banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 22:51 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 22:51 (GMT + 7)

Paxos Standard sẽ trở thành mã token nền tảng trên Binance

Một sàn giao dịch chỉ được đánh giá là sàn tốt khi nó đảm bảo được tính thanh toán của chính nó. Có hàng trăm sàn giao dịch để người dùng lựa chọn, nhưng mọi người đã chọn Binance, ban đầu có trụ sở tại Trung Quốc và được tài trợ thông qua một ICO. Binance đã tiến rất xa và đã trở thành sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới theo khối lượng và người sử dụng, gần như gấp đôi khối lượng của đối thủ cạnh tranh xếp hạng gần nhất của nó. Như chúng tôi đã báo cáo ngày hôm qua, Binance đang trong quá trình tạo ra một thị trường kết hợp các Stablecoin mà họ đang cho giao dịch trên sàn như USDT, và hiện tại, Paxos Standard là một mã token nền tảng trên Binance, CCN đã tìm hiểu. Vào thời điểm viết bài, PAX vẫn chỉ giao dịch với USDT trên thị trường, nhưng theo một thông cáo báo chí nhận được sáng thứ Ba, một vài cặp khác sẽ sớm được thêm vào sàn giao dịch.
Khi bắt đầu giao dịch, PAX sẽ có 6 cặp giao dịch được niêm yết trên thị trường USDT của Binance đối với BNB, BTC, ETH, XRP, EOS và XLM.
USDT vẫn là loại Stablecoin được sử dụng nhiều nhất trên Binance, nhưng có vẻ như họ đang thử nghiệm vùng biển này với các mã token khác. Trước khi bổ sung các cặp có tên nêu trên, mọi người sẽ phải chuyển đổi PAX thành USDT để giao dịch trên hầu hết các cặp coin được niêm yết trên thị trường USDT. Theo bước động thái trên, Binance vẫn đang nghiên cứu để thử nghiệm thêm. Về giá trị của đồng tiền này, tại thời điểm viết bài, PAX được giao dịch ở mức phí bảo hiểm so với USDT - 2 cents. Trong suốt quá trình thêm vào danh sách niêm yết với trị giá $1.000.000 đã có cơ hội chênh lệch thêm $20.000. Về phần mình, Giám đốc marketing của PAX, ông Dorothy Chang nói rằng nhiều khách hàng muốn xem thêm nhiều cặp coin khác giao dịch với mã token Pax trên sàn giao dịch và đã yêu cầu thêm các cặp ấy vào.
Nhiều cặp coin hơn sẽ được bổ sung theo nhu cầu của khách hàng, vì vậy nếu mọi người muốn nhiều hơn - họ nên tiếp tục yêu cầu Binance thêm nhiều cặp hơn để giao dịch với PAX.
Giao dịch của các cặp PAX mới sẽ mở vào sáng ngày 29 tháng 11. Nếu khối lượng trên các cặp mới này là đủ lớn, Binance sẽ thêm nhiều cặp hơn, như nó đã làm với USDT. Vẫn chưa có thông tin gì về thời điểm Binance sẽ tích hợp USDC hoặc GUSD. Để mang lại tính công bằng, các token này đều được phát hành bởi các sàn giao dịch cạnh tranh với nhau - như trong trường hợp của USDC, người sáng lập ra đồng Stablecoin này là ông Circle, ông là chủ của sàn giao dịch Poloniex - sàn có tuổi đời lâu hơn cả Binance và luôn mong muốn đánh bại Binance để làm vua của các sàn giao dịch. Có một điều khá thú vị là đồng PAX lại được phát hành bởi sàn itBit, cũng là một sàn giao dịch tiền mã hóa. Việc tạo ra thị trường USDT trên Binance đã mở đầu cơ hội cho Binance, phục vụ tốt cho việc cung cấp các Stablecoin của riêng mình. Họ chắc phải trầy trật lắm mới đạt được thành quả như ngày nay, mặc dù trong quá khứ họ từng tránh xa các mối quan hệ hỗ trợ từ phía hệ thống ngân hàng, họ thích trở thành một nền tảng kinh doanh hàng đầu và thanh toán bù trừ cho nhiều đồng tiền mã hóa.

Nguồn : https://www.ccn.com

     

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube