banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:53 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:53 (GMT + 7)

Paxos ra mắt Nền tảng thanh toán cho chứng khoán góp vốn cổ phần sau khi được SEC chấp thuận

Mục lục bài viết
  1. Kraken thêm hỗ trợ cho PAX Gold

Công ty Paxos Trust tuyên bố hôm nay rằng họ chuẩn bị giới thiệu Dịch vụ thanh toán Paxos cho một số chứng khoán vốn được niêm yết tại Hoa Kỳ.

Trong thông cáo báo chí ngày 28 tháng 10, công ty ủy thác tài sản kỹ thuật số Paxos tuyên bố rằng họ đang tiến lên với việc ra mắt nền tảng thanh toán dựa trên Blockchain, đã nhận được sự giúp đỡ từ Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC).

Thư của SEC chỉ ra rằng cơ quan này sẽ không có bất kỳ hành động nào chống lại Paxos, điều đó có nghĩa là công ty hiện có thể tiến hành triển khai nền tảng thanh toán của mình.

Hai ngân hàng châu Âu, Credit SuisseSociété Générale, sẽ là một trong những ngân hàng đầu tiên sử dụng ứng dụng trực tiếp của sản phẩm hỗ trợ Blockchain cho cổ phiếu Hoa Kỳ, nơi hai bên sẽ có thể thanh toán trực tiếp giao dịch chứng khoán với nhau. Charles Cascarilla, CEO và đồng sáng lập của Paxos, tuyên bố:

Chúng tôi bắt đầu với cổ phiếu được liệt kê ở Hoa Kỳ, nhưng công nghệ này có thể được mở rộng ra nhiều loại tài sản trên các khu vực địa lý và cho tất cả các loại khách hàng.

Vào đầu tháng 9, Paxos đã ra mắt PAX Gold (PAXG), một mã token ERC-20 được hỗ trợ bằng vàng, tuyên bố rằng đây là một loại tài sản tiền điện tử đầu tiên có thể đổi thành vàng vật chất. Một vài ngày sau đó, stablecoin đã nhận được sự chấp thuận theo quy định từ Bộ Dịch vụ Tài chính của Tiểu bang New York, cơ quan chính phủ gọi PAXG là loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bằng vàng đầu tiên đủ điều kiện giao dịch tại bang New York.

Kraken thêm hỗ trợ cho PAX Gold

Mới hôm nay, sàn giao dịch tiền điện tử Kraken có trụ sở tại San Francisco tuyên bố rằng họ đang niêm yết PAXG. Người dùng của sàn giao dịch sẽ có thể gửi, rút và giao dịch tài sản bắt đầu từ ngày 29 tháng 10. Kraken sẽ triển khai các cặp giao dịch giữa PAXG và Bitcoin (BTC) và Ether (ETH), cũng như với các loại tiền tệ fiat như đồng euro và đồng đô la Mỹ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kraken thêm hỗ trợ cho PAX Gold