banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 18/12/2020, 11:00 (GMT + 7)
Thứ sáu, 18/12/2020, 11:00 (GMT + 7)

Paxos đã huy động được 142 triệu đô la trong vòng tài trợ Series C

Tóm lược:

  • Paxos đã huy động được 142 triệu đô la trong vòng tài trợ Series C
  • Công ty sẽ sử dụng tiền mặt mới để mở rộng các dịch vụ stablecoin, dịch vụ môi giới tiền điện tử nhãn trắng và thanh toán blockchain
  • Các nhà đầu tư bao gồm Declaration Partners, PayPal Ventures và Ken Moelis

Paxos có trụ sở tại New York sẽ kết thúc năm 2020 với một trong những vòng gọi vốn lớn nhất thế giới tiền điện tử.

Vòng tài trợ Series C trị giá 142 triệu đô la của công ty sẽ củng cố kế hoạch của Paxos để mở rộng các ngành nghề kinh doanh của mình, bao gồm stablecoin, giao dịch tiền điện tử và thanh toán dựa trên blockchain.

Việc rót vốn mới mang lại nhiều đối thủ nặng ký lên bảng vốn hóa của Paxos: Nhà đầu tư hàng đầu Declaration Partners, PayPal Ventures, RIT Capital Partners và huyền thoại ngân hàng đầu tư Ken Moelis.

Công ty từ chối chia sẻ mức định giá mà vòng gọi vốn được tiến hành, nhưng khoản tiền mặt mới nâng tổng số tiền mà công ty huy động được lên hơn 240 triệu đô la. Dữ liệu từ The Block Research cho thấy vòng Paxos là đợt gây quỹ lớn thứ mười trong số các công ty blockchain và tiền điện tử.

Vòng tài trợ giới thiệu một năm bận rộn cho Paxos, công ty đã gây chú ý vào đầu năm nay thông qua quan hệ đối tác với gã khổng lồ thanh toán PayPal. Mối quan hệ đối tác đó liên quan đến dịch vụ môi giới dựa trên API được ra mắt gần đây của Paxos, Paxos Crypto Brokerage, xử lý các khía cạnh quy định, công nghệ và thanh khoản của các tính năng tiền điện tử. Công ty fintech châu Âu Revolut cũng là một khách hàng.

Một phát ngôn viên của Paxos cho biết lượng khách hàng sử dụng dịch vụ nhãn trắng của hãng rất mạnh, lưu ý rằng một số công nghệ tài chính, ngân hàng và công ty môi giới lớn nhất đang xếp hàng để hợp tác với công ty.

Giám đốc điều hành Chad Cascarilla cho biết: “Có nhiều công ty đang xem xét chúng tôi ở khía cạnh môi giới - một số công ty lớn nhất trên thế giới”.

“Nhưng chúng tôi cũng có các công ty dựa vào chúng tôi cho các sản phẩm khác của chúng tôi - Soc Gen, Credit Suisse, Instinet Nomura”, ông nói, đề cập đến nền tảng thanh toán blockchain của công ty, được công bố vào cuối năm 2019.

Hiện tại, các mối quan hệ khách hàng mới của công ty với PayPal và Revolut đã mang lại lợi ích cho sàn giao dịch itBit. Kể từ đầu năm, sàn giao dịch của Paxos đã đạt khối lượng giao dịch 3 tỷ đô la với gần một nửa khối lượng đó đến từ khi PayPal bắt đầu cung cấp tiền điện tử vào tháng 10.

Nhìn về tương lai, công ty có kế hoạch tận dụng nguồn vốn mới của mình để thu hút Phố Wall đến với các sản phẩm tiền điện tử và thanh toán của mình.

Để đạt được mục tiêu đó, Paxos có kế hoạch mở rộng số nhân viên của mình lên hơn 100 vào năm 2021 và tăng cường các nỗ lực quản lý bằng cách tìm kiếm một điều lệ ngân hàng quốc gia từ Văn phòng Kiểm soát tiền tệ để bổ sung cho điều lệ ủy thác New York của mình.

Một quan điểm quản lý chặt chẽ hơn và bảng cân đối kế toán được củng cố có thể khiến Paxos trở thành một đối tác hấp dẫn hơn. Nó cũng là sự tiếp nối của mối quan hệ thiết lập của công ty đối với việc được quản lý.

Cascarilla nói: “Bạn biết đấy, chỉ là, một số điều này cần thời gian. Chúng tôi đã đầu tư vào cơ sở hạ tầng quy định này được bảy năm. Chúng tôi bắt đầu vào năm 2012.”.

“Chúng tôi rất vui khi có được nó và điều đó chắc chắn sẽ có thể cho phép chúng tôi cung cấp một sản phẩm và dịch vụ khác”, ông nói thêm.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
7 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

SingularityNet, Fetch. AI, Ocean Protocol thảo luận về việc sáp nhập 3 token $AGIX, $FET, $OCEAN

Một thỏa thuận rất thú vị chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp tiền điện tử về việc sát nhập 3....
12 giờ trước Tin tức mới nhất

AltLayer ra mắt tính năng stake token $ALT và giới thiệu dịch vụ restaked rollups

AltLayer mới đây đã mở cổng stake cho native token của mình là $ALT, cho phép chủ sở hữu đóng góp và xây....
một ngày trước Tin tức mới nhất