banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:38 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:38 (GMT + 7)

PayPal lần đầu tiên đầu tư vào một startup Blockchain

PayPal đang tham gia vào cơn sốt Blockchain. Gã khổng lồ thanh toán đã đầu tư vào Cambridge Blockchain, một startup đang phát triển phần mềm quản lý danh tính kỹ thuật số cho các tổ chức tài chính.

Trong một thông báo trên trang web của mình, Cambridge Blockchain cho biết khoản đầu tư này sẽ giúp hai công ty khám phá sự hợp tác tiềm năng được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain. Khoản đầu tư này là một phần của vòng cấp vốn Series A, bao gồm cả sự hỗ trợ từ HCM Capital thuộc sở hữu của Foxconn, Partech Partners, FuturePerinf Ventures và Digital Money Group.

Chúng tôi đã đầu tư vào Cambridge Blockchain vì nó đang áp dụng Blockchain cho nhận dạng kỹ thuật số theo cách mà chúng tôi tin rằng có thể mang lại lợi ích cho các công ty dịch vụ tài chính bao gồm [chính chúng tôi], một phát ngôn viên của PayPal nói với CoinDesk.

PayPal đã đầu tư một khoản tiền chưa được tiết lộ. Cambridge Blockchain ban đầu đã đóng vòng tài trợ Series A vào tháng 5 năm ngoái sau khi huy động được 7 triệu đô la.

Tuy nhiên, theo các tài liệu nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), startup blockchain đã huy động thêm 3,5 triệu đô la từ một số nhà đầu tư khác trong chín tháng qua.

Các khoản đầu tư bổ sung này đến từ PayPal, cùng với Omidyar Network, chi nhánh đầu tư của eBay.

Cambridge Blockchain hiện đã huy động được 10,5 triệu đô la cho đến nay, PayPal không phải là nhà đầu tư nắm giữ đa số.

Mặc dù đây có thể là khoản đầu tư đầu tiên của PayPal vào một công ty khởi nghiệp blockchain, nhưng chắc chắn đó không phải là lần đầu tiên nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tham gia vào ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử.

Trở lại vào tháng 3 năm 2018, PayPal đã nộp bằng sáng chế cho một hệ thống giao dịch tiền ảo, được thiết kế để thanh toán tiền kỹ thuật số nhanh hơn. PayPal cũng tuyên bố là một trong những công ty đầu tiên cho phép các thương nhân chấp nhận Bitcoin thông qua quan hệ đối tác với BitPay, GoCoin và Coinbase.

Năm ngoái, hệ thống thanh toán trực tuyến cũng đã hợp tác với Coinbase để mang lại rút tiền PayPal ngay lập tức cho tất cả khách hàng Mỹ.

Nguồn: Thenextweb

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube