banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 10/09/2021, 18:10 (GMT + 7)
Thứ sáu, 10/09/2021, 18:10 (GMT + 7)

OpenSea xảy ra lỗi đã gây thiệt hại gần 100 nghìn đô la trong NFT

Do lỗi hệ thống, tổng cộng 42 NFT đã bị cháy khi 30 giao dịch đang diễn ra.

Các báo cáo đã cho biết rằng một lỗi trên sàn của OpenSea đã xóa các NFT do người dùng sở hữu trị giá 28,44 Ether (ETH), gần 100.000 đô la vào thời điểm đánh giá.

Thông tin được tiết lộ trực tuyến bởi Nick Johnson, nhà phát triển chính của Ethereum Name Service, hay ENS, người đã báo cáo mất một NFT được liên kết với ENS đầu tiên có tên rilxxlir.eth. ENS là một hệ thống đặt tên cho phép người dùng lưu trữ nội dung dựa trên văn bản dưới dạng NFT trên chuỗi khối Ethereum.

Trong khi chuyển NFT từ tài khoản ENS sang tài khoản cá nhân, Johnson nhận thấy rằng mã thông báo đã được gửi đến địa chỉ có vẻ như là một tài khoản ghi: “Tôi đến OpenSea, nhấn 'chuyển' và nhập 'nick.eth'. Chỉ trong giây lát, giao dịch hoàn tất! rilxxlir.eth được chuyển sang 0x0000 ... 0000edd899b. Chờ đã, cái gì? ”

Theo Johnson, lần tương tác đầu tiên của anh ấy với OpenSea đã xác nhận rằng lỗi cháy NFT đã được giới thiệu trên trang chuyển của nền tảng, ảnh hưởng đến tất cả các lần chuyển ERC721 sang tên ENS trong 24 giờ qua.

OpenSea cho biết:

“Chúng tôi đã liên hệ với một số ít người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố ngày hôm qua khi gửi NFT đến phiên bản được mã hóa của địa chỉ có tên ÉN (ví dụ:" OS.eth ") thay vì địa chỉ được liên kết . Đây là một lỗi mà chúng tôi đã giới thiệu và sửa vào ngày hôm đó. "

Johnson đã theo dõi ít ​​nhất 30 giao dịch từ 21 tài khoản trong đó NFT bị mất do lỗi hệ thống. Dựa trên thông tin, tổng cộng 42 NFT đã bị cháy.

Johnson tuyên bố rằng mã thông báo ENS bị mất không có giá trị tiền tệ nhưng được đánh gia cao như ENS đầu tiên từng được đăng ký.

OpenSea đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận về vấn đề trên.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube