banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 04/10/2019, 15:25 (GMT + 7)
Thứ sáu, 04/10/2019, 15:25 (GMT + 7)

PayPal có khả năng sẽ rút khỏi Hiệp hội Libra

Mục lục bài viết
  1. Nghi ngờ

Một trong những thành viên Hiệp hội Libra có thể sắp rút khỏi cuộc chơi.

Financial Times đưa tin hôm thứ Năm rằng công ty thanh toán PayPal đang xem xét rời khỏi dự án tiền điện tử do Facebook khởi xướng một phần do phản ứng dữ dội mà Libra đã nhận được trong những tháng gần đây.

Theo Financial Times, đại diện PayPal đã không tham dự một cuộc họp của Hiệp hội Libra vào thứ Năm, đây có thể là một dấu hiệu của sự hỗn loạn rộng lớn hơn.

Facebook lần đầu tiên tiết lộ Libra vào tháng 6, một tham vọng lớn về việc cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn một tỷ cá nhân không được bảo lãnh thông qua một stablecoin có thể truy cập bởi bất kỳ điện thoại thông minh nào.

Là một phần của dự án, Libra sẽ được giám sát bởi một hội đồng quản trị gồm 100 thành viên, bao gồm cả Facebook và công ty con Calibra. PayPal, Visa, Mastercard, Uber và 22 công ty thanh toán và dịch vụ nổi bật khác đã được liệt kê là thành viên sáng lập của hội đồng, được đặt tên là Hiệp hội Libra.

Dante Disparte, người đứng đầu chính sách và truyền thông của Hiệp hội Libra, chia sẻ rằng xây dựng một dự án như Libra không phải là một con đường dễ dàng.

Chúng tôi nhận ra rằng thay đổi là khó khăn và mỗi tổ chức bắt đầu hành trình này sẽ phải tự đánh giá rủi ro/phần thưởng khi cam kết nhìn thấy sự thay đổi mà Libra hứa hẹn.

Nghi ngờ

Tiết lộ ngày thứ Năm xuất hiện sau một báo cáo của Wall Street Journal rằng Visa và Mastercard cũng đang xem xét rút khỏi dự án. Giống như PayPal, có thể các công ty này lo ngại rằng sự phản ứng dữ dội và sự giám sát đối với Libra cũng sẽ mở rộng cho các doanh nghiệp hiện tại của họ.

CEO Calibra David Marcus, cựu chủ tịch của PayPal, đã phản hồi về báo cáo của WSJ trên Twitter, viết rằng ông không có nhận thức về các kế hoạch của từng tổ chức.

Các báo cáo dường như mang đến cảm giác lo âu, v.v … Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi rất bình tĩnh và tự tin làm việc thông qua những mối quan tâm chính đáng mà Libra đã nêu ra bằng cách đưa cuộc trò chuyện về giá trị của các loại tiền kỹ thuật số lên hàng đầu.

Người phát ngôn của PayPal đã không trả lời yêu cầu bình luận vào thời điểm viết bài.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nghi ngờ