banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 20/12/2018, 13:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 20/12/2018, 13:10 (GMT + 7)

Opera Mobile hiện đã tích hợp ví Ethereum

Opera đã công bố phát hành trình duyệt mới sẵn sàng cho Blockchain với ví Ethereum được tích hợp trên nền tảng Android. Theo tuyên bố được phát hành vào sáng hôm nay, ứng dụng cập nhật đi kèm với sự hỗ trợ Web 3 hiện đã có sẵn cho người dùng để tải xuống trên Google Play Store. Opera nói rằng ứng dụng mới này nhằm mục đích cung cấp cho người dùng Android cơ hội trải nghiệm Web 3 một cách dễ dàng, cũng như một phương tiện để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi tiền điện tử từ đầu tư đầu cơ sang sử dụng thực tế hàng ngày trong các giao dịch.

Với sự ra mắt của ứng dụng Android được cập nhật, công ty tin rằng giờ đây họ sẽ cung cấp một nền tảng nơi người dùng có thể sử dụng tiền điện tử trực tuyến và truy cập các dịch vụ Web 3 một cách dễ dàng, điều này trước đây rất khó khăn. Việc lựa chọn tích hợp Ethereum phần lớn phụ thuộc vào cộng đồng lớn của các nhà phát triển dApp hiện có. Opera tin rằng bằng cách cung cấp hỗ trợ cho API Ethereum Web3, các tương tác với dApps sẽ trở nên dễ dàng hơn cho người dùng. Công ty cũng tiết lộ rằng họ có kế hoạch mở rộng ví để hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử và mạng lưới hơn trong tương lai.

Ví điện tử hỗ trợ các mã token Ether và ERC-20

Nói về phiên bản mới, người sáng lập ConsenSys và đồng sáng lập Ethereum Joseph Lubin cho biết:

Đây là một bước tiến quan trọng đối với một trong những trình duyệt hàng đầu thế giới để tích hợp ví tiền điện tử dựa trên Ethereum và trình khám phá Dapp, để nói về nguồn gốc sáng tạo của Opera và để cam kết nắm bắt công nghệ thế hệ tiếp theo. Chúng tôi xem đây là một thời điểm quan trọng trong việc cải thiện khả năng truy cập Dapp, mở ra dịch vụ Web3 cho các khán giả theo xu thế chủ đạo và khuyến khích các nhà phát triển xây dựng trên Ethereum.

Công nghệ web thế hệ mới đang nổi lên được gọi là Web 3 là một thuật ngữ tổng quát cho một tập hợp các công nghệ mới nổi tại giao điểm của tiền điện tử, các chuỗi khối và hệ thống phân tán. Cùng với nhau, chúng mở rộng các khả năng hiện tại của trang web để dùng vô số ứng dụng quan trọng hơn nữa tại bất kỳ thời điểm nào.

Opera tự tin rằng hôm nay trang web của Google sẽ là giao diện của trang web phi tập trung trong tương lai.

Trình duyệt dApp tích hợp đưa bạn đến thị trường dApp

Liên kết với Web 3, trình duyệt ví tiền điện tử sẽ thể hiện khả năng làm mới và mở rộng vai trò của nó như một công cụ truy cập thông tin và quản lý người dùng, giao dịch trực tuyến và nhận dạng kỹ thuật số theo cách tăng cường bảo mật và cho họ quyền kiểm soát nhiều hơn.

Sự ra mắt này là một phần mới nhất trong một loạt các phát triển nhằm tích hợp chức năng tiền điện tử trên các nền tảng trình duyệt Opera.

Đầu năm nay, công ty đã tuyên bố tích hợp ví Ethereum trên trình duyệt màn hình nền của mình. Trình duyệt Opera Android mới hiện có sẵn trong Play Store.

Nguồn : https://www.ccn.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube