banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 14:46 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 14:46 (GMT + 7)

PayPie là gì? Thôn tin cần biết về đồng tiền điện tử PayPie Coin (PPP)

Mục lục bài viết
  1. PayPie Coin (PPP) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của PayPie Coin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của PayPie Coin
  4. Đội ngũ phát triển của PayPie Coin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo PPP Coin hiện tại
  6. Mua bán PPP coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng PPP token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử PayPie (PPP)
  9. Lời kết

PayPie Coin (PPP) là gì?

PayPie là một nền tảng cung cấp các thuật toán đánh giá các chỉ số rủi ro tín dụng dùng cho lĩnh vực tài chính. PayPie được xây dựng dựa trên nền tảng blockchain của Ethereumkết hợp các phần mềm kế toán với mục đích tạo ra một công cụ mang lại sự tin tưởng và minh bạch tuyệt đối cho thị trường tài chính bằng việc đưa ra những thuật toán giúp phân tích, đánh giá về độ rủi ro tín dụng theo thời gian thực chính xác nhất cho doanh nhiệp.

Để thực hiện những công việc đó, PayPie sẽ xây dựng một giao thức để kết nối blockchain với các dữ liệu trong các phần mềm kế toán (ví dụ như Quickbooks) của các công ty hiện nay để giúp cho các dữ liệu đó được bảo mật tốt nhất

PPP (PayPie Platform Token) là đồng tiền kỹ thuật số chính của nền tảng PayPie được dùng để chi trả cho các hoạt động mua bán hay là dịch vụ trong nền tảng như phí đăng nhập vào nền tảng, phí cho việc sở hữu những thông tin sau khi được phân tích…

Tính năng và đặc điểm của PayPie Coin

PayPie giải quyết vấn đề gian lận và tạo ra sự minh bạch trong hệ thống các phần mềm tính toán chỉ số rủi ro tín dụng hiện nay bằng cách cung cấp một phương pháp mới trong việc phân tích các dữ liệu của một doanh nghiệp được lưu trữ trên các khối block. Cách làm của phương pháp mới này là sử dụng các dữ liệu tài chính trong quá khứ của doanh nghiệp sau đó so sánh với cơ sở dữ liệu đáng tin cậy được cung cấp bởi các doanh nghiệp hay các của các nhà đầu tư, ngân hàng và các tổ chức tài chính gặp tình huống tương tự rồi sử dụng các thuật toán của nền tảng để đưa ra những chỉ số về độ rủi ro tín dụng cho doanh nghiệp, các dữ liệu này đều được lưu trên các khối block nên việc giả mạo là không thể.

Các công nghệ được nền tảng sử dụng để thực hiện công việc đó là

  • Công nghệ Blockchain: Nền tảng đánh giá rủi ro PayPie được xây dựng bởi blockchain của Ethereum để tạo ra một hệ thống chỉ số đánh giá rủi ro không thể bị thay đổi.
  • Thuật toán Điểm số rủi ro: Là một thuật toán của PayPie, cung cấp dữ liệu tài chính đáng tin cậy từ các doanh nghiệp và các ứng dụng của bên thứ ba trên thị trường thông qua blockchain.
  • Sổ cái mới: Nền tảng cuối cùng sẽ cung cấp một sổ cái mới trên blockchain để tạo ra một cơ sở dữ liệu được niêm phong sau khi lấy từ các phần mềm kế toán để nâng cao tính chính xác của các dữ liệu dùng cho đánh giá rủi ro.

Lịch sử và lộ trình phát triển của PayPie Coin

  • Tháng 12/2016 – tháng 7/2017: Hoàn thành quá trình nghiên cứu về nền tảng
  • Tháng 8/2017: Xuất bản White paper
  • Tháng 10 – 11/2017: Tiến hành các đợt mở bán PPP token của nền tảng
  • Tháng 3 – 4/2018: Chính thức ra mắt nền tảng PayPie với tính năng phân tích rủi ro tín dụng trong thời gian thực
  • Tháng 5 – 6/2018: Tiến hành phát triển các hoạt động kinh doanh để tăng số lượng doanh nghiệp sử dụng nền tảng
  • Tháng 9 – 10/2018: Tích hợp nền tảng vào phần mềm ERP của doanh nghiệp, xây dựng bộ API cho phép bên thứ 3 có thể sử dụng. Bắt đầu xây dựng hệ thống kế toán phân cấp
  • Tháng 1 – 2/2019: Ra mắt hệ thống kế toán phân cấp và hoàn thành mục tiêu phân tích độ rủi ro đạt 100%

Đội ngũ phát triển của PayPie Coin

Đội ngũ tạo ra dự án PayPie là thành viên của SlickPie, là một công ty cung cấp các giải pháp kế toán dựa trên đám mây cho các doanh nghiệp nhỏ được thành lập vào năm 2015 tại Canada. Phần mềm kế toán của SlickPie giúp người dùng ghi lại, theo dõi, và cân đối doanh thu và chi phí, cũng như viết hoá đơn qua bảng điều khiển trực tuyến.

Nhóm phát triển PayPie được lựa chọn cẩn thận và bao gồm một nhiều chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp fintech. Trong số các thành viên có những thành viên từng làm việc cho các công ty lớn trên thế giới như Microsoft, Ethereum, Coca Cola, GE, Hội đồng Chống Mỹ, SlickPie, Citrix, Forbes, Bosch, SAP, Oracle, IBM, Deloitte, KPMG, Barclays và Bank of America. Dưới đây là một số thành viên nổi bật của dự án:

  • CEO Nick Chandi: Nick là một doanh nhân nối tiếp và là thành viên của Hội đồng Công nghệ Forbes. Trước khi đồng sáng lập PayPie, Nick đã đồng sáng lập SlickPie, một công ty cung cấp phần mềm kế toán trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở 130 quốc gia trên thế giới và Welcome Networks, một công ty chuyên cung cấp các giải pháp CNTT cho các công ty kế toán. Nick là người có bằng MBA với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp kế toán và ông là một diễn giả thường xuyên tại các sự kiện CPA quốc gia về công nghệ và các phương pháp bảo mật trên mạng..
  • CIO Jag Barpagga: Jag có hơn 17 năm kinh nghiệm làm việc với những người khổng lồ công nghệ như Microsoft, Citrix, và VMW, cũng như thiết kế, triển khai và duy trì các hệ thống ảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ông là một chuyên gia về mạng bảo mật dữ liệu với nền tảng là kiến ​​trúc sư kỹ thuật chính và công nghệ dẫn đường cho các dịch vụ đám mây riêng. Ông có nhiều kinh nghiệm làm việc với một loạt các giải pháp CNTT cho các công ty kế toán và kế toán ở Bắc Mỹ và với tất cả các phần mềm kế toán lớn trên thị trường.
  • Cố vấn chiến lược Anthony Di Iorio: Anthony Di Iorio đã sáng lập nền tảng Ethereum cùng với Vitalik Buterin và những người khác. Di Iorio cũng là người sáng lập ra chiếc ví Jaxx multi-token blockchain, hiện đang được sử dụng bởi hơn 40000 người đam mê mật mã.

Ngoài ra, các bạn xem thêm các thành viên khác của PayPie tại website bên dưới nhé!

Tỷ giá của đồng tiền ảo PPP Coin hiện tại

Đồng tiền mã hóa PayPie được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 10/2017 với giá ban đầu là 0.32 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 18/4/2018 thì giá đồng tiền kỹ thuật số PayPie là 0.91 USD/1 coin. Cho thấy sự phát triển tốt của đồng coin này

Hiện tại đồng tiền điện tử PPP Coin có tổng vốn hóa đang là hơn 75 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 265 nghìn USD, và đang ở vị trí 152 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin được phát hành sẽ là 165.000.000 PPP, số coin đang được khai thác là 82.500.000 PPP. Bạn có thể xem Tỷ giá PayPie Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán PPP coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng NPXS coin tại một sàn giao dịch duy nhất trên thế giới là EtherDelta (ForkDelta) qua các cặp PPP/ETH.

Lưu trữ đồng PPP token ở ví nào?

PPP là một token được tạo ra theo tiêu chuẩn ERC20 của Ethereum, do đó nó được lưu trữ ở những loại ví hỗ trợ ERC20, hiện nay những loại ví đó được dùng phổ biến là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet, ImToken hay Metamask

Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ PPP trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử PayPie (PPP)

Lời kết

Trên đây là các thông tin cần biết về đồng tiền điện tử PayPie Coin (PPP) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được kiến thức tổng quan về PPP coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền kỹ thuật số PPP với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. 

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. PayPie Coin (PPP) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của PayPie Coin
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của PayPie Coin
  4. Đội ngũ phát triển của PayPie Coin
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo PPP Coin hiện tại
  6. Mua bán PPP coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ đồng PPP token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử PayPie (PPP)
  9. Lời kết