banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 14/12/2019, 12:49 (GMT + 7)
Thứ bảy, 14/12/2019, 12:49 (GMT + 7)

Paxful hợp tác chiến lược với Binance nhằm tăng khả năng tiếp cận và thanh khoản thị trường tiền mã hóa

Ngày 12.12.2019 vừa qua, Binance thông cáo sự kiện hợp tác với Paxful, nền tảng tài chính ngang hàng cho phép giao dịch fiat và tiền mã hóa.

Việc tích hợp sẽ cho phép người dùng Binance sử dụng trực tiếp mạng lưới giao dịch ngang hàng của Paxful trên Binance.com để mua Bitcoin (BTC) với 167 loại tiền tệ khác nhau, trong đó có Đồng Rúp Nga (RUB), Việt Nam Đồng (VND), Rupiah Indonesia (IDR), Naira Nigeria (NGN), Peso Colombia (COP), Bảng Anh (GBP), Peso Mexico (MXN), Đô la Canada (CAD), Euro (EUR), Peso Argentina (ARS), Đô la Mỹ (USD) ).Đồng thời, việc tích hợp cũng sẽ cho phép người dùng thực hiện thanh toán qua Paxful trên nền tảng Binance.

"Paxful tự hào được hợp tác với Binance trong những nỗ lực chung của chúng tôi để đưa bitcoin đến với công chúng", Ray Youssef, CEO và đồng sáng lập của Paxful cho biết. "Họ chia sẻ nhiệt huyết và tầm nhìn của chúng tôi đối với nền kinh tế tiền điện tử toàn cầu và chúng tôi rất vui mừng khi thấy liên minh này sẽ thúc đẩy tiếp cận tài chính nhiều hơn và do đó, cơ hội cho mọi người ở khắp mọi nơi."

Khách hàng của Binance sẽ có quyền lựa chọn các hình thức thanh toán mới. Trong khi đó, khách hàng hiện tại của Paxful sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số của Binance.

"Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa 2 công ty, người dùng mới sẽ có quyền tiếp cận các phương thức thanh toán tiền pháp định có sẵn trên Paxful, bao gồm chuyển khoản ngân hàng các loại tiền tệ quốc gia và một số ví kỹ thuật số phổ biến nhất trên thế giới", Changpeng Zhao, CEO của Binance cho biết.

Paxful đã ghi nhận khoảng 30 triệu USD giao dịch BTC ngang hàng vào tháng 11, trong khi tuần đầu tiên vào tháng 12 đã chứng kiến ​​khối lượng giao dịch tương lai của BTC tăng gấp đôi sau 24 giờ trên Binance với khối lượng giao dịch tăng từ 980 triệu đô la lên mức cao nhất là 2,2 tỷ đô la. Sự hợp tác lần này là một nỗ lực mới nhất nhằm mở rộng số lượng cổng fiat-to-crypto của Binance trên toàn cầu.

Biên tập: VIC.News

Nguồn: Binance


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube