểm bán đôc đáo của Peeroin là những chứng chỉ xanh. Với Peercoin, họ đã thiết kế bằng chứng về phần thưởng khối lượng công việc để giảm một nửa mỗi lần khó khăn tăng lên mười sáu lần.

Với bằng chứng về cổ phần ( proof of stake) trong peercoin , phần thưởng được phân bổ theo tuổi đồng coin- hoặc tuổi mà đồng coin đã ở trong một địa chỉ và không được sử dụng nhân với số lượng đồng coin.

Chỉ một hash mỗi đầu ra giao dịch được thực hiện mỗi giây – hoặc tải quá trình thực hiện rất thấp. Nếu hasu của một đầu ra giao dịch cụ thể thấp hơn so với mục tiêu khó thì nó có thể được sử dụng để đúc một chứng minh mới của khối cổ phần và nhận được phần thưởng khối.
Phí giao dịch được đặt thành 0,01 PPC nhưng thực sự bị phá hủy.

Do bằng chứng về khen thưởng khối lượng công việc có xu hướng không cung cấp đồng coin cơ bản mà nó thông qua bằng chứng cổ phần ( proof of stake)1% tỉ lệ hàng năm trừ đi phí giao dịch bị hủy.

Theo: Blogtienao


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube