banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 27/11/2018, 12:02 (GMT + 7)
Thứ ba, 27/11/2018, 12:02 (GMT + 7)

Overstock vẫn tăng cổ phần trên Blockchain, chi phối sự chấp nhận toàn cầu

Mục lục bài viết
  1. Nền tảng Blockchain của Overstock sắp ra mắt
  2. Byrne tin rằng hàng triệu người sẽ chuyển sang crypto

Nền tảng Blockchain của Overstock sắp ra mắt

Kể từ những năm đầu tiên của Bitcoin, Patrick Byrne, giám đốc điều hành của Overstock, đã là một người ủng hộ thẳng thắn, thậm chí nhiệt tình cho các công nghệ blockchain. Và thật thú vị, Byrne đã mang niềm tin này đến với công việc kinh doanh của mình, xây dựng Overstock, một nhà bán lẻ tập trung vào internet, cùng những tiêu chí thân thiện với cyrpto. Byrne uỷ nhiệm cho công ty của mình chấp nhận Bitcoin (BTC) vào đầu năm 2014, trong khi cũng giới thiệu các kế hoạch để khởi động một công ty blockchain con - tZero. CNN còn lập luận rằng Overstock thậm chí có thể được phân loại như là một startup crypto và blockchain trung tâm. Tuy nhiên, theo một báo cáo độc quyền từ Wall Street Journal, sự tham gia của Overstock vào crypto đã không có do bị cắt giảm và cứng nhắc, và, thật không may, kết hoạch cũng bất thành. Tạp chí giải thích rằng tZero, một nền tảng giao dịch dựa trên blockchain đang ở giai đoạn phôi thai, đang bùng cháy tiền nhanh hơn nhiều so với “HODL.” Cụ thể hơn, chi nhánh của Overstock được báo cáo thông qua việc giảm 2 triệu đô la một tháng. Byrne nói với tạp chí trong một cuộc phỏng vấn, tuyên bố rằng công ty của ông đã "có sự dung hợp lạnh ở phía blockchain," chỉ ra rằng mặc dù thiếu kiến ​​thức công khai về tZero nhưng sự xúc tiến phía sau vẫn đang được thực hiện một cách thần tốc. Nói về niềm tin cá nhân của mình, ông còn tiết lộ rằng mình có tham vọng bán Overstock’s online vào tháng 2, có lẽ là để tập trung vào các dự án liên doanh blockchain vừa chớm nở của mình. Những liên doanh này bao gồm Medici Ventures, mà Overstock đã hút 175 triệu đô la vào, để mua tZero và các sáng kiến ​​blockchain khác đang làm việc trên các ứng dụng / giao thức cách tân phi tập trung. Một ý tưởng ​​như vậy đang hợp tác với chính phủ Rwanda để tạo ra một nền tảng quyền sở hữu kỹ thuật số. Một liên doanh đầy hứa hẹn khác của Medici Ventures là Votaz, một giao thức dựa trên blockchain đang lấy lượt đánh giá ở nước ngoài thông qua các thiết bị di động. Trong khi những công ty khởi nghiệp này nghe có vẻ thú vị, cổ phiếu của Overstock đã phải chịu đựng do sự kém hiệu quả của Medici, với OSTK giảm 2/3 trong năm nay. Điều này có lẽ là do thực tế Medici đã mất 39 triệu đô la kể từ tháng 1, vốn đã trở nên một vấn đề cấp bách với mức lỗ 22 triệu đô la trong năm 2017. Không dừng lại ở đấy, Byrne kiên quyết về tầm nhìn của mình cho blockchain, tuyên bố rằng một ngày nào đó, tZero sẽ là một nền tảng được chấp nhận trên toàn cầu giao dịch tất cả các loại tài sản, bao gồm token bảo mật và cái gọi là "biên nhận định vị kỹ thuật số". Và cuối cùng, tham vọng của CEO Overstock là khởi đầu “một số tài sản nhiều tỷ đô la” tập trung vào các công nghệ blockchain.

Byrne tin rằng hàng triệu người sẽ chuyển sang crypto

Byrne gần đây đã ngồi xuống với Naomi Brockwell, một người sáng tạo nội dung crypto trung tâm, để phác thảo ý kiến của mình về ngành công nghiệp vừa chớm nở này.
Đối với việc xem giá trị của Bitcoin như một quyền kiểm soát phi tập trung, chống chính phủ, tài sản kiểm duyệt và không biên giới, ông giải thích:
Khi mọi người bắt đầu bước vào đó là khi hệ thống tài chính của họ sụp đổ. Vì vậy, có, tôi nghĩ rằng toàn bộ hệ thống tài chính hiện đại là một hệ tư tưởng Keynes lớn, mô hình Ponzi cây tiền ảo, tôi hy vọng trong tương lai mọi người chuyển sang crypto.

Theo Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nền tảng Blockchain của Overstock sắp ra mắt
  2. Byrne tin rằng hàng triệu người sẽ chuyển sang crypto