banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/05/2021, 11:13 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/05/2021, 11:13 (GMT + 7)

PayPal cho phép người dùng gửi Bitcoin

Hoạt động tiền điện tử của PayPal có thể mở rộng đáng kể khi công ty bổ sung hỗ trợ cho ví của bên thứ ba. 

PayPal đã tạo ra một cơn chấn động trên thị trường tiền điện tử vào năm ngoái khi công bố hàng triệu người dùng của mình có thể mua và bán Bitcoin. Tin tức, cùng với quyết định gần đây của công ty về việc thêm mua Bitcoin vào dịch vụ Venmo của mình, đã được coi là một bước tiến quan trọng trong việc tiền điện tử trở thành xu hướng chủ đạo - nhưng các dịch vụ này cũng thu hút nhiều chỉ trích. Cụ thể, những người hoài nghi cho biết đây không phải là Bitcoin "thật" vì người dùng PayPal chỉ có thể mua hoặc bán nó chứ không thể gửi cho người khác.

Bây giờ, PayPal dường như được thiết lập để giải quyết vấn đề. Phát biểu tại Consensus vào chiều thứ Tư, người đứng đầu mảng blockchain và tiền điện tử của PayPal, Jose Fernandez da Ponte cho biết công ty sẽ bổ sung hỗ trợ cho việc chuyển ví của bên thứ ba — có nghĩa là người dùng PayPal và Venmo sẽ có thể gửi Bitcoin không chỉ cho những người khác nền tảng, mà còn đối với các dịch vụ như Coinbase và các ví tiền điện tử bên ngoài. 

Fernandez da Ponte nói: “Chúng tôi muốn làm cho nó đa dạng nhất có thể và chúng tôi muốn đưa ra sự lựa chọn cho người tiêu dùng của mình.” Anh ấy nói thêm rằng PayPal muốn khách hàng của mình “mang tiền điện tử của họ đến với chúng tôi, để họ có thể sử dụng nó trong thương mại và chúng tôi muốn họ có thể nhận tiền điện tử mà họ đã mua với chúng tôi và đưa nó đến đích đến mà họ lựa chọn. ”

Fernandez da Ponte cho biết thêm: “Chúng tôi hiểu rằng có nhiều tiện ích hơn đối với những mã token đó nếu bạn có thể di chuyển chúng, vì vậy chúng tôi chắc chắn đang tìm kiếm cách để chúng tôi có thể cho phép mọi người chuyển tiền điện tử đến và từ địa chỉ PayPal của họ,”.

Hiện tại, PayPal đang dựa vào nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain Paxos để xử lý các hoạt động Bitcoin của mình và rộng hơn là dựa vào nhiều đối tác khác để hỗ trợ hoạt động tài chính toàn cầu của mình. Điều này cho thấy rằng công ty cũng có thể dựa vào Paxos - hoặc một công ty tiền điện tử khác - để xử lý tích hợp với ví của bên thứ ba, nhưng nó cũng có thể tự xây dựng cơ sở hạ tầng với sự trợ giúp của Curv, một công ty bảo mật tiền điện tử mà họ đã mua lại vào đầu năm nay.

Trong những tháng gần đây, Giám đốc điều hành của PayPal, Dan Schulman, đã coi tiền điện tử và blockchain là một phần cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mình. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Schulman nói với Decrypt rằng ông xem công nghệ có tiềm năng rất lớn để giảm chi phí chuyển tiền, đặc biệt là ở các nước đang phát triển và mở rộng khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính nói chung.

PayPal cũng được đồn đại là đang phát triển một stablecoin. Trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Tư, Fernandez da Ponte từ chối cung cấp thêm chi tiết nhưng không phủ nhận tin đồn. 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
19 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất